Tin tức

Vai diễn cô tiểu thư nhà giàu đa diện trong Anna cho Jung Eun Chae sự giải tỏa

19/07/2022

Jung Eun Chae bị vai diễn trong phim bộ Anna thu hút ngay từ đầu.

Được khán giả toàn cầu biết đến qua phim bộ giả tưởng của đài SBS The King: Eternal Monarch và phim bộ Pachinko do Apple TV+ sản xuất, Jung Eun Chae chia sẻ rằng vai diễn nhân vật chỉ nghĩ đến bản thân trong phim bộ Anna do Coupang Play sản xuất mới đây đem lại cho cô cảm giác giải tỏa.

Cảnh trong phim bộ Anna do Coupang Play sản xuất

Phim bộ sáu tập, đã kết lại hồi đầu tháng 7, theo chân Yu Mi (Bae Suzy), một cô gái sinh ra trong gia đình nghèo khó nhưng được bố mẹ thương yêu. Cô là một đứa trẻ thông minh và xinh đẹp so với bạn bè đồng trang lứa, nhưng cuộc sống trưởng thành không được như ý muốn.

Mang nặng hy vọng và kỳ vọng của cha mẹ và đối mặt với thất bại triền miên, cô đánh cắp danh tính của cô chủ giàu có nhõng nhẽo Hyun Joo (Jung Chae Eun), lấy tên tiếng Anh của cô là Anna. Dưới tên mới, cô có được đời sống xa hoa, sành điệu cô hằng ao ước.

Anna được nhà làm phim Lee Joo Young chỉ đạo và viết kịch bản. Bà đã đạo diễn phim tâm lý A Single Rider năm 2016.

Hyun Joo do Jung Eun Chae thủ vai có cuộc sống mà Yu Mi (Bae Suzy) ao ước. Cô thường bỏ qua cảm xúc của người khác, gây cho Yu Mi cảm giác thấp kém 

Jung Eun Chae giải thích cô nhận được kịch bản phim từ đạo diễn khoảng bốn năm trước, và kể thêm bà đặc biệt muốn cô vào vai Hyun Joo.

“(Kịch bản cho Anna) nổi bật so với những kịch bản tôi nhận được khi đó. Tôi đọc một mạch từ đầu tới cuối. Và sau khi đọc xong và đóng kịch bản lại, tôi nghĩ ‘tác phẩm này nên được trình chiếu ra thế giới,’” cô nói trong phỏng vấn gần đây với Korea Times.

“Tôi tò mò vì sao kịch bản tìm tới tôi, vì đó là kiểu nhân vật chưa ai đề nghị tôi đóng cả. Tôi không hề có tính cách lạnh lùng, cứng nhắc. Tôi là người hay cười và thoải mái hơn. Và tôi nghĩ khi đạo diễn thân với tôi hơn và nhìn thấy mặt thân thiện của tôi, bà muốn thể hiện khía cạnh đó trong phim bộ này.”

Jung Eun Chae trên trường quay Anna do Coupang Play sản xuất

Hyun Joo do Jung Eun Chae thủ vai có cuộc sống mà Yu Mi ao ước, một gia đình giàu có, bằng cấp từ trường danh tiếng, Đại học Yale. Cô có mọi thứ mình muốn trong cuộc sống. Cô thẳng tính và bộc trực cảm xúc của mình, thường bỏ qua cảm xúc của người khác, gây cho Yu Mi cảm giác thấp kém khiến cô tìm một cuộc đời mới với danh tính của Hyun Joo.

Nữ diễn viên nói cô cảm thấy bị cuốn hút bởi vai Hyun Joo, được cô nhìn nhân là một nhân vật đa chiều.

“Dù cô ấy khiến mọi người cảm thấy thua thiệt, cô không phải dạng nhân vật muốn gây hại trực tiếp cho người khác,” cô nói. “Điều thú vị về Hyun Joo là cô ấy bộc trực và chỉ nghĩ về bản thân, nhưng khi nói chuyện với chính mình, cô sẽ lẩm bẩm những câu tự ti, đáng thương. Và tôi cảm thấy điều đó khiến cô ấy có sức hút. Những mặt đó khiến tôi nghĩ nhân vật này có thể được thể hiện đa chiều.”

Jung Chae Eun chỉ ra cô không xử lý nhân vật thành kẻ phản diện của bộ phim: “Như Yu Mi, phần lớn các nhân vật trong phim đều có hai mặt. Con người không chỉ có một mặt và đều có khiếm khuyết trong bản chất. Và Hyun Joo chỉ là một người như thế”

Jung Chae Eun cũng chỉ ra cô không xử lý nhân vật thành kẻ phản diện của bộ phim.

“Như Yu Mi, phần lớn các nhân vật trong phim đều có hai mặt. Con người không chỉ có một mặt và đều có khiếm khuyết trong bản chất. Và Hyun Joo chỉ là một người như thế,” cô nói.

Jung Eun Chae cũng nói vào vai một nhân vật bộc trực và thẳng thắn cho cô cảm giác tự do trong diễn xuất.

“Tôi nghĩ tôi có chút ghen tị (với tính cách) của cô ấy. Tôi cảm nhận khán giả cũng thấy họ đang sống gián tiếp qua (Hyun Joo), thấy cô ấy nói thẳng ra suy nghĩ của mình. Và vì tôi chưa bao giờ bộc lộ tất cả khi vào vai một nhân vật, (thủ vai nhân vật này) mang lại sự giải tỏa. Tôi cảm thấy như được giải phóng,” cô nói.

Vào vai một nhân vật bộc trực và thẳng thắn cho Jung Eun Chae cảm giác tự do trong diễn xuất

“(Đóng bộ phim này) dạy tôi khoan dung với bản thân nhiều hơn và có nhiều tự do hơn… Nó cho tôi sự tự tin và tình yêu sâu đậm hơn (với diễn xuất).”

Dịch: © Phương Hà @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times