Tin tức

Hồ Định Hân chiêm nghiệm sự nghiệp khi trở lại TVB với Người hùng blouse trắng 2

13/07/2022

Sau hai thập kỷ trong làng giải trí, Hồ Định Hân đã chiêm nghiệm hành trình sự nghiệp của mình trong một phỏng vấn với Tencent cho phim bộ truyền hình sắp tới Người hùng blouse trắng 2.

Hồ Định Hân gia nhập dàn diễn viên phim bộ y khoa Người hùng blouse trắng 2 theo một hợp đồng quản lý mới với TVB

Hy vọng đóng vai trò cố vấn cho thế hệ diễn viên mới

Gia nhập làng giải trí từ năm 2002, mãi 13 năm sau nữ diễn viên kỳ cựu của TVB cuối cùng mới có được những vai có đất diễn và bứt phá với hai danh hiệu Ảnh hậu truyền hình liên tiếp vào năm 2015 và 2016. Năm 2020, Hồ Định Hân chuyển sang Thiệu Thị và gia nhập dàn diễn viên phim bộ y khoa Người hùng blouse trắng 2 theo một hợp đồng quản lý mới.

Đánh dấu năm thứ 20 trong nghề, Hồ Định Hân cảm thấy đây là một khởi đầu mới đối với cô. Suy tư và nghiền ngẫm xem mình có thể làm tốt hơn thế nào, Hồ Định Hân chia sẻ một số câu hỏi trong đầu, chẳng hạn như “Làm sao để tiếp tục tiến lên trong vai trò diễn viên?”, “Còn điều gì khác để theo đuổi” cũng như “Bây giờ có gì khác so với trước đây?”, ngoài việc tự hỏi bản thân cô có thể đảm nhận và thể hiện những vai trò nào khác một cách thuyết phục không.

Người từng hai lần đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho biết sau 20 năm trong nghề cô hy vọng đóng vai trò cố vấn cho thế hệ diễn viên mới

Thừa nhận hai năm qua có rất nhiều diễn viên mới gia nhập ngành từ sau năm 2000, người từng hai lần đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho biết: “Khi tôi mới vào nghề diễn, những tiền bối xung quanh sẽ là dạy tôi, (tôi) cảm thấy sau 20 năm, (trách nhiệm này) bây giờ nên là của tôi.”

Tin tưởng vào tiềm năng của thế hệ mình

Dù không đề cập đến bất kỳ cái tên nào, Hồ Định Hân cũng chia sẻ mục tiêu và khát vọng trở thành một “nhân vật biểu tượng” của phim bộ truyền hình Hồng Kông, khi nhìn lại những cựu binh mà nhà đài đã sản xuất. “TVB đã đào tạo ra những diễn viên xuất sắc, tôi nhớ lại ngày họ quay một xuất phẩm nào đó, thì bộ phim cụ thể đó đã được diễn như thế nào… Trong thâm tâm tôi nghĩ rằng thế hệ của chúng tôi diễn cũng tốt. Tôi hy vọng sẽ trở thành một biểu tượng của thế hệ chúng tôi.”

Hồ Định Hân trong một cảnh phim Người hùng blouse trắng 2. Cô hy vọng sẽ trở thành một biểu tượng của thế hệ mình

Làm việc với Mã Quốc Minh trong Người hùng blouse trắng 2

Khi được hỏi cộng tác với bạn trai cũ Mã Quốc Minh lần nữa cô cảm thấy thế nào, nữ diễn viên 40 tuổi thẳng thắn trả lời: “Chúng tôi đã biết nhau kể từ Bao la vùng trời, tức là đã 20 năm rồi; và đã làm việc cùng nhau vô số lần trong suốt thời gian... chúng tôi đã rất quen thuộc nhau nên không cần phải nói nhiều và sẽ tin tưởng lẫn nhau! Nếu chúng tôi gặp bất kỳ vấn đề gì… thì chúng tôi cũng vẫn là đồng nghiệp và bạn diễn có thể làm việc cùng nhau rất tốt.”

Với Mã Quốc Minh trong Người hùng blouse trắng 2. Họ là những bạn diễn rất hiểu nhau

Công khai mối quan hệ của họ vào năm 2009, cả hai đã bí mật hẹn hò và thường xuyên ra về cùng nhau. Sau những tin đồn Hồ Định Hân nhận thấy tính cách của Mã Quốc Minh quá nhàm chán, cặp đôi đã đường ai nấy đi sau hai năm, nhưng vẫn là bạn bè.

Dịch: © Yên Khuê @Quaivatdienanh.com
Nguồn: JayneStars