Tin tức

Vai diễn sát thủ của T.O.P trong phim Commitment

04/11/2013

Trong phim mới Commitment (còn có tên The Alumni, sẽ phát hành ở Việt Nam với tựa Bản cam kết), Choi Seung Hyun, còn được biết đến với nghệ danh T.O.P của Big Bang, vào vai một người phải nhận một phi vụ nguy hiểm để bảo vệ em gái.

Áp phích phim Commitment

Người hâm mộ đang nôn nóng chờ ngày phát hành phim này vào tháng 11 có thể thấy nhân vật rất mâu thuẫn của anh trong các hình ảnh phim mới được phát hành gần đây.

Những hình ảnh của phim Commitment cho thấy T.O.P. vào vai Ri Myung Hoon, một điệp viên 19 tuổi đang thực thi nhiệm vụ tại Hàn Quốc. Cha anh là một mật vụ đã qua đời. Đó là lúc giấc mơ trở thành một nghệ sĩ dương cầm thính phòng của Ri Myung Hoon kết thúc và anh bị buộc trở thành một sát thủ để bảo vệ em gái.

Nhân vật Ri Myung Hoon và em gái (do Kim You Jung đóng)

Ri Myung Hoon không phải là sát thủ được đào tạo và anh chắc chắn không hào hứng làm việc này, nhưng anh chẳng thể làm gì được. Khi đến Hàn Quốc để truy đuổi mục tiêu của mình, anh làm bạn với một cô gái cô độc, do nữ diễn viên Han Ye Ri đảm nhận. Bởi cô vốn là nạn nhân của nạn bạo hành, họ có nhiều điểm chung.

“Một chàng trai cô độc gặp một cô gái cô độc, hiểu nhau và hoàn thiện lẫn nhau,” đạo diễn Park Hong Soo, trước đây là trợ lý đạo diễn phim điệp viên ly kỳ Secret Union, cho biết.

Tình bạn khiến cho hai con người càng gần nhau, nhưng mọi chuyện trở nên phức tạp khi một sát thủ khác được điều đến để giết anh.

T.O.P, ra mắt với vai diễn đầu tay trong phim truyền hình I Am Sam năm 2007 của đài KBS, và xuất hiện trong vai điệp viên trong Iris, nói rằng anh bị nhân vật Myung Hoon thu hút bởi, “anh ta mang trong mình những đặc điểm của một sát thủ hàng loạt đồng thời mang nét trong sáng của một học sinh trung học trẻ tuổi.”

Nhân vật sát thủ Ri Myung Hoon qua diễn xuất của T.O.P

Theo đạo diễn, anh đã thể hiện sự mâu thuẫn nội tâm của nhân vật rất tốt.

“Choi Seung Hyun thể hiện cảm xúc hoàn hảo,” đạo diễn Park Hong Soo cho biết. Ông chắc chắn rằng phim sẽ cho thấy nam ca sĩ thần tượng này đã trở thành một nam diễn viên xuất sắc như thế nào.

Dàn diễn viên còn bao gồm Kim Yoo Jung, và Cho Sung Ha. Phim sẽ được phân phối tại Bắc Mỹ, các nước châu Âu dùng tiếng Đức, Hồng Kông, Singapore, Malaysia, Brunei, Thái Lan, Campuchia và Việt Nam.

Dịch: © Chi Nguyễn @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kpop Stars


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi