Tin tức

What Happened to Mr. Cha?: Một Cha In Pyo thực trên Netflix

18/01/2021

Cha In Pyo luôn nổi tiếng, song sự nghiệp diễn xuất của anh lại hạn chế theo đời tư và việc làm thiện nguyện.

What Happened to Mr. Cha? trên Netflix xoay quanh nỗ lực của Cha In Pyo tìm đường trở lại đỉnh cao và khôi phục thời hoàng kim của một diễn viên

Cha In Pyo vốn tận hưởng cuộc sống của một trong những ngôi sao lớn những năm 1990 với các vai diễn trong phim truyền hình All My Love For You (1994) và Star in My Heart (1997). Song đời tư của anh — kết hôn với nữ diễn viên Shin Ae Ra, nhận nuôi hai con gái và tích cực tham gia công việc thiện nguyện trong và ngoài nước — khiến anh gắn với hình ảnh “trai ngoan” và giới hạn vai diễn.

Thừa nhận nhàm chán với hình tượng trên phim truyền hình, anh chọn Netflix để phá vỡ rập khuôn đó.

What Happened to Mr. Cha? trên Netflix xoay quanh nỗ lực của Cha In Pyo tìm đường trở lại đỉnh cao và khôi phục thời hoàng kim của một diễn viên.

Thừa nhận nhàm chán với hình tượng trong phim truyền hình, anh chọn Netflix để phá vỡ rập khuôn đó

Anh vào vai một ngôi sao cùng tên mà anh chưa từng thử trước đó. Anh vượt qua ranh giới giữa bản thân và nhân vật hư cấu trong phim. Anh thể hiện tính cách hướng ngoại, dễ gần, đồng thời mang đến những ý tưởng mới mẻ và tiếng cười chân thật.

Kim Dong Kyu, viết kịch bản và đạo diễn phim này, nói ông luôn nghĩ đến Cha In Pyo kể từ khi lên kế hoạch làm phim.

“Phim bắt đầu và kết thúc với Cha In Pyo. Vì thế tựa phim là Cha In Pyo (tựa gốc tiếng Hàn),” đạo diễn nói. “Tôi nghĩ dùng tên thật của anh sẽ tạo tiếng vang với khán giả và giúp họ hiểu thông điệp tôi muốn chuyển tải được nhiều hơn.”

Nam diễn viên tiết lộ rằng thoạt đầu anh đã khước từ vai này cách đây năm năm vì không thích ý tưởng hóa thân thành một diễn viên đang bị sa sút

Tuy nhiên, nam diễn viên 53 tuổi tiết lộ rằng thoạt đầu anh đã khước từ vai này cách đây năm năm.

“Đạo diễn Kim Dong Kyu và giám đốc điều hành công ty About Film Kim Seong Hwan đề nghị tôi đảm nhận vai này cách đây năm năm. Lúc đó, tôi khước từ đề nghị của họ vì không thích ý tưởng hóa thân thành một diễn viên đang bị sa sút,” anh nói trong buổi họp báo trực tuyến.

“Song qua năm năm, tôi nhận ra mình lâm vào hoàn cảnh tương tự trong phim. Tôi nghĩ mình cần vượt qua bằng cách tham gia phim này.”

Nhận ra mình lâm vào hoàn cảnh tương tự trong phim Cha In Pyo nghĩ anh cần vượt qua bằng cách tham gia phim này

About Film trước đây đã sản xuất phim hài đình đám Extreme Job (2019) đã lập kỷ lục phòng vé với 16 triệu lượt xem.

Nam diễn viên kỳ cựu cho biết thêm rằng vợ anh, có một vai lồng tiếng trong phim khuyến khích anh tham gia. “Hồi đầu vợ tôi nghi ngờ dự án phim này, song sau năm năm, vợ tôi bảo ‘chọn bất kỳ vai nào anh muốn.’”

Khi được hỏi có cảm thấy khó chịu về việc được khắc họa một cách hài hước không, Cha In Pyo nói anh muốn rũ bỏ hình ảnh nghiêm nghị.

Cho Dal Hwan, vào vai Kim A Ram, phụ tá thân cận và quản lý của Cha In Pyo trong phim

“Lúc trước, tôi từng nghĩ tại sao lại phá đi hình ảnh mà công chúng đã ban tặng? Suy nghĩ về nghiệp diễn kéo dài 26 năm, gần đây tôi nhận thấy diễn xuất sa sút khi tôi cố gắng đóng khung một hình ảnh mà không thử thay đổi bản thân,” anh nói.

Diễn viên Cho Dal Hwan, vào vai Kim A Ram, phụ tá thân cận và quản lý của Cha In Pyo trong phim, nói anh đã dành nhiều thời gian cho Cha In Pyo và quản lý của nam diễn viên ngoài đời thật để nghiên cứu cho nhân vật của mình.

“Phim này thú vị và có cốt truyện hay. Tôi lấy làm vinh dự đóng cùng Cha In Pyo, người diễn hài xuất sắc,” Cho Dal Hwan nói.

Khắc họa một cách hài hước, Cha In Pyo muốn rũ bỏ hình ảnh nghiêm nghị

What Happened to Mr. Cha? khởi chiếu trên Netflix từ ngày 1/1.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times