Tin tức

While You Were Sleeping: Bae Suzy và Lee Jong Suk trong cuộc chạy đua thay đổi tương lai

26/09/2017

Có bao giờ mơ thấy được tương lai chưa? Năng lực đó là sự may mắn chỉ khi nào đi cùng với một khả năng phi thường khác: khả năng ngăn chặn chuyện bất hạnh xảy ra.

Trong phim bộ truyền hình mới While You Were Sleeping của SBS, Nam Hong Ju, do Bae Suzy đóng, kẹt trong tình trạng tái đi tái lại của bất lực và tội lỗi vì không thể ngăn chặn chuyện bất hạnh cô nhìn thấy trong mơ trở thành sự thật.

Đoàn làm phim While You Were Sleeping tại buổi họp báo ra mắt bộ phim

Tại buổi họp báo ở trụ sở đài SBS, nữ diễn viên được nhiều người biết đến hơn là Suzy của nhóm nhạc nữ missA, nói nhân vật của cô hết sức nản chí vì bất lực và muốn đầu hàng.

Tuy nhiên, cô nhìn thấy một tia hy vọng le lói sau khi công tố viên Jung Jae Chan, do Lee Jong Suk đóng, bước vào cuộc đời cô.

"Chúng tôi thắc mắc không biết liệu nếu cố gắng thì ta có thể thay đổi vận trình cuộc đời được không, và nếu được, hậu quả sẽ là gì?" cô nói.

Đạo diễn Oh Chung Hwan, từng là nhà sản xuất các phim bộ truyền hình Doctors My Love from the Star, nói phim này chạm đến vấn đề sống là không ngừng ra quyết định.

Bae Suzy và Lee Jong Suk tại buổi họp báo

"Nói ngắn gọn, đây là câu chuyện về mất bò mới lo làm chuồng. Chúng ta không ngừng ra quyết định và chấp nhận hậu quả. Thỉnh thoảng, chúng ta tự hỏi nếu quyết định khác đi thì kết quả sẽ thế nào," đạo diễn nói.

While You Were Sleeping, bắt đầu lên sóng tối 27/9, đã được sản xuất hoàn chỉnh. Bộ phim dài 32 tập này từ biên kịch Park Hae Ryeon, từng viết Pinocchio I Hear Your Voice, đều do Lee Jong Suk đóng chính. Lee Jong Suk nói anh chọn làm việc với biên kịch Park vì tin tưởng hoàn toàn vào kịch bản của cô và mối quan hệ chặt chẽ đã xây dựng bao năm.

"Đây là lần thứ ba tôi làm việc với biên kịch Park. Trong phim này, chúng tôi luôn nói về những quyết định. Tôi nói với cô Park rằng làm việc với cô ấy là một trong những quyết định nghề nghiệp tốt nhất tôi từng có đến nay," Lee Jong Suk cho biết.

Nhân vật công tố viên Jung Jae Chan của Lee Jong Suk trên phim

Từng ra mắt trong vai trò diễn viên với Dream High của biên kịch Park trên KBS 2TV năm 2011, Bae Suzy cũng bày tỏ sự tin cậy sâu sắc dành cho nhà biên kịch.

"Ngoài mong muốn lại được làm việc với cô Park thì kịch bản phim này quá sức hấp dẫn không thể bỏ qua," Suzy nói.

Bất chấp yếu tố kỳ ảo của việc thấy trước tương lai, Lee Jong Suk nói bộ phim chuyển tải thành công câu chuyện hiện thực, thuyết phục để khán giả có thể liên hệ.

Và Lee Jong Suk nói anh hết sức vui mừng được làm người bình thường và sẽ không bao giờ mong có một năng lực siêu nhiên như thế.

Cô gái Nam Hong Ju của Bae Suzy kẹt trong tình trạng bất lực với những điều thấy trước trong mơ

"Nếu tôi có thể thấy trước tương lai của mình, tôi hy vọng thấy mình trải qua một ngày bình thường nữa với tâm hồn thanh thản. Tôi nghĩ quá khác biệt với mọi người thì đúng là bi kịch," anh nói.

Tuy nhiên, Suzy vui vẻ, "Tôi tò mò muốn biết mình sẽ sống được bao lâu. Nếu tôi chỉ còn sống được vài ngày nữa thì sao? Thế thì tôi sẽ muốn sống ngày hôm nay trọn vẹn hơn nữa."

Nam diễn viên Lee Sang Yeop, trong vai Lee Yoo Beom, một công tố viên khác có quan hệ phức tạp với công tố Jung, nảy ra một ý dí dỏm.

Áp phích phim

"Tôi ước biết được tôi sẽ kết hôn với ai. Nếu biết, tôi sẽ đi tìm cô gái ấy và đối xử với cô thật tốt."

Dịch: © Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Yonhap News