Nhân vật & Sự kiện

Điều gì tạo nên sự hấp dẫn của các nhân vật nam trong phim truyền hình Hàn Quốc

24/10/2013

Điều gì khiến phái nữ không thể không yêu thích các nhân vật nam trong phim truyền hình Hàn Quốc?

Hẳn một phần nguyên nhân là do sự quyến rũ của nam diễn viên đảm nhận vai diễn, nhưng bản thân chính nhân vật đó – anh ta cũng phải có sức thu hút của riêng mình. Bài viết này sẽ tiết lộ cho bạn đọc một vài lý do, mà theo chúng tôi nghĩ, đã khiến cho khán giả truyền hình xao xuyến trước những chàng trai Hàn trên phim.

1. Họ có thể thay đổi. Ban đầu, họ có thể là những gã đàn ông ngạo mạn, lạnh lùng và ngốc nghếch, nhưng tất cả những gì họ cần chỉ là tình yêu của một người phụ nữ tốt. Hãy nhìn Lee Min Ho đã đổ đốn như thế nào trong phần đầu của Boys Over Flowers hay vai diễn của So Ji Sub trong bộ phim The Master’s Sun.

Lee Min Ho trong Boys over Flowers

2. Một khi đã yêu bạn, thì họ sẽ chẳng bao giờ quan tâm việc bạn: a) già hơn họ, giống như chuyện phim I Hear Your Voice, b) không có nhan sắc theo kiểu truyền thống, như trong My Lovely Kim Sam Soon / Nàng Kim Sam Soon, c) gu thời trang kinh dị, như trong Personal Taste, d) tính khí hơi không bình thường, như trong Master’s Sun, e) nghèo rớt mồng tơi như nàng nhân vật chính của Cheomdamdung Alice, hoặc có thể f) là một chàng trai, giống như trong Coffee Prince / Quán cà phê Hoàng Tử.

3. Họ sẽ bảo vệ người phụ nữ họ yêu. Những chàng trai này sẽ chuyển đến sống trong nhà bạn nếu bạn đang gặp nguy hiểm, hoặc xuất hiện để hộ tống bạn đến bất cứ nới nào. Liệu bạn có muốn Lee Jong Suk nằm ngủ trên ghế sofa nhà bạn như cách anh ấy đã làm trong phim I Hear Your Voice, hay như cách mà Taecyeon đã làm trong phim Who Are You?. Và đôi lúc, trong khi họ đang giải cứu bạn thoát khỏi những kẻ xấu, họ sẵn sàng lấy thân mình che đạn cho bạn, như vai diễn của So Ji Sub trong The Master’s Sun, ngay cả khi điều đó có nghĩa là họ sẽ vì bạn mà chết. Họ sẽ không từ bất kỳ điều gì. Trong bộ phim Gu Family Book, nhân vật của Lee Seung Gi sẵn sàng từ bỏ cuộc sống bất tử để được ở bên nhân vật của Suzy.

Gu Family Book

4. Họ muốn tặng quà cho người phụ nữ họ yêu, và họ có năng khiếu đặc biệt trong việc tìm ra những món quà độc đáo. Từ sợi dây chuyền hình mặt trời trong The Master’s Sun cho tới sợi dây hình chiếc giày trong I Do I Do, sợi dây chuyền trăng – sao trong Boys Over Flowers. Ngay khoảnh khắc một người đàn ông yêu một người phụ nữ, anh ta sẽ muốn tặng cho người mình yêu nữ trang, cũng như quần áo và sự thay đổi toàn diện bản thân. Và ngay cả khi bạn muốn tự mình mua quần áo và trang sức, đó vẫn là một cử chỉ dễ thương.

5. Họ sẽ không bao giờ quên bạn. Những người đàn ông trong phim truyền hình thà chờ đợi người phụ nữ anh ta yêu hàng năm trời và sống trong đau đớn còn hơn mở lòng mình với một cô gái khác – như cách mà nhân vật của Park Yoo Chun đã lựa chọn trong phim Missing You hay Kim Soo Hyun trong The Moon Embracing the Sun. Tình yêu chân chính trong phim truyền hình Hàn Quốc không có chỗ cho những cơn say nắng ngả lòng.

Và cuối cùng, phần tuyệt nhất, chính là ở chỗ những nhân vật này đều là hư cấu. Nếu như họ làm bạn khó chịu, dù chỉ là một chút, thì bạn có thể ngay lập tức ấn nút “tạm dừng” và chỉ nhớ về những phẩm chất tốt đẹp của họ.

Dịch: © Anh Phan @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kpop Stars


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi