Nhân vật & Sự kiện

Kim Hyun Joong: từ mỹ nam sao Hàn thành tay đấm mặt sẹo

20/01/2014

Những hình ảnh về vai diễn của Kim Hyun Joong trong phim truyền hình Inspiring Generation cho thấy nam diễn viên thần tượng này đã vượt ra khỏi hình ảnh trai đẹp để trở thành nhân vật Shin Jung Tae khác xa đến thế nào.

Kim Hyun Joong thể hiện vẻ nam tính với cơ bắp cuồn cuộn chứng thực một chế độ dinh dưỡng và luyện tập dữ dội. Mái tóc rũ đã từng thấy ở anh trong phim Boys Over FlowersPlayful Kiss cũng biến mất, thay vào đó là kiểu tóc cắt ngắn tự nhiên làm tăng thêm vẻ nam tính. Những vết sẹo và máu me càng làm tăng sức quyến rũ của Kim Hyun Joong, vì rõ ràng anh đã rời xa việc khắc họa nhân vật điềm tĩnh cảm xúc như Yoon Ji Hoo trong Boys Over Flowers.

Khán giả phim truyền hình Hàn Quốc phải lòng hình ảnh anh chàng Yoon Ji Hoo tính khí dễ thương mà Kim Hyun Joong đã để lại trong bộ phim năm 2009 Boys Over Flowers. Yoon Ji Hoo mãnh liệt che chở cho cô bé Geum Jan Di của Goo Hye Sun trước cuộc sống đầy hiểm họa tại trường trung học Shinhwa. Đúng kiểu phim Hàn, Kim Hyun Joong trở thành nạn nhân của hội chứng vai thứ chính và nhường Geun Jan Di cho nhân vật Goo Jun Pyo của Lee Min Ho. Với sự thành công toàn cầu của Boys Over Flowers, hình tượng mỹ nam trong sáng của Kim Hyun Joong đã trở nên gắn chặt vào tâm trí khán giả.

Năm 2010, Kim Hyun Joong tiếp nối thành công của Boys Over Flowers bằng việc khắc họa nhân vật Baek Seung Jo thông minh tài trí, nhưng nghèo nàn cảm xúc trong Playful Kiss. Baek Seung Jo bổ sung thêm sức quyến rũ cho hình tượng mỹ nam của Kim Hyun Joong.

Tạo hình nhân vật Shin Jung Tae của Kim Hyun Joong

Những gợi ý cho hình tượng cơ bắp hiện nay của Kim Hyun Joong là trong lần trở lại năm 2013 với Unbreakable. Về mặt hình thể và âm nhạc, phong cách của Kim Hyun Joong tương tự các nhóm nhạc 2PM và BEAST. Khán giả đã sốc khi thấy vẻ quyến rũ trẻ con của anh thay đổi, nhưng vẫn chào đón sự trở lại của anh. Những hình ảnh từ phim Inspiring Generation cho thấy rõ ràng Kim Hyun Joong đã làm việc cật lực hơn nữa để có được ngoại hình nam tính. Nhấn mạnh nét lực lưỡng và võ thuật, Kim Hyun Joong chứng tỏ anh không chỉ là một gương mặt đẹp trong Inspiring Generation. Thật thú vị để xem Kim Hyun Joong thể hiện một nhân vật đòi hỏi cảm xúc phức tạp pha lẫn trong giận dữ và báo thù.

Inspiring Generation đưa Kim Hyun Joong trở lại màn ảnh nhỏ trên kênh KBS2 ngày 15/1/2014, trong khung giờ tối thứ tư/thứ năm. Khung giờ này sẽ đặt Inspiring Generation vào cuộc chiến tỷ suất với My Love From The Stars.

Cuộc chiến tỷ suất Inspiring Generation - My Love From The Stars:
Trai đẹp Kim Soo Hyun và người hùng mặt sẹo Kim Hyun Joong, ai sẽ thắng?

Kim Hyun Joong (trái) trong phim Inspiring Generation
và Kim Soo Hyun trong You Who Came From The Stars

Bộ phim truyền hình You Who Came From The Stars của Kim Soo Hyun đã làm tốt về mặt tỷ suất người xem.

Với tư cách nam diễn viên chính, cho đến nay Kim Soo Hyun đang chiếm vị trí cao hơn Jang Geun Suk và Lee Sun Kyun. Tỷ suất người xem bộ phim của anh đã vượt hơn 24%.

Tuy nhiên, một khi bộ phim Inspiring Generation bắt đầu phát sóng vào 15/1 thì cuộc cạnh tranh sẽ gay cấn hơn. Mối tình của nhân vật anh chàng người ngoài hành tinh của Kim Soo Hyun sẽ phải đối đầu với bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết đầy kịch tính về thập niên 30 ở Thượng Hải của Kim Hyun Joong.

Cả hai nam diễn viên đều điển trai, quyến rũ và có lượng người hâm mộ khổng lồ, vậy giữa người ngoài hành tinh và bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ai sẽ thắng?

Kim Hyun Joong chắc chắn rằng Kim Soo Hyun nổi tiếng hơn mình. “Mặc dù chúng tôi thuộc cùng công ty quản lý nhưng cậu ấy là một ngôi sao nổi tiếng,” Kim Hyun Joong nói.

Cả hai nam diễn viên đều chịu sự quản lý của Key East Entertainment, đã nói về phim truyền hình của họ như sau:

Kim Soo Hyun trong phim You Who Came From The Stars

“Tôi đã bảo anh ấy không cần lo lắng,” Kim Hyun Joong nói. “Nhưng tôi nghĩ cả hai chúng tôi sẽ có áp lực khi quay phim. Tuy nhiên khán giả sẽ là người đưa ra ý kiến cuối cùng.”

Mới đây, Kim Soo Hyun đã đóng chính trong bộ phim điện ảnh thành công Secretly, Greatly về đề tài gián điệp. Bộ phim truyền hình gần nhất mà anh tham gia là The Moon Embracing The Sun / Mặt trăng ôm mặt trời vào năm 2012.

Kim Hyun Joong đã không đóng một phim truyền hình nào kể từ khi anh xuất hiện trong Playful Kiss năm 2010, phim đạt tỷ suất người xem không cao lắm. Lần này trở lại với Inspiring Generation, anh vào vai một tay đấm kiếm tiền trang trải tiền thuốc cho chị mình. Đây là bộ phim thứ ba được chuyển thể từ truyện tranh Nhật Bản mà anh tham gia, bộ phim đầu tiên là Boys Over Flowers và bộ phim thứ hai là Playful Kiss.

Nhưng hình ảnh của anh trong bộ phim truyền hình mới rất khác so với bất cứ gì người hâm mộ từng thấy trước đây.

Chuyển thể từ cuốn truyện tranh Bang Hak Gi, Inspiring Generation là một phim bi với rất nhiều cảnh hành động.

Nhân vật người hùng mặt sẹo của Kim Hyun Joong trong Inspiring Generation

“Trước đây, tôi lôi cuốn khán giả với hình tượng anh chàng điển trai. Vì thế mà tôi đã rất háo hức phô diễn hình tượng nam tính của mình.” Kim Hyun Joong phát biểu tại một cuộc họp báo gần đây.

Theo đạo diễn Kim Jung Kyu của bộ phim truyền hình trên, đó là một sự chọn vai hoàn hảo.

“Bản thân Kim Hyun Joong thật sự rất nam tính.” đạo diễn Kim Jung Kyu nói. “Anh ấy thật sự có sở trường trong việc thể hiện những khía cạnh nam nhi đại trượng phu.”


Dịch: © Xuân Phong - Gia Khang @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kpop Stars, KDrama Stars


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi