Tin tức

10 ngôi sao nữ đang lên của Đại lục

14/12/2020

Một nhóm những nữ diễn viên Đại lục xinh đẹp đang trên đà trở thành thế hệ ngôi sao hàng đầu kế tiếp.

Hầu hết các diễn viên này đều được công nhận qua những vai diễn cổ trang, vì trang phục và trang điểm theo thời xưa có thể làm nổi bật vẻ đẹp duyên dáng của họ.

1. Triệu Lộ Tư

Đột phá với The Romance of Tiger and Rose / Trần Thiên Thiên trong lời đồn, Triệu Lộ Tư nhận được nhiều lời mời tham gia cả phim truyền hình lẫn chương trình tạp kỹ. Có kinh nghiệm đóng vai cổ trang, Triệu Lộ Tư tận dụng điều đó và bận rộn tham gia ba phim truyền hình được nhiều trông đợi sắp tới, gồm A Female Student Arrives at the Imperial College / Quốc tử giám có một nữ đệ tử, The Long Ballad / Trường ca hành, và Who Rules the World. Nếu xuất sắc ở cả ba phim kinh phí khủng này, cô sẽ bước vào con đường nữ diễn viên hạng A, tiếp bước Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh.

2. Quan Hiểu Đồng

Biệt danh là cô con gái quốc dân, Quan Hiểu Đồng từng giữ một vị trí đặc biệt trong tim khán giả khi còn là ngôi sao nhí. Mặc dù bị nhiều chỉ trích trước đó cho vai diễn trong phim Untouchable Lovers / Phượng tù hoàng và không có tác phẩm đại diện nào, cư dân mạng vẫn thấy được tiềm năng và kỳ vọng cô sẽ khởi sắc trong những năm tới với diễn xuất ổn định. Hiện tại, phim bộ cổ trang lãng mạn hài I Am Just This Type of Girl / Tôi chính là cô nương như thế cùng bạn diễn Hầu Minh Hạo đang đợi ngày khởi chiếu.

3. Tống Tổ Nhi

Công chúng cũng cho rằng cựu ngôi sao nhí có tiềm năng vì vai diễn trong phim truyền hình cổ trang trước đó, The Dark Lord / Dạ thiên tửNovoland: Eagle Flag / Cửu Châu phiêu miểu lục, thu về tỷ suất và những bình luận đáng kể. Mặc dù những phản hồi tiêu cực mà phim truyền hình cổ trang Guardians of the Ancient Oath / Thượng cổ mật ước nhận được năm nay, khán giả cho rằng phần lớn là do chất lượng sản xuất kém chứ không phải diễn xuất của cô. Khán giả tin sẽ có vai diễn khiến cô nổi bật hơn.

4. Nhậm Mẫn

Là một nữ diễn viên thành công, Nhậm Mẫn được ghi nhận nhờ diễn xuất tự nhiên và chân thật. Dấn thân vào ngành công nghiệp truyền hình với Serenade of Peaceful Joy / Thanh bình nhạc, nhân vật công chúa Triệu Huy Nhu để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả khi cô trở thành chủ đề bàn tán còn hơn cả nữ chính Giang Sơ Ảnh. Hiện tham gia chương trình thực tế Everybody Stand By 2, cô được các đạo diễn đánh giá cao kỹ năng ở mỗi vòng thi.

5. Trương Tuyết Nghênh

Phim truyền hình cổ trang đầu tiên của cô, Princess Silver / Bạch phát vương phi thu hút sự chú ý đáng kể khi cô thể hiện khả năng của mình trong hóa thân làm nữ chính. Vẻ đẹp và sự thông minh của cô tỏa sáng vai diễn, thành công trong việc thoát khỏi hình tượng ngôi sao nhí. Cô thường được so sánh với Quan Hiểu Đồng vì cả hai cùng tuổi và đều từng là diễn viên nhí.

6. Vương Sở Nhiên

Được thừa nhận nhờ diễn xuất trong Thanh bình nhạc, Vương Sở Nhiên được ngợi khen vì vẻ đẹp trang nhã và sự thanh tú. Được chú ý vì có vẻ ngoài thích hợp với những vai cổ trang, trang phục gần đây của cô tái hiện lại Painted Skin / Họa bì trong chương trình Everybody Stand By 2 lan tỏa khi cư dân mạn dành cho cô những lời ngợi khen. Cô sẽ đóng chính cùng Ngô Cẩn Ngôn trong phim truyền hình Royal Feast / Thượng thực sắp tới.

7. Tôn An Khả

Để lại ấn tượng đáng nhớ trong Ỷ thiên đồ long ký năm ngoái, Tôn An Khả được khán giả thừa nhận nhờ vẻ đẹp của mình. Nhiều người trông đợi màn thể hiện trong phim truyền hình cổ trang sắp tới Winner is King / Sát phá langTruth or Dare / Hoa hảo nguyệt hựu viên.

8. Lý Canh Hy

Đóng nhiều nhân vật khác nhau trong phim truyền hình cho thanh thiếu niên A Little ReunionTwenty Your Life On, Lý Canh Hy chứng tỏ mình có một tương lai tương sáng với nhiều tiềm năng. Đây có thể là lý do cô được chọn tham gia bộ phim cổ trang kinh phí khủng Sword Snow Stride / Tuyết trung hãn đao hành dù còn trẻ. Dù sao đi nữa, khán giả hy vọng cô sẽ có màn thể hiện mới mẻ với nhiều phim cổ trang sắp tới, kể cả Truth or Dare.

9. Trình Tiêu

Vì là một ca sĩ thần tượng trở thành diễn viên, cư dân mạng đánh giá cao kỹ năng diễn xuất của Trình Tiêu. Toát lên vẻ quyến rũ trong trang phục cổ trang, cô bận rộn với những phim này. Legend of Awakening / Thiên tỉnh chi lộ đã phát sóng năm nay, trong khi The World of Fantasy / Linh vựcMy Heart đang đợi ngày phát hành.

10. Chu Dã

Trước khi vào vai kẻ bắt nạt trong Better Days / Em của niên thiếu, Chu Dã đã nổi tiếng không phải chỉ nhờ vào gương mặt xinh đẹp. Nét thanh tú của cô trái ngược hẳn với nhân vật phản diện, vì thế diễn xuất của cô được ngợi khen hết lời. Cô được mời đóng nhiều phim truyền hình sau đó, và có nhiều trông đợi cho vai diễn cổ trang đầu tiên của cô trong A Tale of the Wanderers / Thiên nhai khách.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Jayne Stars