Tin tức

10 phim hoạt hình chiếm lĩnh rạp chiếu Trung Quốc hè 2015

22/07/2015

Mùa nghỉ hè đã đến với rất nhiều trẻ em, và nhiều rạp chiếu Trung Quốc đã điều chỉnh lịch chiếu để đáp ứng số khán giả này.

Từ 11/7 đến hết tháng 8, có đến 2.000 rạp chiếu Trung Quốc tham gia chiến dịch "Xin chào! Phim hoạt hình" trình chiếu những bộ phim nhắm vào khán giả nhỏ tuổi từ 9 giờ đến 11 giờ sáng. 18 phim Trung Quốc được trông đợi phát hành trong đợt này.

Dưới đây là danh sách tuyển chọn 10 phim hoạt hình Trung Quốc của hè 2015.

Monkey King: Hero is Back

Cốt truyện Monkey King: Hero is Back dựa theo kiệt tác Tây du ký. Tây du ký nói về hành trình của một nhà sư cùng ba đồ đệ đi về phía tây thỉnh kinh Phật, nhưng bộ phim nói về mối về quan hệ giữa Tề Thiên Đại Thánh và một nhà sư trẻ và công cuộc tìm kiếm lòng can đảm và thiện tâm.

Hơn một ngàn nhân viên đã làm bộ phim này ròng rã tám năm để tạo ra một phim 3D thuần Trung Quốc sản xuất. Monkey King: Hero is Back đã bỏ túi hơn 100 triệu tệ (16,6 triệu đôla Mỹ) tiền bán vé chỉ sau ba ngày chiếu rạp kể từ 10/7.

Phim đang có mặt ở tất cả các rạp chiếu Trung Quốc.

Mr. Black: Green Star

Với nhiều khán giả Trung Quốc thế hệ 8x, chú mèo cảnh sát trong Mr. Black có thể làm dấy nên làn sóng hoài niệm. Nhằm duy trì phong cách hoạt hình của loạt phim truyền hình gốc phát sóng cách đây ba thập niên, nhà sản xuất không chỉ sử dụng ca khúc chủ đề của bản gốc mà còn cương quyế chỉ làm 2D.

Ngày phát hành: 7/8.

The Little Mermaid: Attack of the Pirates

The Little Mermaid: Aattack of the Pirates chuyển thể từ truyện cổ tích nổi tiếng. Thay vì từ bỏ cuộc sống dưới biển vì tình yêu của đời mình, nàng tiên cá vẫy vùng biển khơi chống hải tặc cứu con người.

Ngày phát hành: 31/7.

The Three Pigs and the Lamp

Những người bạn tốt Xiaomi, Dangdang và Bobo chán cuộc sống đều đều ở nhà trẻ, cho đến khi chúng tình cờ khám phá bản đồ kho báu về một cây đèn thần. Bị thôi thúc bởi tinh thần phiêu lưu, cả ba lên đường tìm kiếm cây đèn.

Phim đang trình chiếu ở các rạp Trung Quốc.

Seer 5

Seer 5 xoay quanh nhân vật Rey, là vệ binh trên hành tinh Khehlka, và cách anh bảo vệ hành tinh của mình trước sự xâm lược của người ngoài hành tinh. So với bốn phim đầu trong loạt, phim Seer thứ năm có nhiều nhân vật hơn, đại cảnh chiến đấu lớn hơn và bối cảnh khoa học giả tưởng hay hơn.

Ngày phát hành: 23/7.

Kwai Boo

Xuất phẩm đồng sản xuất Trung-Mỹ Kwai Boo là chuyển thể một truyện tranh ăn khách ở Trung Quốc. Nhân vật chính, thiên tài trẻ tuổi Kwai Boo, mơ mộng trở thành nhà sáng chế vĩ đại làm thay dổi thế giới bằng công nghệ và khoa học. Nhưng trong hiện thực, các phát minh của cậu luôn gây rắc rối và những chuyện trái với dự kiến.

Ngày phát hành: 6/8.

Jungle Master: The Candy World

Jungle Master: The Candy World nhấn mạnh việc bảo vệ môi trường thông qua một thế giới kỳ ảo mà trẻ em có thể hiểu được.

Ngày phát hành: 13/8.

Aura Star: Attack of the Temple

Aura Star: Attack of the Temple là chuyển thể một trò chơi trực tuyến nổi tiếng. Nhân vật chính là vệ binh của một ngôi đền cổ. Anh ta mất trí nhớ sau khi bị thương nặng và trở thành người tốt. Sau khi khám phá âm mưu của các thế lực đen tối, anh và bạn bè chiến đấu chống lại để bảo vệ hành tinh Aura.

Ngày phát hành: 23/7.

The King of Tibetan Antelope

Người hùng, một chú linh dương Tây Tạng nhỏ, trải nghiệm việc di trú, sinh sản, hiểm nguy, chiến đấu và đoàn tụ trong một cuộc di trú vĩ đại. Qua hành trình của mình, chú linh dương học để trở nên can đảm, tử tế và mạnh mẽ.

Chưa có ngày phát hành chính xác.

Tian Yan Chuan Qi

Tian Yan Chuan Qi là chuyển thể bộ sách kinh điển của Trung Quốc Sơn Hải Kinh. Phim đầy ắp những cảm hứng thần bí từ những câu chuyện trong nền văn hóa Trung Hoa cổ.

Chưa có ngày phát hành chính xác.

Dịch: © Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: China.org.cn