Tin tức

Channing Tatum không ngại hỏi những gì không biết

17/05/2012

Người viết phỏng vấn Channing Tatum cho phim 21 Jump Street (phát hành ở Việt Nam với tựa Cớm học đường) ở Cancun, Mexico; anh ăn mặc đơn giản với một chiếc áo khoác đen tay dài bên ngoài áo sơ mi trắng.

Hài hước, thực tế và quyến rũ, cựu diễn viên múa thoát y 32 tuổi rất thật thà khi nói về bất cứ chuyện gì, từ chứng khó đọc thời còn đi học (“Một thời gian dài tôi cảm thấy mình rất ngốc nghếch vì chứng khó đọc và không thể đọc trôi chảy được”) đến quãng thời gian làm vũ công thoát y (“Khi 19 tuổi, bạn không muốn gì hơn là tiền bạc, gái gú và thời gian vui vẻ và tôi biết mình đã tự dối lòng rằng mọi thứ đang dần tốt đẹp hơn”).

Channing Tatum và Jonah Hill trong 21 Jump Street

Thử sức với phim hài trong tác phẩm do Phil Lord và Christopher Miller đồng đạo diễn với vai Jenko, Channing thú nhận, “Jonah Hill (đóng vai Schmidt) là một trong những người đầu tiên nói chuyện với tôi và hứa rằng anh ấy sẽ chịu trách nhiệm về tôi. Quả vậy. Anh ấy nói, “Coi nào chàng trai, tôi biết cậu làm được. Tôi biết làm sao để cậu trông buồn cười. Tôi đã xem mọi phim cậu đóng.’ Anh ấy nói nếu tôi không hiểu gì có thể hỏi anh, và tôi có hỏi. Tôi không ngại gì cả. Không ngại hỏi mình không biết, và tôi luôn làm như thế trong mọi phim mà tôi từng tham gia.”

Anh gặp Jenna Dewan khi họ đóng chung trong Step Up và họ kết hôn được ba năm, anh tiết lộ, “Câu nói ‘Vợ vui là đời vui’ đúng thật. Có lý do để nói câu đó đúng và bạn phải sống có trách nhiệm. Tôi quen Jenna được đâu bảy năm rưỡi và chúng tôi kết hôn đã hai năm rưỡi, ba năm gì rồi. Bạn muốn biết có người yêu mình và muốn được nghe rằng mình được yêu. Thì bạn cũng có bấy nhiêu trách nhiệm với họ. Đó là quy tắc vàng. Quan tâm không khó. Bạn có thể dễ dàng bị cuốn vào công việc, cô ấy cũng thế nhưng chỉ cần đến và nói, ‘Anh yêu em’, thế thôi.”

Khi được hỏi ở trên đỉnh cao có cô đơn không, Channing thẳng thắn trả lời, “Không. Ở trên đỉnh cao rất tuyệt. Có câu nói thế này, “Người ta đánh giá diễn viên qua bộ phim mới nhất của bạn.” Tôi cố không nghĩ đến, tới đâu hay tới đó. Vợ chồng tôi đi du lịch rất nhiều, thật tuyệt. Tôi ước gì có thể nói rằng mình đã khóc tới khi ngủ thiếp đi tối qua nhưng tôi không thể.”

Bạn diễn của anh trong phim Jonah Hill, 29 tuổi cho biết anh và Channing thật sự rất thân thiết trong phim lẫn ngoài đời.

“Chỉ là bạn gặp ai đó và thấy thân thuộc,” anh nói. “Là khi kết bạn với ai đó. Nhưng trong phim Channing rất tài giỏi và sáng giá. Anh ấy còn dũng cảm nữa. Anh chưa từng đóng phim hài và đã dấn thân vào. Anh là người xuất sắc nhất. Tôi nghĩ phim sẽ khiến khán giả sửng sốt nhờ Channing. Vai diễn của anh thật quá tuyệt vời.”

Dịch: © Thái Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Manila Bulletin


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi