Tin tức

15 nhân vật biến 2016 thành năm của siêu nữ anh hùng

09/03/2016

Sau bao năm bị các nhà sản xuất và đạo diễn bỏ qua, 2016 đang định hình trở thành một năm đột phá cho các siêu nữ anh hùng (và nhân vật phản diện) đủ loại.

Nhiều người trong ngành điện ảnh công khai bộc lộ thái độ hoài nghi về khả năng bán được của các vai nữ chính. Phim chuyển thể truyện tranh do nữ chính dẫn dắt như Catwoman Elektra thường xuyên được đưa ra làm bằng chứng cho điều này, phớt lờ sự thật rằng những phim đó dở tệ, không phải do giới tính của nhân vật chính. Trong khi đó, loạt phim Fantastic Four trước sau toàn nhận được những bài bình luận tiêu cực, vậy mà vẫn có ba cơ hội gây thất vọng. Còn thất vọng ‘khủng’ nhất là Spider-Man 3 cũng không làm cho hãng phim sợ để đừng có thử cú nữa với người treo mạng nhện này. Nhưng kể cả sau khi một phim khởi động lại nhân vật kéo theo hai phim xoàng xĩnh nữa, Spider-Man vẫn được cho cơ hội trở lại cuộc chơi với việc xuất hiện trong Captain America: Civil War, và rồi sẽ tiếp nối bằng một phim khởi động lại khác nữa bắt đầu năm sau. Chết tiệt thật, ngay cả nhân vật (được cho là) một chiều như Punisher cũng được cho ba cơ hội riêng biệt trên đài danh vọng màn ảnh rộng, với bản người đóng thứ tư đang triển khai.

Dẫu vậy, thật tuyệt khi cuối cùng cũng thấy các nữ anh hùng cũng có được nhiều cơ hội hơn, với nhiều trong số họ chứng tỏ mình được ‘fan’ ưa chuộng. Vậy tức là có những vai lớn cho nữ diễn viên, và nhiều cơ hội để ‘fan’ thấy một số nhân vật yêu thích của mình sống dậy. Có những nhân vật khó chuyển thể hơn nhân vật khác, nhưng tất cả họ được sắp soạn để làm nên lịch sử trong mấy tháng tới. Thôi không chần chừ nữa, đây là danh sách của Screen Rant về những nhân vật nữ của truyện tranh đã xuất hiện trên phim điện ảnh và truyền hình — và sẽ giúp làm cho 2016 trở thành năm của siêu nữ anh hùng.

15. Wonder Woman trong Batman vs Superman: Dawn of Justice

Hãy bắt đầu với nhân vật hiển nhiên nhất. Nam hay nữ, trong tất cả những người hùng lần đầu lên màn ảnh rộng năm nay, không ai xứng đáng bằng Wonder Woman. Cô là một trong số người hùng truyện tranh quyền năng và được nhận biết nhiều nhất, bên cạnh các đồng đội Trinity của cô là Superman và Batman. Thật phù hợp khi cô sẽ sớm chia sẻ thời lượng xuất hiện với Người con trai cuối cùng của Krypton và Hiệp sĩ Bóng đêm, và thật đáng xấu hổ vì lâu như thế cô mới có cơ hội này.

Không có ý chỉ trích gì những người hùng như Ant-Man hay Rocket Raccoon, nhưng khi những cái tên vô danh như thế (với khán giả đại trà) mà cũng dẫn dắt những bộ phim trước một nhân vật tượng đài như Wonder Woman, đúng là có những vấn đề rộng lớn hơn cần bàn. Công chúa chiến binh Amazon này phải chờ hơn 70 năm mới có cơ hội lên phim, thế nên kỳ vọng cao là chính đáng. Man of Steel đã mắc nạn với giới phê bình, nhưng phần tiếp theo có đủ thứ để người ta hào hứng, và một phần không nhỏ trong đó chính là sự có mặt của một trong những ngôi sao lớn nhất của DC đã để người ta chờ đợi quá lâu. Hãy hy vọng màn ra mắt của cô là “đáng sợ” như những tin tức ban đầu đã đưa.

14. Negasonic Teenage Warhead trong Deadpool

Deadpool thường hiệu quả nhất khi anh có một nhân vật khác để đấu loại trực tiếp, thế nên bộ phim riêng về anh được chờ đợi đã lâu cần một vài người hùng tòng phạm. Bồ tèo thường lệ của anh là Spider-Man đang bận thâm nhập Vũ trụ điện ảnh Marvel, còn nửa bạn nửa thù Wolverine được xem là quá giá trị không thể mạo hiểm để liên can đến một bom xịt tiềm năng. Đạo diễn của Deadpool đã phải đào bới để tìm dị nhân nào mà Fox cho phép ông sử dụng, rốt cuộc được chấp thuận cho nhân vật tương đối vô danh Negasonic Teenage Warhead chỉ vì Fox thực sự không biết cô là ai.

Với doanh thu phá kỷ lục mà Deadpool kiếm được, khả năng là sẽ chẳng có giới hạn nhân vật nào cho anh diễn chung trong phần tiếp theo. Nhưng ngoài việc chứng tỏ phim nhãn R cũng có thể làm ăn tốt, Deadpool còn nâng giá cho Negasonic Teenage Warhead từ chỗ là nhân vật được viện đến sau cùng trở thành một trong những ứng viên có khả năng quay lại nhất. Vẻ lãnh đạm của cô tương phản tuyệt vời với Wade Wilson cợt nhả không ngừng, và cô đúng là nhân vật duy nhất trong phim có siêu năng lực ấn tượng thấy rõ. Tương tác giữa cô với Colossus và Merc with the Mouth là một trong những phần hay nhất của phim.

13. Psylocke trong X-Men Apocalypse

Với quá nhiều phụ nữ siêu năng lực lần đầu ra mắt màn ảnh rộng lẫn màn ảnh nhỏ năm nay, đương nhiên vài trong số đó sẽ là kẻ xấu. Psylocke là một trong bốn kỵ sĩ của Apocalypse bên cạnh Storm, Angel, và Magneto trong X-Men: Apocalypse hè này. Cô cũng có khả năng ngoại cảm, và nếu những phim X-Men đã qua từng dạy chúng ta điều gì, thì đó là những dị nhân có năng lực tinh thần (như Professor Xavier và Jean Grey) thường là những kẻ quyền lực nhất trong bọn.

Mặc dù có vẻ Psylocke sẽ vào vai phản diện trong phần lớn thời lượng phim Apocalypse và diễn xuất nhiều hơn là một vai phụ, không lẽ cô sẽ bị giết chết ngay trong lần đầu ra mắt người thật đóng. Chúng ta biết đã có bàn luận về việc lúc nào đó sẽ có phim X-Force, một nhóm mà trong truyện tranh Psylocke từng là thành viên. Nếu Apocalypse sẽ trở thành phim cuối cùng của Bryan Singer trong loạt phim X-Men lâu đời của ông, việc chuyển trọng tâm sang X-Force là hết sức hợp lý cho nhà sản xuất là Fox — giúp tách biệt những bộ phim tương lai, cho chúng chỗ thở, trong khi vẫn giữ chúng có sự liền lạc và bỏ qua giai đoạn khởi động lại đau khổ. Nếu vậy, nhân vật Psylocke của Olivia Munn không chừng còn trở nên dài hạn hơn chúng ta tưởng.

12. Black Widow trong Captain America: Civil War.

Có thể bạn nghĩ đưa Black Widow vào danh sách này thật là lạ, nhất là nghĩ đến việc cô đã xuất hiện trong rất nhiều phim MCU rồi, nhưng cô cũng bị ảnh hưởng bởi quan niệm sai lầm cho rằng nhân vật nữ thì không có khả năng tiêu thụ. Đây trở thành một chủ đề tái đi tái lại một cách đáng tiếc mỗi khi có phim nào thể hiện một phụ nữ duy nhất giữa một đám toàn đàn ông, nhân vật của cô bị coi nhẹ khi làm vật phẩm ăn theo. Không tin ư? Cứ Google những hashtag như #WheresGamora liên quan đến Guardians of the Galaxy, hay #WheresRey liên quan đến The Force Awakens. Phụ huynh lẫn trẻ em đều nhận thấy xu hướng nhân vật nữ trong nhóm bị loại ra khỏi đồ chơi và những vật phẩm ăn theo các loạt phim này, hay ít nhất cũng kém quan trọng hơn các đồng nghiệp nam một cách đáng kể. Và đúng rồi, còn có #WheresBlackWidow nữa chứ.

Từng tồn tại khả năng có phim Black Widow riêng, và thậm chí một số tên tuổi lớn ở Marvel ủng hộ điều đó. Civil War sẽ quy tụ nhiều nhân vật hơn các phim Avengers từng có, với đủ loại người hùng từng có phim riêng. Chúng ta biết Civil War sẽ là bệ phóng cho phim Black Panther, và phim khởi động lại Spider-Man, thế nên chẳng có cơ may nào cho Black Widow. Nếu cô có được phim riêng (hay loạt phim), chắc chắn đây là cách để đảm bảo không ai quên cô khi tới lúc tung ra các dòng sản phẩm đồ chơi.

11. Elektra trong Daredevil

Đón nhận èo uột dành cho bộ phim Elektra năm 2005 rốt cuộc khiến nhân vật này trở thành áp phích cho ý niệm nữ anh hùng không bán được. Thật vừa vặn để Elektra có cơ hội chuộc lỗi trong Daredevil, bộ phim truyền hình mở ra nhiều cánh cửa cho các loạt phim siêu anh hùng trên Netflix. Người hâm mộ sẽ vẫn còn nhớ truyện tranh của Frank Miller đã giới thiệu Elektra với thế giới, và họ nóng lòng được thấy cô xứng đáng được chuyển thể người thật đóng.

Sau khi xem trailer Daredevil mùa hai, nhiều người hoài nghi đã đùa rằng Elektra tham gia phim truyền hình này bằng cách mang tới bộ phim dở đó, nhưng đừng quên phim Daredevil cũng chẳng phải kinh điển gì cho cam. Giờ thì chúng ta có thể thấy một Daredevil hay trông ra sao, không có lý do gì nghi ngờ điều tương tự lại không thể có với Elektra. Đây là dịp để hồi sinh một nhân vật khiến người ta hào hứng, và cho chúng ta Elektra chúng ta đáng có nhiều năm rồi.

10. Jessica Jones

Nói đến phim siêu anh hùng trên Netflix, Jessica Jones chứng minh rằng thành công của Daredevil dứt khoát không phải là ăn may. Mặc dù có vô số phim truyền hình siêu anh hùng, Jessica Jones thỏa mãn những ‘fan’ nào đang tìm kiếm cái gì đen tối hơn và nghiêm túc hơn — và điều đó đã xảy ra vì có vai nữ chính bá đạo này làm người dẫn dắt.

Loạt phim lần đầu lên sóng tháng 11/2015, nhưng kết quả và tác động sâu rộng của nó chỉ mới bắt đầu thấy ở năm 2016. “Format” khác thường của toàn bộ mùa đầu lập tức tiếp tục thành công trên Netflix, và bản thân bộ phim được người hâm mộ lẫn giới phê bình đón nhận nhiệt tình, đủ để có mùa thứ hai. Cuối cùng, trong khi Daredevil mở cánh cửa cho Jessica Jones, giờ đây chính bộ phim này dàn giá cho Luke Cage sắp tới, cung cấp vũ trụ người hùng riêng nho nhỏ cho Netflix. Jones là một ví dụ mạnh mẽ cho bất kỳ nhân vật nào trong danh sách này cho thấy các quý cô có năng lực đảm đương tài sản riêng tốt như thế nào.

9. Sự trở lại của dàn nhân vật nữ X-Men Apocalypse

Theo đúng nghĩa thì phải là danh sách 17 nhân vật, nhưng Mystique, Storm, và Jean Grey đã từng có mặt từ X-Men năm 1999, thế nên không cần giới thiệu họ riêng từng người. Tuy nhiên, từng người trong số họ được tái nạp sinh lực tiến vào Apocalypse, bất luận là do diễn viên mới đảm nhận nhân vật hay vì tầm quan trọng của họ trong câu chuyện tăng lên.

Một diễn viên hạng A như Jennifer Lawrence hóa thân Mystique khiến có cảm giác nhân vật này trở thành trung tâm hơn, và đã được thể hiện trong hai lần xuất hiện của cô trong nhân vật biến hình da xanh này. Cô quan trọng hơn bao giờ hết trong Days of Futures Past, vì cô được thể hiện là có sức mạnh để làm xúc tác cho sự tuyệt chủng của dị nhân. Không nghi ngờ gì cô sẽ đóng một vai lớn trong Apocalypse sắp tới. Nếu đạo diễn Bryan Singer quyết định đi hết với loạt phim này, thậm chí cô còn có thể bị chết, nhất là nghĩ đến không có khả năng Lawrence quay lại nhân vật trong các phần tương lai.

Sự trở lại của Jean Grey cũng có thể bị phớt lờ, vì lần cuối cô có vai lớn trong loạt phim là khi năng lực Phoenix của cô được giải phóng trong Last Stand và cô đã giết nhiều nhân vật tên tuổi. Liệu năng lực ngầm của cô lại xuất hiện? Và Sophie Turner của Game of Thrones được đưa vào vai này?

Còn Alexandra Shipp, nữ diễn viên mới vào vai Storm, khá là vô danh, thế nên thật thú vị để xem cô đem điều gì đến cho nhân vật. Trái ngược với Storm mà chúng ta đã thấy đến nay, Storm sẽ là một trong bốn tay sai của nhân vật phản diện chính, sẽ là một thay đổi mới mẻ cho nhân vật.

Không cần nói, cả ba nữ X-Men này có đủ sự mới mẻ để làm cho nhân vật hấp dẫn, bất kể chúng ta đã xem họ nhiều đến đâu.

8. Harley Quinn trong Suicide Squad

Với tiếng tăm lừng lẫy của ả và gã tòng phạm The Joker, chỉ là vấn đề thời gian để Harley Quinn cuối cùng ra mắt lần đầu người thật đóng. Sau cái chết bất hạnh của Heath Ledger, Christopher Nolan đặt phần ba của ông dựa vào đồ đệ của Joker là đúng rồi. Không như sư phụ cũng là người yêu, Harley có câu chuyện xuất thân rõ ràng để đào sâu, cho thấy cô biến đổi từ một chuyên gia y khoa thành kẻ giết người tâm thần ra sao.

Tuy nhiên, lần đầu ra mắt của Harley bị hoãn một chút cũng tốt. Trong số những câu chuyện gần đây nhất của ả trên giấy là truyện tranh Suicide Squad, nơi ả thực sự có đột phá và thoát ra khỏi cái bóng của người tòng phạm. Theo năm tháng, ả tiến hóa thành không chỉ là đồ đệ của Hoàng tử Hề tội phạm. Hơn nữa, về sự nổi tiếng của Harley ngay cả trong những phim đầy ắp kẻ xấu lẫn người hùng, cả Batman và The Joker, thì Harley là nhân vật mà nhiều người hâm mộ chọn theo dõi. Sau Suicide Squad, nếu nhân vật nào rốt cuộc có được dự án phim riêng, thì bạn phải hình dung Harley đứng gần đầu danh sách đó. Cuối cùng cô ta có thể cho bộ phim được ăn cả ngã về không.

7. Enchantress trong Suicide Squad

Harley Quinn không phải là nhân vật truyện tranh nữ duy nhất lần đầu lên phim trong Suicide Squad. Dựa theo sự xuất hiện của cô và các trailer đến nay, có vẻ Enchantress hoàn toàn đối lập với Harley Quinn. Mà nên thế. Ai lại trông đợi quá nhiều điều tương tự giữa The Joker với những nhân vật như Deadshot hay Killer Croc, vì tất thảy đều có tính cách độc đáo và không do giới tính.

Enchantress không phải là thành viên lâu năm của Suicide Squad trong truyện tranh, nên chưa rõ vai trò của cô trong phim lớn đến đâu. Dù sao đi nữa, đây là cơ hội lớn cho nữ diễn viên trẻ đằng sau nhân vật này, Cara Delevingne 23 tuổi. Có lẽ cô nổi tiếng với vai chính trong phim tuổi mới lớn Paper Towns năm 2015, và sự nghiệp người mẫu tất nhiên, thế nên đây là vai bứt phá hoàn toàn cho cô. Trong các trailer mới nhất, cô xuất hiện nhiều đến mức không chỉ là một vai phản diện như Joker hay Amanda Waller. Có thể đây là cơ hội để Delevingne chứng tỏ rằng cô có những gì cần thiết để nhảy vào sự nghiệp điện ảnh toàn thời gian.

6. Katana trong Suicide Squad

Mặc dù Katana đã xuất hiện trong rất nhiều tập phim Arrow của đài CW, đây sẽ là lần đầu nhân vật lên màn ảnh rộng. Cô làm tròn cho bộ ba nữ tân binh của Suicide Squad, và như tên của cô thể hiện, cô là tay kiếm của nhóm. Nếu thanh kiếm cô dùng đúng theo truyện tranh gốc, vũ khí này có thể làm được nhiều việc hơn là đâm người ta. Trong truyện tranh, kiếm của Katana từng thể hiện khả năng đoạt hồn người bị nó giết chết, và thậm chí tái sinh nạn nhân.

Cũng đáng lưu ý: với tất cả bàn luận về việc da trắng hóa trên phim năm ngoái, và lan sang đến năm nay, Katana của Suicide Squad sẽ do nữ diễn viên Mỹ gốc Nhật Karen Fukuhara đảm nhận, khiến cô trở thành một trong những số ít người hùng châu Á mà chúng ta thấy trên phim chuyển thể truyện tranh. Xem ra đây cũng sẽ là phim đầu tay của Fukuhara, thế nên đặc biệt thú vị để xem cô diễn ra sao, và những cơ hội nào mở ra với cô. Cô có thể dễ dàng đột ngột xuất hiện và chứng tỏ mình là diễn viên có sức hút thực sự.

5. Đặc vụ Carter

Mặc dù Agents of S.H.I.E.L.D. có khởi đầu gập ghềnh với nhiều ‘fan’, một trong những điều tốt nhất rút ra từ đó có lẽ là phim gần như ăn theo của nó, Agent Carter. Tỷ suất người xem liên tục giảm trong hai mùa đầu tiên khiến việc liệu phim có sẽ trở lại cho một mùa thứ ba hay không hẵng còn chưa được quyết định, nhưng một lượng cơ sở ‘fan’ đam mê và những bài phê bình ủng hộ mạnh mẽ là đủ để cho bộ phim truyền hình độc đáo này thêm cơ hội nữa. Và nhân vật Carter qua nhiều thời kỳ khác nhau hơn trong các phim chung vũ trụ không cản được Marvel sáng tạo trong việc tìm ra cách để cô xuất hiện trong nhiều phim, như Winter Soldier và (nghe đồn là) Civil War.

Mặc dù loạt phim truyền hình lại có tỷ suất ì ạch trong mùa hai, lượng ‘fan’ cơ sở trung thành của nó khiến các nhà vận hành loạt phim tìm kiếm các lựa chọn thay thế nếu có được nguồn lực cho mùa ba. Từng chứng kiến thành công của những loạt phim dựa theo truyện tranh trên Netflix, những người làm bộ phim này đã khẳng định họ đang tìm kiếm lựa chọn thay thế cho kế hoạch mùa thu. Xem ra Agent Carter đã tạo ấn tượng quá sâu đậm với ‘fan’ để không thể bỗng nhiên biến mất, mà không chừng sẽ xuất hiện đâu đó ở ‘format’ khác.

4. Jubilee trong X-Men Apocalypse

Jubilee thực tế đã xuất hiện trong ba phim X-Men đầu tiên. Vai trò của cô trong cả ba phim đó lớn hơn vai kah1ch mời một tí, và những cảnh cô tự giới thiệu mình hay thậm chí mở miệng liên tục kết thúc trên sàn phòng biên tập cắt bỏ. Thậm chí cô từng được cân nhắc một vai trong Days of Future Past, nhưng một lần nữa bị bỏ qua. Sự kiên trì của nhân vật này thật không thể phủ nhận, vì một lần nữa cô trở lại trong Apocalypse để (hy vọng là) ít ra có vài câu thoại.

Mặc dù Jubilee không phải là một trong những X-Men quyền năng nhất hay nổi tiếng nhất, bất cứ ai thuộc thế hệ 9x đã lớn lên cùng loạt phim hoạt hình X-Men đều nhận ra cô. Cô là một trong số ít nhân vật đáng nói từ loạt phim truyền hình này chưa có vai trò quan trọng trong phim điện ảnh. Tương lai của chuỗi phim X-Men vẫn còn lơ lửng chưa định đoạt, vì hoàn toàn chưa rõ chúng ta nên trông đợi loại phim gì từ Fox trong một vài năm tới đây. Hy vọng, Jubilee rốt cuộc cũng có được lúc tỏa sáng, vì có vẻ như cả nhóm sẽ cần mọi sự trợ giúp để ngăn chặn Apocalypse.

3. Scarlet Witch trong Captain America: Civil War

Scarlet Witch là một nhân vật có vị thế độc đáo, vì cô có tiềm năng xuất hiện trong cả Vũ trụ điện ảnh Marvel lẫn vũ trụ X-Men của Fox, bất chấp việc cả hai hãng này làm riêng rẽ các nhân vật và câu chuyện của mình. Cậu em trai của cô, Quicksilver, đã có vai diễn trong cả hai vũ trụ nói trên, còn Scarlet Witch mới chỉ xuất hiện trong X-Men qua một cảnh bị cắt khỏi Days of Future Past.

Vai trò đáng kể nhất của cô đến nay là trong Avengers: Age of Ultron, cô thể hiện tiềm năng là nhân vật phản diện lẫn người hùng, tùy hoàn cảnh. Sẽ rất thú vị xem sự trở lại của Scarlet Witch trong Civil War, khi cô đột ngột phải đứng về phe nào trong xung đột nội bộ của các Avenger sau khi giúp họ chống lại Ultron. Dự kiến cô sẽ có sự hiện diện quan trọng trong vũ trụ điện ảnh Marvel sắp tới và, nếu Quicksilver có vai trò trong các phim X-Men tương lai, cũng như trong một vũ trụ phim thứ hai.

2. The Ancient One trong Doctor Strange

Nữ diễn viên mới được mời vào vai Tilda Swinton vẫn còn giữ kẽ về việc nhân vật của cô là đàn ông hay đàn bà, và trong một thời gian nữa chúng ta sẽ chưa thể biết chắc. Chúng ta biết nhân vật Doctor sẽ có những năng lực thần thông xoắn não, và giới tính biến đổi trong việc chọn người đóng vai sư phụ của anh ta là một điều bất ngờ. Marvel Studios đã bình luận về chủ đề này, nói rằng nhân vật The Ancient One của Swinton là vai mà họ nghĩ rằng còn hơn cả nhân vật chính, và rằng họ xem đây là nhân vật đa danh tính qua nhiều thời kỳ.

Với Doctor Strange đến cuối năm mới ra mắt, đến giờ không có tư liệu quảng bá nào để đánh giá xem bộ phim hay vai diễn của Swinton được định hình như thế nào. Nhưng đây không phải lần đầu Swinton đóng một nhân vật vốn là nam, cô đã từng đóng tổng thiên thần Gabriel trong Constantine nhiều năm trước. Benedict Cumberbatch, trong vai Doctor, từng đóng một con rồng (Smaug trong bộ ba phim The Hobbit), thế nên không có khả năng diễn viên nào trong hai diễn viên này quá khập khiễng với việc The Ancient One là phụ nữ trong phim.

1. Supergirl

Khi CBS công bố phim Supergirl, chừng như phim có đủ thứ để hoặc là làm hài lòng đám đông hoặc là làm nên thảm họa lớn. Đánh giá bằng 97% ‘fresh’ mà phim có được trên Rotten Tomatoes, chắc chắn phim đã làm hài lòng đám đông. Với số lượng phim truyền hình siêu anh hùng ngày nay, đây như thể thời phục hưng của Wonder Woman, hay loạt Incredible Hulk. Giờ thì Supergirl đảm nhận vai trò đó với thế hệ hiện đại.

Trong khi Superman là một tượng đài không thể phủ nhận và là tên tuổi lớn hơn cô em họ của anh, năng lực của anh cũng làm cho anh bị xa lánh. Tất nhiên, anh là người ngoài hành tinh, nhưng điều đó đâu làm người ta không có cảm giác gần gũi với E.T. Nhưng sức mạnh của Superman khiến anh trở thành thánh giữa loài người, xa cách và không liên quan. Thế nên thật thú vị xem một kiều dân từ Krypton cũng có sức mạnh rất ngầu, nhưng vẫn cố gắng tự mình hiểu mọi sự đời như bất kỳ con người bình thường nào. Tính người và sự mong manh của cô từ lâu là điểm hấp dẫn lớn của nhân vật này, và hy vọng sẽ cứ tiếp tục như thế.

Dịch: © Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Screen Rant