Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: Lý Băng Băng tham gia phiên bản nữ ăn theo The Expendables

07/03/2016

Báo chí đưa tin Lý Băng Băng đang thương thảo với êkíp làm phim về lịch làm việc, phim vẫn do Sylvester Stallone đạo diễn.

CHÂU Á

Do Ji Han góp mặt trong dàn mỹ nam của Hwarang

Hàng ngũ Hoa lang hay "những hiệp sĩ tuấn tú" đang dần đầy đủ và được kỳ vọng là một đội hình khôi ngô. Dàn diễn viên của Flower Knights: The Beginning hay Hwarang: The Beginning đã tập hợp được một số diễn viên và thần tượng hấp dẫn vào vai các thành viên của nhóm tinh nhuệ này.

Dàn diễn viên bao gồm Park Seo Joon, Choi Min Ho của SHINee, V của BTS, Park Hyung Sik của Z:EA. Thành viên mới nhất là Do Ji Han, từng tham gia trong phim truyền hình Incarnation of Money và phim điện ảnh The TowerBeauty Inside. Anh sắp xuất hiện trong phim điện ảnh Musdan.

Do Ji Han sẽ vào vai một trong số những chàng trai mạnh nhất Vương quốc Silla cổ đại của Triều Tiên. Anh thông minh, tuấn tú và kiêu hãnh. Rồi anh phải lòng em gái của kẻ thù. Như trong Romeo and Juliet, tình yêu của họ là mối tình bạc mệnh vì hận thù.

Hoa Lang là một nhóm thanh niên nam trẻ tinh nhuệ, không chỉ cừ võ nghệ mà rất giỏi nghệ thuật. Họ được biết đến với vẻ đẹp ngoại hình và thường trang điểm, dùng phụ kiện và dờng như luôn tỏa hương thơm.

Các Hoa Lang đã xuất hiện trong nhiều phim điện ảnh, truyền hình trước đó. Uhm Tae Woong đã từng đóng vai một Hoa Lang trong Queen Seonduk.

Theo hãng đại diện Star Empire Entertainment của Park Hyung Sik, anh sẽ vào vai Vua Jin Heung, vị vua góp công vào việc mở rộng bờ cõi Silla. Là vị vua thứ 24 của Silla, Jin Heung được truyền ngôi khi mới chỉ 15 tuổi. Được xem là một trong những người trị vì vĩ đại nhất của Silla, ông đã tạo nền móng cho sự thống nhất Triều Tiên.

Park Seo Joon sẽ vào vai một trong các Hoa Lang. Nữ diễn viên Go Ara cũng đã xác nhận tham gia bộ phim. Cô sẽ vào vai nhân vật được hai chàng trai đem lòng yêu thương.

Bộ phim cổ trang này được hãng Oh Boy Company sản xuất, hãng đã sản xuất hai bộ phim mỹ nam trước đó là Flower Boy Ramen ShopFlower Boys Next Door của tvN. Cũng hợp lý bởi Hoa Lang Silla chính là những mỹ nam của thời đó.

Bộ phim dự kiến lên sóng trong nửa cuối năm 2016.

Choi Min Soo thể hiện nam tính trong vai vua thời Joseon

Nam diễn viên của Tough Guy Choi Min Soo đã nhận lời tham gia bộ phim cổ trang của đài SBS Daebak và gây ấn tượng với người hâm mộ qua những hình ảnh anh trong vai Vua Sukjong triều đại Joseon (1392-1910).

Nam diễn viên 53 tuổi được ghi lại hình ảnh trên lưng ngựa như người cung thủ, mắt nhắm mục tiêu. Nam diễn viên để râu, buộc tóc cao và đeo băng-đô đen, mặc áo lông kín cổ.

Bộ phim, với lịch chiếu dự kiến cuối tháng này, miêu tả cuộc chiến huynh đệ tranh giành tình yêu và ngôi vua giữa đứa trẻ hoàng tộc thất lạc hóa kẻ cờ bạc Daegil (Jang Geun Suk) và anh trai cùng cha khác mẹ, hoàng tử Yeoning (Yeo Jin Goo) con trai Vua Sukjong và sau này trở thành Vua Yeongjo.

Choi Min Soo ra mắt trong vai trò diễn viên kịch năm 1985 song đã thu được sự quan tâm đáng kể với vẻ ngoài điển trai và đặc biệt nam tính. Anh lên hàng sao đầu những năm 1990 trên màn ảnh nhỏ. Từ đó, anh đã có một sự nghiệp điện ảnh và truyền hình thành công.

Nhưng không phải lúc nào cũng xuôi chèo mát mái. Năm 2008, anh vướng vào một vụ kiện sau khi bị cho là hành hung một cụ ông khoảng 70 tuổi trong một vụ cãi nhau chợ búa ở Itaewon, Seoul. Cảnh sát giữ Choi Min Soo lại nhưng không bị giam còn bên nguyên sau đó thôi kiện sau khi nạn nhân và Choi Min Soo nhất trí thương lượng. Nạn nhân cho biết không muốn Choi Min Soo bị trừng phạt.

Choi Min Soo sau đó tạm đi ở ẩn trên núi gần một năm. Một nguồn tin nói rằng anh quá mệt mỏi vì những chỉ trích và muốn "tách khỏi thế giới trần tục."

Lý Băng Băng tham gia phiên bản nữ ăn theo The Expendables

Một phim ăn theo loạt The Expendables, tiếp nối phong cách hành động nặng đô nhưng toàn nữ, được lên lịch khởi quay tháng 5 năm nay.

Và có nhiều khả năng nữ diễn viên Trung Quốc Lý Băng Băng sẽ tham gia dàn diễn viên.

Báo chí đưa tin nữ diễn viên này đang thương thảo với êkíp làm phim về lịch làm việc.

Lý Băng Băng trở nên nổi tiếng thế giới sau khi đoạt giải Nữ diễn viên châu Á xuất sắc năm 2000 tại Liên hoan phim quốc tế Singapore. Từ đó cô đã tham gia nhiều dự án phim quốc tế. Cô đã được mời đóng The Expendables 3 nhưng từ chối cơ hội đó vì vai diễn trong Resident Evil: Retribution.

Nữ diễn viên Naomi Watts và Kate Beckinsale là những ngôi sao của bộ phim này, vẫn do Sylvester Stallone đạo diễn.

My New Sassy Girl ra rạp Trung Quốc tháng 4

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Trung Quốc Song Qian và nam diễn viên Hàn Quốc Cha Tae Hyun
tại sự kiện quảng bá bộ phim lãng mạn hài
My New Sassy Girl 

Dàn diễn viên và đoàn làm phim của xuất phẩm lãng mạn hài đồng sản xuất Trung-Hàn My New Sassy Girl đã gặp gỡ giới truyền thông ở Bắc Kinh để quảng bá.

Là phần tiếp theo của My Sassy Girl thành công vang dội năm 2001, bộ phim tiếp tục đi theo chuyện tình đầu thời tiểu học của nhân vật chính Gyun Woo.

Nam diễn viên Hàn Cha Tae Hyun quay lại vai Gyun Woo, nhân vật đưa anh trở thành cái tên cửa miệng. Còn nữ ca sĩ-diễn viên Trung Quốc Song Qian thể hiện cô nàng ngổ ngáo mới.

Song Qian nổi tiếng hơn với nghệ danh Victoria và cô là trưởng nhóm nhạc thần tượng Kpop f(x).

My New Sassy Girl được lên lịch phát hành ở Trung Quốc và Hàn Quốc ngày 22/4.

Mã Quốc Minh tham gia The Shell Game cùng Tạ Hiền, Xa Thi Mạn và Huỳnh Hạo Nhiên

Mã Quốc Minh đã xác nhận tham gia bản làm lại phim bộ TVB The Shell Game / Vua bịp năm 1980 cùng Tạ Hiền, Xa Thi Mạn, và Huỳnh Hạo Nhiên. Dự án của Vương Tinh sẽ khởi quay vào tháng 4.

The Shell Game sẽ là lần đầu tiên Mã Quốc Minh hợp tác với Tạ Hiền và là lần thứ hai anh đóng cùng Xa Thi Mạn, bạn diễn của anh trong A Time of Love 2 / Khoảnh khắc tình yêu 2 sắp phát sóng.

“Tôi đã nghe Xa Thi Mạn cũng tham gia phim mới này của Vương Tinh,” Mã Quốc Minh nói sau khi báo chí đã đưa tin anh tham gia The Shell Game. “Tôi cũng sẽ tham gia phim này. Một năm rồi mới lại đóng phim truyền hình.”

Có phải sự vắng mặt của anh trong năm qua là do anh bị TVB “đóng băng” không? “Không!” Mã Quốc Minh lập tức đáp. “Tôi sẽ đóng một phim khác nữa vào tháng 7. TVB biết tôi đã nghỉ ngơi đủ rồi.”

Về The Shell Game, Mã Quốc Minh cho biết anh rất vui sướng khi nghe tin mình sẽ đóng cùng Tạ Hiền và Xa Thi Mạn. Anh còn nói thêm, “Tôi vừa mới nói chuyện với Hạo Nhiên và anh ấy bảo anh cũng tham gia.”

Được hỏi liệu anh và Xa Thi Mạn có đóng vai yêu nhau không, Mã Quốc Minh đáp, “Tôi chưa biết mình đóng vai gì, nhưng tôi hy vọng thế!”

Các phóng viên hỏi đùa liệu Mã Quốc Minh có sợ bị Tạ Hiền tát không. “Không đâu!” Mã Quốc Minh cười lớn. “Nếu kịch bản có như vậy thì ông muốn tát tôi bao nhiêu lần tùy ý! Tôi trông đợi đượclàm việc với Tạ Hiền. Trước giờ tôi chư từng đóng chung với ông. Những bậc tiền bối như Tạ Hiền rất tử tế và quan tâm đám hậu sinh chúng tôi.”

The Shell Game sẽ là bản làm lại phim bộ cùng tên của TVB năm 1980, từng do Tạ Hiền, Uông Minh Thuyên, Nhậm Đạt Hoa, và Dương Quần đóng chính. Phim do người cha quá cố của Vương Tinh, Vương Thiên Lâm, làm giám chế, khi đó Vương Tinh chính là biên kịch chính và đạo diễn.

QUỐC TẾ

Joseph Gordon-Levitt rời bỏ dự án The Sandman

Joseph Gordon-Levitt đã rời khỏi dự án phim Sandman, dự tính do New Line sản xuất, vì lý do bất đồng quan điểm với hãng phim.

Tin này được công bố một ngày sau khi New Line xác nhận biên kịch của The Conjuring 2 Eric Heisserer đã gia nhập dự án. The Sandman ban đầu là dự án phim được thiết lập tại Warner Bros. vào năm 2013 với Gordon-Levitt nhận vai trò nhà sản xuất với biên kịch The Dark Knight David Goyer dự tính viết kịch bản bộ phim dựa theo truyện tranh DC Comics này.

Gordon-Levitt cho biết các bất đồng quan điểm hiện hình sau khi công ty con của Warner, New Line tiếp quản dự án.

Anh viết trên Facebook:

“Nếu bạn theo dõi tin kiểu này, bạn có thể biết là có một thời tôi và David Goyer đã đi đến thỏa thuận với Warner Brothers để làm một bộ phim chuyển thể từ Sandman của Neil Gaiman. Neil cũng tham gia làm giám sát sản xuất, chúng tôi tìm được một biên kịch tuyệt vời, Jack Thorne, và bắt đầu quá trình chuyển thể một trong những ý tưởng đột phá nhất trong thế giới truyện tranh. Tôi đã rất hài lòng với tiến độ của chúng tôi, dù còn một con đường dài trước mắt.

Bạn cũng có thể biết, ‘quyền sở hữu’ (nói vậy vì không còn từ nào khác phù hợp hơn) của Sandman đã thay đổi khi Warner Brothers chuyển toàn bộ các dự án truyện tranh Vertigo (một bộ phận phụ của DC) sang cho New Line. Vài tháng trước, tôi nhận ra New Line và tôi hoàn toàn không có cùng quan điểm về yếu tố khiến Sandman thực sự đặc biệt, và một bộ phim chuyển thể nên như thế nào. Vì vậy, dù rất tiếc, tôi đã từ bỏ dự án này. Tôi chúc đội ngũ ở lại mọi điều tốt đẹp trên con đường tương lai.”

Venom hồi sinh tại Sony: phim diễn ra trong thế giới khác với loạt phim Spider Man mới của Tom Holland

Sau khi quyết định khởi động lại loạt phim Spider-Man, Sony giờ hướng mắt tới một loạt phim liên quan tới Spider Man khác: Venom.

Sony đã chọn Dante Harper (Edge of Tomorrow) làm biên kịch cho bộ phim Venom, dự tính sẽ là một loạt phim hoàn toàn riêng biệt và trong một thế giới không liên quan tới loạt phim Spider Man mới với Tom Holland trong vai chính.

Venom là một trong những nhân vật được yêu thích nhất của Marvel, và là một nhân vật có sự hiện diện trong các câu chuyện về Người Nhện kể từ năm 1988. Nhân vật do David Michelinie và các họa sĩ Todd McFarlane và Mike Zeck tạo ra. Venom là một sinh vật ngoài hành tinh buộc phải đột nhập thân thể con người để sống sót, nhưng đổi lại cũng sẽ cho nạn nhân của mình những sức mạnh siêu phàm.

Trong một khoảng thời gian dài, Venom là một nhân vật phản diện, nhưng dần biến thành mẫu nhân vật phản anh hùng. Hiện nay trong truyện tranh, Venom đang hợp tác với Flash Thompson, một bạn cùng lớp từng bắt nạt Peter Parker nhưng sau này trở thành bạn của anh, và giờ đây Thompson là một quan chức chính phủ.

Hiện chưa biết phiên bản nào của Venom sẽ được đưa lên phim.

Nhân vật từng xuất hiện trong Spider-Man 3, do Topher Grace thủ vai.

Bộ phim ăn theo về Venom đã được lên kế hoạch từ lâu, và Gary Ross lẫn Josh Trank từng nằm trong danh sách đạo diễn tiềm năng.

Dù phiên bản Venom nào lên phim đi nữa thì nhân vật cũng dự tính chèo lái loạt phim của riêng mình.

Bennett Miller và Tom Stoppard hợp tác chuyển thể A Christmas Carol

Bennett Miller, Tom Stoppard

Đạo diễn Bennett Miller và biên kịch Tom Stoppard sẽ hợp tác làm một bộ phim mới chuyển thể câu chuyện Giáng sinh kinh điển của Charles Dickens, A Christmas Carol.

Dự án phim này dự tính sẽ có bối cảnh thế kỷ 19 như đúng trong tác phẩm gốc của Dickens, do Annapurna Pictures của Megan Ellison sản xuất.

Tiểu thuyết ngắn của Dickens ra mắt năm 1843 kể về Ebenezer Scrooge và hành trình quy cải chính của ông sau một chuyến du hành thời gian tới thăm các dịp Giáng sinh trong quá khứ, hiện tại và tương lai của mình. Tiểu thuyết đã nhiều lần được chuyển thể thành phim điện ảnh và truyền hình, gồm bản nổi tiếng nhất của đạo diễn Brian Desmond Hurt ra mắt năm 1951 với Alastair Sim trong vai Scrooge; Ronald Neame cũng làm một bản phim ca nhạc vào năm 1970 với Albert Finney trong vai chính và Richard Donner từng làm một bản có bối cảnh hiện đại với Bill Murray trong vai chính.

Dự án này sẽ đưa Miller trở lại làm việc với Annapurna, hãng sản xuất phim gần đây nhất của ông, Foxcatcher (2014), phim mang về cho ông đề cử Oscar thứ hai trong hạng mục Đạo diễn xuất sắc.

Stoppard là người viết kịch nói và biên kịch điện ảnh, người từng đoạt giải Oscar Kịch bản gốc xuất sắc cho Shakespeare in Love (1998).

Dịch: © Ngô Bình – Ngân Mai – Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdrama Stars, Korea Times, China.org.cn,
Jayne Stars, Variety, The Hollywood Reporter