Tin tức

Liệu Chung Gia Hân có theo chân các nữ diễn viên hàng đầu TVB ra đi

03/03/2016

Nhiều nữ diễn viên hàng đầu của TVB đã rời nhà đài vì thù lao cao hơn ở Đại lục hoặc giảm bớt làm việc sau khi kết hôn.

Theo chân Xa Thi Mạn và Hồ Hạnh Nhi rời TVB, Dương Di cũng được dự đoán ra đi khi hết hợp đồng vào tháng 4. Trần Nhân Mỹ hiện trong giai đoạn gia hạn nghỉ không ăn lương vì sinh hai con trai và đang có bầu. Với việc Chung Gia Hân công bố đám cưới và tin đồn có thai năm tháng, dự kiến cô cũng sẽ vắng bóng trên màn ảnh TVB một thời gian.

Vai diễn Đinh Tiểu Gia của Xa Thi Mạn trong Line Waker, đã phát sóng ở Việt Nam với tựa Mất dấu

Xa Thi Mạn

Hai lần đoạt Ảnh hậu truyền hình, Xa Thi Mạn luôn được khán giả yêu mến. Cô đã đóng rất nhiều phim bộ nổi tiếng, chẳng hạn Line Walker / Sứ đồ hành giảCung tâm kế. Xa Thi Mạn đã chuyển sang thị trường Đại lục, nơi cô được trả thù lao cao hơn. Sau đó, Xa Thi Mạn cố gắng ký các hợp đồng ngắn hạn với TVB China, đóng phim theo thỏa thuận. Cách làm này cuối cùng không hiệu quả và Xa Thi Mạn quyết định không tái ký hợp đồng.

Hồ Hạnh Nhi, giữa, trong phim Bao la vùng trời 2

Hồ Hạnh Nhi

16 năm với TVB, kể cả Ảnh hậu Hồ Hạnh Nhi cũng ra đi và ký hợp đồng với công ty của Tiêu Định Nhất, GME. Người ta cho rằng Hồ Hạnh Nhi được đề nghị 35 triệu đôla Hồng làm tiền thưởng lúc ký hợp đồng. Ngoài ra, từ sau khi kết hôn với Lý Thừa Đức hồi tháng 12 năm ngoái và studio áo cưới mới mở, Hồ Hạnh Nhi đã có kế hoạch dần dần biến mất khỏi hào quang TVB.

Trần Nhân Mỹ, trái, trong vai Thạch Khả Nhi trong loạt phim sitcom Some Day của TVB,
đang phát sóng trên SCTV9 với tựa
Cuộc đời tươi đẹp

Trần Nhân Mỹ

Hoa hậu Hồng Kông 2006, cuối cùng Trần Nhân Mỹ đã lọt vào danh sách diễn viên hạng A sau khi mất nhiều năm làm việc quần quật ở TVB. Sau khi kết hôn với Trần Hào năm 2013, Trần Nhân Mỹ nghỉ không ăn lương để nuôi hai con. Hiện đang mang bầu đứa thứ ba, Trần Nhân Mỹ khó lòng trở lại sớm.

Dương Di khi đoạt Ảnh hậu TVB năm 2012

Dương Di

Một Ảnh hậu khác, hợp đồng của Dương Di với TVB sẽ hết hạn vào tháng 4 năm nay. Có tin đồn Dương Di lên kế hoạch lập gia đình với bạn trai lâu năm La Trọng Khiêm, và vì thế không có khả năng gia hạn hợp đồng của cô với TVB. Về việc liệu cô có kết hôn không, Tavia bẽn lẽn nói, “Nếu có tin vui chắc chắn tôi sẽ chia sẻ với mọi người!” Về việc liệu cô có giảm nhịp độ làm việc không, Dương Di trả lời thẳng thắn, “Tôi không ao ước làm việc gian khổ, vì tôi dần có tuổi rồi!”

Chung Gia Hân, trái, trong vai bác sĩ thú y Mã Chí Hạo, cùng Huỳnh Tông Trạch trong vai cảnh sát Lê Dật Tưu, trong phim K9 Cop của TVB, vừa kết thúc phát sóng trên SCTV9 với tựa Cảnh khuyển Ba Đả
Chung Gia Hân

Chung Gia Hân cũng được dự kiến sẽ giảm đáng kể số lượng phim truyền hình cô đóng. Chung Gia Hân âm thầm đăng ký kết hôn với cháu trai của chủ tịch TVB Lương Nãi Bằng, bác sĩ xương khớp người Canada gốc Hoa tên là Jeremy, hồi mùa thu 2015. Đám cưới của cả hai đã được tổ chức ở Vancouver ngày 27/2. Nghe nói Chung Gia Hân đã có thai năm tháng nên cô sẽ không tham gia các dự án mới trong một thời gian.

Chung Gia Hân đã yêu cầu nghỉ không ăn lương đến 31 tháng 3 với TVB để tận hưởng hôn nhân. Điều hành TVB Lạc Dịch Linh nói, “Chờ đến khi cô ấy xong chuyện đám cưới vậy.” Được hỏi về hợp đồng giữa Chung Gia Hân và TVB còn bao lâu, bà Lạc nói, “Vẫn còn thời hạn. Kết hôn và bắt đầu một gia đình sẽ không ảnh hưởng đến hợp đồng của cô ấy.” Về câu hỏi liệu Chung Gia Hân sẽ đóng phim lại sau khi có em bé, Lạc Dịch Linh đáp, “Không thành vấn đề!”

Chung Gia Hân kết hôn cùng Jeremy Leung

Tuy nhiên, thầy dạy nhạc của Chung Gia Hân, Lưu Phượng Bình, có cảm giác Chung Gia Hân muốn biến mất khỏi màn ảnh nhỏ. Lưu Phượng Bình nói với các phóng viên, “Cô ấy muốn thay đổi. Hồi trẻ tôi cũng muốn như vậy. Đôi khi [Chung Gia Hân] cảm thấy công việc quá áp lực, nên cô ấy muốn thư giãn một chút!”

Dịch: © Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Jayne Stars