Tin tức

20 phim hoạt hình đáng chờ đợi trong năm 2019

16/01/2019

Năm 2019 đã đến, và cùng với đó là ít nhất 20 bộ phim hoạt hình nên có trên radar của bạn trong suốt năm dương lịch sắp tới.

Mỗi tháng có ít nhất một phim hoạt hình lớn được lên lịch phát hành, mặc dù nhiều phim nữa chắc chắn sẽ được công bố, đặc biệt là khi nói đến các hãng phim nhỏ hơn và phát hành ở Mỹ các bộ phim hoạt hình nước ngoài. Chúng ta sẽ biết nhiều hơn về những bộ phim đó trong suốt năm, nhưng để giúp bạn bắt đầu khi chuẩn bị cho các bản phát hành hoạt hình năm nay, Collider đã tập hợp 20 tựa phim mà bạn nên biết đến bây giờ.

Tháng này bao gồm hai phim phát hành rạp ít truyền thống, bắt đầu với phần mới nhất trong chuỗi phim hoạt hình vũ trụ chung nguyên bản xuất sắc, dài kỳ của DC Comics, Reign of the Supermen. Phim bắt đầu ngay chỗ phim đầu tiên, The Death of Superman, dừng lại và sẽ là lần đầu tiên phần hai của câu chuyện được nhìn thấy trên màn ảnh rộng. Một phát hành phim hơi bất thường khác trong tháng này là Dragon Ball Super: Broly, anime mới rất được mong đợi từ chuỗi phim Dragon Ball. Bộ phim có thể đã ra rạp ở Nhật Bản, nhưng việc phát hành ở Mỹ hứa hẹn là sự kiện lớn cho người hâm mộ.

Và điều đó chỉ dành cho người mới bắt đầu! Thời gian còn lại của năm nay càng nóng lên hơn nữa với phần tiếp theo của The LEGO Movie How to Train Your Dragon sắp ra mắt, cùng những phim mới và những phim hy vọng mở chuỗi như Wonder ParkUglyDolls. Sau đó, sẽ là trận chiến của khổng lồ hoạt hình vi tính với Toy Story 4The Lion King của Disney, mở màn cách nhau khoảng một tháng, tiếp theo là người kiếm tiền tỉ đôla chắc chắn trong Frozen 2. Hy vọng, mọi người sẽ còn đủ tinh thần ngày lễ để xem Klaus, một phim mới từ người đồng sáng tạo Despicable Me. Ai cũng có cái mình thích!

1. Reign of the Supermen

Ngày phát hành: 13/1 (chiếu hạn chế), 15/1 (bản kỹ thuật số), 29/1 (bản Blu-ray)
Đạo diễn: Sam Liu
Biên kịch: James Krieg, Tim Sheridan

Diễn viên: Rosario Dawson, Nathan Fillion, Rainn Wilson, Rebecca Romijn, Jerry O’Connell, Cameron Monaghan, Christopher Gorham, Shemar Moore, Jason O’Mara, Brenda Strong, Cress Williams, Tony Todd, Patrick Fabian, Jennifer Hale, Toks Olagundoye, Charles Halford, Erica Luttrell, Trevor Devall, Rocky Carroll, Max Mittelman, Nyambi Nyambi, Paul Eiding

Reign of the Supermen chứng kiến những công dân Trái đất – và những người đương thời của Người Thép – đối phó với một thế giới không có Siêu Nhân. Nhưng sau cái chết Superman, và sự biến mất sau đó của xác anh ta dẫn đến một bí ẩn mới – Siêu Nhân có còn sống không? Câu hỏi càng phức tạp hơn khi bốn cá nhân siêu năng lực mới – Người Thép, Cyborg Superman, Superboy và Eradicator – nổi lên tự xưng là người hùng tuyệt đỉnh. Cuối cùng, chỉ có một người có thể tự xưng là Siêu Nhân thực sự của thế giới.

Reign of the Supermen là nửa sau của trải nghiệm Vũ trụ điện ảnh DC hai phần bắt đầu vào tháng 8 năm 2018 với The Death of Superman – hai bộ phim kể một phiên bản hoạt hình trung thành hơn của The Death of Superman, cột mốc hiện tượng truyện tranh của DC từ năm 1992-1993. Superman Doomsday, bộ phim mở màn Vũ trụ DC, đã kể một phiên bản rút gọn của câu chuyện trong truyện tranh đó, nhưng với thời lượng 75 phút, phim chỉ có thể tập trung vào cốt truyện đơn lẻ, cốt lõi. The Death of SupermanReign of the Superman khôi phục lại nhiều khoảnh khắc và nhân vật mà người hâm mộ giữ trong tim.

2. Dragon Ball Super: Broly

Ngày phát hành: 16/1
Đạo diễn: Tatsuya Nagamine
Biên kịch: Akira Toriyama
Diễn viên: Sean Schemmel, Christopher Sabat, Vic Mignogna, Chris Ayres, Sonny Strait, Emily Neves, Monica Rial, Kara Edwards, Alexis Tipton, Jason Douglas, Ian Sinclair

Dragon Ball Super: Broly ra rạp ở Bắc Mỹ!

Một hành tinh bị phá hủy, một chủng tộc mạnh mẽ giảm xuống không còn gì. Sau sự tàn phá hành tinh Vegeta, ba người Saiyan bị phân tán giữa các vì sao, định mệnh cho những số phận khác nhau. Trong khi hai người tìm thấy một ngôi nhà trên Trái Đất, thì người thứ ba được nuôi nấng với mong muốn cháy bỏng để báo thù và phát triển một sức mạnh phi thường. Và thời điểm để trả thù đã đến. Các số phận va chạm trong một trận chiến sẽ làm rung chuyển vũ trụ đến tận cốt lõi! Goku trở lại tập luyện chăm chỉ để có thể đối mặt với những kẻ thù mạnh nhất mà vũ trụ đưa đến, và Vegeta bắt kịp ngay bên cạnh anh. Nhưng khi họ đột nhiên thấy mình chống lại một Saiyan vô danh, họ phát hiện ra một thế lực hủy diệt, kinh hoàng.

3. The LEGO Movie 2: The Second Part

Ngày phát hành: 8/2
Đạo diễn: Mike Mitchell, Trisha Gum
Biên kịch: Michelle Morgan, Dominic Russo, Phil Lord, Christopher Miller, Matthew Fogel, Raphael Bob-Waksberg
Diễn viên: Chris Pratt, Elizabeth Banks, Alison Brie, Margot Robbie, Jonah Hill, Stephanie Beatriz, Channing Tatum, Tiffany Haddish, Nick Offerman, Will Arnett, Charlie Day

Phần tiếp theo rất được mong đợi của hiện tượng phòng vé toàn cầu được giới phê bình đánh giá cao đã khởi đầu tất cả, The LEGO Movie 2: The Second Part, tái hợp các anh hùng của Bricksburg trong một chuyến phiêu lưu hành động mới toanh để cứu lấy thành phố yêu dấu của họ. Đã năm năm kể từ khi mọi chuyện tuyệt vời và các công dân đang phải đối mặt với một mối đe dọa mới khủng khiếp: quân xâm lược LEGO DUPLO từ vũ trụ, phá hủy mọi thứ nhanh hơn có thể xây dựng lại.

Trận chiến đánh bại quân xâm lược và khôi phục sự hài hòa với vũ trụ LEGO sẽ đưa Emmet, Lucy, Batman và bạn bè của họ đến những thế giới xa xôi, chưa được khám phá, bao gồm cả một thiên hà kỳ lạ, nơi mọi thứ đều là nhạc kịch. Câu chuyện sẽ thử thách lòng can đảm, óc sáng tạo và kỹ năng Bậc thầy Kiến tạo của họ, và tiết lộ họ thực sự đặc biệt như thế nào.

Tái hiện vai diễn của họ từ bộ phim đầu tiên là Chris Pratt trong vai Emmet, Elizabeth Banks trong vai Lucy (còn gọi là Wyldstyle), Will Arnett trong vai LEGO Batman, Nick Offerman trong vai Metal Beard và Alison Brie trong vai Unikitty. Cùng với Tiffany Haddish, Stephanie Beatriz và Arturo Castro tương ứng vào vai các nhân vật mới Nữ hoàng Watevra Wa-Nabi, Sweet Mayhem và Ice Cream Cone.

4. How to Train Your Dragon: The Hidden World

Ngày phát hành: 22/2
Đạo diễn: Dean DeBlois
Biên kịch: Dean DeBlois, Cressida Cowell (sách)
Diễn viên: Jay Baruchel, America Ferrera, Cate Blanchett, Jonah Hill, Gerard Butler, Kit Harington, Kristen Wiig, Christopher Mintz-Plasse, Ólafur Darri Ólaffson, F. Murray Abraham, Craig Ferguson

Từ DreamWorks Animation xuất hiện một câu chuyện đáng ngạc nhiên về sự trưởng thành, tìm thấy lòng can đảm để đối mặt với cái chưa biết… và làm sao không có gì có thể dạy bạn buông bỏ. Điều khởi đầu là tình bạn bất đắc dĩ giữa một cậu bé Viking vị thành niên và con rồng Night Fury đáng sợ đã trở thành một cuộc phiêu lưu sử thi dài theo cuộc sống của họ. Chào mừng bạn đến với chương đáng kinh ngạc nhất của một trong những chuỗi phim hoạt hình được yêu thích nhất lịch sử điện ảnh: How to Train Your Dragon: The Hidden World.

Bây giờ là thủ lĩnh và nhà cai trị Berk cùng với Astrid, Nấc Cục đã tạo ra địa đàng dành cho rồng hỗn loạn không tưởng. Khi sự xuất hiện bất ngờ của rồng cái Light Fury trùng hợp với mối đe dọa đen tối nhất mà ngôi làng của họ từng phải đối mặt, Nấc Cục và Răng Sún phải rời khỏi ngôi nhà duy nhất mà họ biết và hành trình đến một thế giới ẩn giấu chỉ tồn tại trong thần thoại. Khi số phận thực sự của họ được tiết lộ, rồng và kỵ sĩ sẽ cùng nhau chiến đấu — đến tận cùng Trái Đất để bảo vệ mọi thứ mà họ đã phát triển thành báu vật.

Đối với How to Train Your Dragon: The Hidden World, đạo diễn Dean DeBlois quay lại cùng với dàn diễn viên toàn sao. Phim do Brad Lewis (Ratatouille, ANTZ) và Bonnie Arnold (Toy Story, How to Train Your Dragon, How to Train Your Dragon 2) sản xuất.

5. Wonder Park

Ngày phát hành: 15/3
Đạo diễn: không
Biên kịch: Josh Appelbaum, André Nemec, Robot Gordon
Diễn viên: Brianna Denski, Jennifer Garner, Ken Hudson Campbell, Kenan Thompson, Mila Kunis, John Oliver, Ken Jeong, Norbert Leo Butz, Matthew Broderick, Sofia Mali

Wonder Park kể câu chuyện về một công viên giải trí tráng lệ, nơi trí tưởng tượng của một cô gái sáng tạo điên cuồng tên June sống dậy. Bộ phim truyện từ Paramount Pictures này còn sẽ đóng vai trò là nguồn cảm hứng cho một chuỗi phim hoạt hình mới đến với Nickelodeon, khởi chiếu vào khoảng thời gian xung quanh ngày phát hành mùa xuân 2019 của phim này.

6. Missing Link

Ngày phát hành: 12/4

Đạo diễn-biên kịch: Chris Butler
Diễn viên: Hugh Jackman, Zach Galifianakis, Emma Thompson, Zoe Saldana, Timothy Olyphant, Stephen Fry, Amrita Acharia, David Walliams, Matt Lucas

Tháng 4 này, hãy gặp Link: cao hơn 2,4 mét, nặng hơn 285kg, và đầy lông lá, nhưng đừng để vẻ ngoài của anh ấy đánh lừa bạn… anh ấy vui tính, ngọt ngào và đáng yêu theo nghĩa đen, biến anh thành huyền thoại đáng yêu nhất thế giới của Missing Link, cuộc phiêu lưu gia đình toàn cầu từ LAIKA. Mệt mỏi vì phải sống một cuộc sống đơn độc ở Tây Bắc Thái Bình Dương, Link tuyển mộ nhà thám hiểm không biết sợ Sir Lionel Frost để hướng dẫn anh trên hành trình tìm kiếm người thân đã mất từ lâu trong thung lũng huyền thoại Shangri-La. Cùng với nhà thám hiểm Adelina Fortnight, bộ ba không biết sợ hãi của chúng ta đụng độ nhiều hiểm nguy khi họ đi đến những nơi xa xôi trên thế giới để giúp đỡ người bạn mới của mình. Qua tất cả, ba người học được rằng đôi khi bạn có thể tìm thấy một gia đình ở nơi bạn ít ngờ tới nhất.

7. UglyDolls

Ngày phát hành: 3/5
Đạo diễn: Kelly Asbury
Biên kịch: Alison Peck, Erica Rivinoja, Vivian Wang
Diễn viên: Janelle Monáe, Emma Roberts, Nick Jonas, Bebe Rexha, Kelly Clarkson, Blake Shelton, Gabriel Iglesias, Wanda Sykes, Charli XCX, Pitbull, Vương Lực Hoành, Lizzo

Các quy tắc độc đáo trong UGLYDOLLS, cuộc phiêu lưu nhạc kịch hoạt hình mới của STXfilms, với diễn xuất và giọng hát của Kelly Clarkson, Nick Jonas, Janelle Monáe, Blake Shelton và Pitbull. Bộ phim lấy cảm hứng từ hiện tượng đồ chơi sang trọng toàn cầu độc đáo và được yêu thích ra mắt năm 2001.

Ở thị trấn Uglyville khác biệt đáng ngưỡng mộ, sự kỳ lạ được tôn vinh, kỳ lạ là đặc biệt và vẻ đẹp được đón nhận không chỉ đơn giản là bắt mắt. Tại đây, Moxy có tinh thần tự do và những người bạn UglyDolls của cô mỗi ngày sống trong một cơn lốc hạnh phúc, để những lá cờ kỳ dị của họ bay lên ca ngợi cuộc sống và những khả năng vô tận của nó, thỉnh thoảng nhìn lên bầu trời, nơi một UglyDoll mới sẽ xuất hiện và được cộng đồng đón nhận.

Moxy (Kelly Clarkson) yêu thích cuộc sống vuông vắn của mình ở thị trấn lỗ tròn này, nhưng sự tò mò về mọi thứ khiến cô tự hỏi liệu có một cái gì – bất cứ gì – ở phía bên kia ngọn núi mà Uglyville nép mình không. Moxy tập hợp một nhóm những người bạn thân nhất của mình và lên đường tìm xem cái gì ở phía bên kia. Họ khám phá một thế giới khác – Hoàn Hảo – một thị trấn có nhiều búp bê thông thường được huấn luyện các nghi thức trước khi tốt nghiệp và được gửi đến thế giới “thật” để tìm tình yêu của một đứa trẻ.

Ở thị trấn Hoàn Hảo, Moxy và nhóm của cô phải chịu sự thao túng của Lou (Nick Jonas), con búp bê hoàn hảo phụ trách đào tạo tân binh. Ở đây, UglyDolls sẽ đối đầu với những gì có nghĩa là khác biệt, đấu tranh với mong muốn được yêu thương và cuối cùng khám phá ra rằng bạn không cần phải là người hoàn hảo mới trở nên tuyệt vời bởi vì bạn thực sự là ai mới là điều quan trọng nhất.

Cùng tham gia dàn diễn viên lồng tiếng của UGLYDOLLS là Wanda Sykes, Emma Roberts, Gabriel Iglesias và Vương Lực Hoành.

8. The Secret Life of Pets 2

Ngày phát hành: 7/6
Đạo diễn: Chris Renaud
Biên kịch: Brian Lynch
Diễn viên: Patton Oswalt, Eric Stonestreet, Kevin Hart, Lake Bell, Dana Carvey, Albert Brooks, Hannibal Buress, Bobby Moynihan, Tiffany Haddish, Nick Kroll, Tara Strong, Jenny Slate, Harrison Ford, Ellie Kemper

The Secret Life of Pets 2 sẽ tiếp nối bộ phim bom tấn mùa hè 2016 về cuộc sống của thú cưng diễn ra sau khi chúng ta đi làm hoặc đi học mỗi ngày. Người sáng lập cũng là Giám đốc điều hành Illumination Chris Meledandri và cộng tác viên lâu năm của ông Janet Healy sẽ sản xuất phần tiếp theo của bộ phim hài có doanh thu mở màn lớn nhất từ trước đến nay cho một bộ phim nguyên bản, hoạt hình. The Secret Life of Pets 2 sẽ chứng kiến sự trở lại của biên kịch Brian Lynch (Minions) và một lần nữa do Chris Renaud đạo diễn (loạt phim Despossible Me, Dr. Seuss’s The Lorax).

9. Toy Story 4

Ngày phát hành: 21/6
Đạo diễn: Josh Cooley
Biên kịch: John Lasseter, Andrew Stanton, Pete Docter, Lee Unkrich, Will McCormack, Stephany Folsom, C.S. Anderson
Diễn viên: Tom Hanks, Joan Cusack, Tim Allen, Patricia Arquette, Keanu Reeves, Michael Keaton, Jordan Peele, Annie Potts, Laurie Metcalf, Kristen Schaal, Wallace Shawn, Bonnie Hunt, Keegan-Michael Key, Timothy Dalton, Jodi Benson, Jeff Garlin, Estelle Harris, Tony Hale

Trong Toy Story 4, Woody luôn tự tin về chỗ của mình trên đời và ưu tiên của anh là chăm sóc đứa trẻ, dù đó là Andy hay Bonnie. Nhưng khi Bonnie thêm một món đồ chơi mới bất đắc dĩ có tên là “Forky” vào phòng của cô, một chuyến phiêu lưu cùng với những người bạn cũ và mới sẽ cho Woody thấy thế giới có thể lớn đến thế nào đối với một món đồ chơi.

Do Josh Cooley đạo diễn (Riley’s First Date) và được sản xuất bởi Jonas Rivera (Inside Out, Up) cùng Mark Nielsen (nhà sản xuất liên kết của Inside Out), Toy Story 4 của Disney•Pixar ra rạp vào ngày 21 tháng 6 năm 2019.

10. The Queen’s Corgi

Ngày phát hành: 5/7 (ở Anh)
Đạo diễn: Ben Stassen
Biên kịch: Rob Sprackling, Johnny Smith
Diễn viên: Julie Walters, Jack Whitehall, Sheridan Smith, Ray Winstone, Matt Lucas

The Queen’s Corgi theo chân Rex, chú chó đáng yêu nhất của vua nước Anh, mất dấu hoàng hậu của mình và tình cờ gặp một câu lạc bộ đấu chó. Trong hành trình sử thi tìm lại hoàng hậu, Rex yêu và khám phá ra con người thật của mình. Tinh thần của The Queen’s Corgi đã được so sánh với những câu chuyện điện ảnh kinh điển về loài chó của Disney như The Fox and the HoundLady and the Tramp.

Bộ phim mới đây nhất của Stassen, The Son of Bigfoot, đã thu về hơn 47 triệu đôla kể từ khi ra rạp đầu mùa hè 2018.

11. The Lion King

Ngày phát hành: 19/7
Đạo diễn: Jon Favreau
Biên kịch: Jeff Nathanson, Brenda Chapman, Irene Mecchi, Jonathan Roberts, Linda Woolverton
Diễn viên: Donald Glover, James Earl Jones, Alfre Woodard, Beyoncé, Chiwetel Ejiofor, Seth Rogen, Billy Eichner, Amy Sedaris, Keegan-Michael Key, Eric André, Florence Kasumba, John Oliver, John Kani, JD McCrary, Shahadi Wright Joseph

Từ phim người đóng của Disney, The Lion King hoàn toàn mới của đạo diễn Jon Favreau là hành trình đến thảo nguyên savanna châu Phi nơi một vị vua tương lai được sinh ra. Simba thần tượng cha, vua Mufasa, và nghiêm túc với số phận hoàng gia của mình. Nhưng không phải tất cả mọi người trong vương quốc đều chào đón sự ra đồi của chú sư tử con. Scar, anh trai Mufasa — và là cựu thừa kế ngai vàng — có kế hoạch riêng. Trận chiến vì Pride Rock bị hủy hoại do sự phản bội, bi kịch và kịch tính, cuối cùng dẫn đến việc lưu đày Simba. Với sự giúp đỡ từ một cặp bạn mới tò mò, Simba sẽ phải tìm ra cách trưởng thành và lấy lại những gì chính đáng là của mình.

Dàn diễn viên toàn sao gồm Donald Glover trong vai Simba, Beyoncé Knowles-Carter vai Nala, Chiwetel Ejiofor vai Scar, James Earl Jones trong vai Mufasa, Billy Eichner trong vai Timon và Seth Rogen trong vai Pumbaa. Sử dụng các kỹ thuật làm phim tiên phong để đưa các nhân vật quý giá vào cuộc sống theo một cách hoàn toàn mới, Vua Sư tử gầm rú ra rạp vào ngày 19 tháng 7 năm 2019.

12. Wish Dragon

Ngày phát hành: 26/7 (ở Trung Quốc)
Đạo diễn: Chris Appelhaus
Biên kịch: Chris Appelhaus, Xiaocao Liu
Diễn viên: Thành Long, Constance Wu, John Cho, Lý Uy Doãn, Âu Dương Vạn Thành, Bobby Lee, Lưu Thừa Vũ, Jimmy Wong

Wish Dragon là bộ phim hoạt hình vi tính sắp ra mắt có sự tham gia của Thành Long, được sản xuất qua công ty Sparkle Roll Media của anh, cũng là nhà đồng đầu tư cho bộ phim. Thành Long sẽ lồng tiếng cho các nhân vật trong các bản phát hành tiếng Trung và tiếng Anh của bộ phim, kể câu chuyện về vị thần bị nhốt trong chai lấy bối cảnh Trung Quốc đương đại, và dựa trên một câu chuyện gốc của Appelhans. Câu chuyện cổ tích thời hiện đại này tập trung vào những thách thức đạo đức xuất hiện từ cuộc gặp gỡ tình cờ giữa một cậu bé và một con rồng ban điều ước.

Đây sẽ là bộ phim đầu tiên của Base Animation, một hãng phim hoạt hình mới là một phần của công ty chuyên sản xuất hiệu ứng BaseFX. Cảm giác tự hào dân tộc rất mạnh mẽ với sản phẩm nội địa Trung Quốc này, nhưng người ở phương Tây đang hy vọng bộ phim sẽ đến Mỹ.

13. Playmobil: The Movie

Ngày phát hành: 16/8
Đạo diễn: Lino DiSalvo
Biên kịch: Blaise Hemingway, Greg Erb, Jason Oremland, Lino DiSalvo
Diễn viên: Anya Taylor-Joy, Daniel Radcliffe, Jim Gaffigan, Adam Lambert, Meghan Trainor

Trong Playmobil: The Movie, Marla (Taylor-Joy) bị buộc phải từ bỏ cuộc sống nề nếp đâu vào đó để bắt đầu hành trình sử thi tìm em trai Charlie (Gabriel Bateman), đã biến mất vào thế giới hoạt hình rộng lớn và kỳ diệu của Playmobil.

14. The Angry Birds Movie 2

Ngày phát hành: 16/8
Đạo diễn: Thurop Van Orman, John Rice
Biên kịch: Peter Ackerman
Diễn viên: Jason Sudeikis, Bill Hader, Rachel Bloom, Peter Dinklage, Josh Gad, Nicki Minaj, Dove Cameron, Awkwafina, Danny McBride, Lil Rel Howery, Zach Woods, Eugenio Derbez, Leslie Jones, Beck Bennett, Brooklynn Prince

Ngoài thông tin là dàn diễn viên cốt lõi sẽ quay lại đảm nhận vai diễn của họ (trừ Maya Rudolph) và lịch phát hành của bộ phim đã được dời đổi nhiều lần trước khi cuối cùng chốt lấy ngày kỷ niệm 10 năm ra mắt của trò chơi gốc, chúng ta không biết nhiều về The Angry Birds Movie 2. Ngoài ra, Leslie Jones sẽ tham gia phần tiếp theo để lồng tiếng cho nhân vật phản diện của bộ phim. Hãy theo dõi để biết thêm về phim này khi có thông tin.

15. Spies in Disguise

Ngày phát hành: 13/9
Đạo diễn: Nick Bruno, Troy Quane
Biên kịch: Brad Copeland
Diễn viên: Will Smith, Tom Holland, Karen Gillan, Rashida Jones, Ben Mendelsohn, Masi Oka, DJ Khaled

Trong Spies in Disguise, siêu điệp viên Lance Sterling (Will Smith) và nhà khoa học Walter Beckett (Tom Holland) hầu như là trái ngược nhau. Lance nhẹ nhàng, mềm mỏng và yêu đời. Walter thì… không. Nhưng những gì Walter thiếu trong các kỹ năng xã hội thì anh bù lại bằng thông minh và phát minh, tạo ra các thiết bị tuyệt vời mà Lance sử dụng trong các nhiệm vụ người hùng của anh. Nhưng khi các sự kiện có bước ngoặt bất ngờ, đột nhiên Walter và Lance phải dựa vào nhau theo một cách hoàn toàn mới. Và nếu cặp đôi kỳ quặc này có thể học cách làm việc nhóm, thì cả thế giới sẽ lâm nguy.

Spies in Disguise là một bộ phim hài hoạt hình lấy bối cảnh thế giới ly kỳ hồi hộp của gián điệp quốc tế.

16. Abominable

Ngày phát hành: 27/9
Đạo diễn: Jill Culton, Todd Wilderman (co-director)
Diễn viên: Albert Tsai, Chloe Bennet, Tenzing Norgay Trainor

Ban đầu có tựa đề là Everest, bộ phim hoạt hình vi tính của DreamWorks và Pearl Studio 3D Abominable sẽ đi theo hành trình dài 3.000 dặm từ Thượng Hải đến vùng tuyết của dãy Himalaya, nơi một nhóm người đụng độ một người tuyết trẻ tên là Everest, và họ bắt đầu việc đưa sinh vật thần thoại này đoàn tụ với gia đình trên ngọn núi cùng tên. Thật thú vị chờ xem phim này trình diễn thế nào sau khi đã có Smallfoot vào mùa thu năm ngoái và với Missing Link có chủ đề tương tự mở màn vào đầu năm nay.

17. The Addams Family

Ngày phát hành: 18/10
Đạo diễn: Greg Tiernan, Conrad Vernon
Biên kịch: Matt Lieberman, Pamela Pettler
Diễn viên: Oscar Isaac, Charlie Theron, Chloë Grace Moretz, Finn Wolfhard, Allison Janney, Nick Kroll, Elsie Fisher, Aimee Garcia, Bette Midler

The Addams Family, trung thành với bản phim của MGM, sẽ chứng kiến cuộc sống của gia đình Addam bắt đầu trở nên rối ren khi họ đối mặt với một người dẫn chương trình truyền hình thực tế xảo quyệt tham lam trong lúc chuẩn bị cho đại gia đình họ đến dự một lễ kỷ niệm lớn.

18. Shaun the Sheep Movie: Farmageddon

Ngày phát hành: 18/10 (ở Anh)
Đạo diễn: Will Becher, Richard Phelan
Biên kịch: Jon Brown, Mark Burton, Nick Park
Diễn viên: Justin Fletcher, John Sparkes

Đây là cuộc chạm trán nguy đến tính mạng của bầy đàn trong bộ phim mới ra mắt của thế giới điện ảnh của Shaun, Shaun the Sheep Movie: Farmageddon.

Ánh sáng kỳ lạ trên thị trấn Mossingham yên tĩnh báo trước sự xuất hiện của một vị khách bí ẩn từ thiên hà xa xăm… nhưng tại Nông trại Mossy Bottom gần đó, Shaun bận nghĩ chuyện khác, vì những kế hoạch tinh quái của anh ta liên tục bị Bitzer cáu kỉnh phá đám.

Khi một người ngoài hành tinh đáng yêu và tinh quái với siêu năng lực kỳ lạ rơi xuống gần Nông trại Mossy Bottom, Shaun nhận thấy ngay cơ hội cho niềm vui và phiêu lưu do người ngoài hành tinh đem tới, bắt tay vào sứ mạng đưa người khách liên ngân hà đó trở về nhà trước khi một tổ chức độc ác có thể bắt được cô ấy… liệu Shaun và đàn cừu có ngăn chặn Tận Thế ở Nông trại Mossy Bottom trước khi quá muộn không?

Hãy giữ chặt ghế khi chúng ta khai hỏa trong một cuộc phiêu lưu hài giả tưởng thú vị và ấm áp đưa chúng ta từ Mossy Bottom vào không gian sâu thẳm, thông qua việc rửa xe!

19. Frozen 2

Ngày phát hành: 22/11
Đạo diễn: Chris Buck, Jennifer Lee
Biên kịch: Jennifer Lee, Allison Schroeder
Diễn viên: Kristen Bell, Idina Menzel, Josh Gad, Sterling K. Brown, Jonathan Groff, Evan Rachel Wood

Chúng ta biết rất ít về Frozen 2 ngoại trừ việc dàn diễn viên cốt lõi sẽ quay lại để tiếp tục vai của họ, rằng câu chuyện sẽ “lớn hơn, hoành tráng hơn” so với phim đầu và sẽ là “đi xa khỏi Arendelle”, và rằng sẽ có ca khúc mới. Vượt qua phim đầu về mặt âm nhạc, phê bình và thành công tài chính sẽ là một mệnh lệnh cao, nhưng Disney chắc chắn đã dành thời gian để đảm bảo rằng phần tiếp theo sẽ hoàn thành nhiệm vụ.

20. Klaus

Phát hành: 2019
Đạo diễn: Sergio Pablos
Biên kịch: Zach Lewis, Jim Mahoney, Sergio Pablos
Diễn viên: Rashida Jones, J.K. Simmons, Joan Cusack, Jason Schwartzman

Klaus là phim hoạt hình gia đình 2D của biên kịch-đạo diễn Sergio Pablos, đồng sáng tạo Despicable Me.

Khi một người đưa thư trẻ tuổi ích kỷ được chỉ định đến một thị trấn xa xôi ở Scandinavi, tình bạn bất đắc dĩ của anh với một nhà làm đồ chơi sống ẩn dật dẫn đến câu chuyện xuất thân của ông già Noel. Câu chuyện vượt thời gian này được hình dung thông qua sự kết hợp độc đáo giữa hoạt hình vẽ tay cổ điển và công nghệ kỹ thuật số tiên tiến.

Dịch: © Hải Đăng @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Collider