Tin tức

5 điều về trai đẹp vai phụ Record of Youth Byeon Woo Seok

23/11/2020

Không mất nhiều thời gian để Record of Youth trở thành chủ đề bàn tán với cốt truyện theo nhịp độ có chủ ý, hấp dẫn và màn trình diễn của các nam thần đốn tim. Bộ phim đã kết thúc với nốt êm dịu, đạt tỷ suất người xem 8,7% ở tập cuối.

Từ trái qua: Hae Hyo (Byeon Woo Seok), Jeong Ha (Park So Dam) và Hye Jun (Park Bo Gum) ― ba người trẻ thế hệ thiên niên kỷ chật vật để theo đuổi ước mơ, tình yêu và các mối quan hệ gia đình

Câu chuyện xoay quanh ba người trẻ thế hệ thiên niên kỷ ― những diễn viên đầy tham vọng cũng là những người bạn từ thời thơ ấu Hye Jun (Park Bo Gum) và Hae Hyo (Byeon Woo Seok), và chuyên viên trang điểm Jeong Ha (Park So Dam) ― chật vật để theo đuổi ước mơ, tình yêu và các mối quan hệ gia đình.

Bộ phim cảm động này gửi thông điệp đầy hy vọng ― rằng có thể có một khởi đầu mới trong cuộc sống ― cho những ai đang phải trải qua những lần thử và sai của tuổi trẻ.

Và đây cũng là ý nghĩa của Record of Youth đối với Byeon Woo Seok, một ngôi sao đã được sinh ra qua bộ phim.

Cũng giống như nhân vật Hae Hyo của mình, Byeon Woo Seok ra mắt với tư cách là một người mẫu

“Bộ phim này đã thiết lập một khởi đầu mới trong sự nghiệp diễn xuất của tôi,” Byeon Wook Seok nói với Korea Times trong một phỏng vấn.

Nhưng bất chấp sự nổi tiếng ngày càng tăng của anh, rất ít thông tin về ngôi sao này. Vì vậy, Korea Times đã soạn ra năm điều về nam diễn viên dựa trên cuộc phỏng vấn:

Đời thật của Byeon Woo Seok thực sự giống với nhân vật của Park Bo Gum ― Hye Jun

Cũng giống như nhân vật Hae Hyo của mình, Byeon Woo Seok ra mắt với tư cách là một người mẫu trước khi bắt đầu tham gia diễn xuất với vai diễn nhỏ đầu tiên trong phim bộ truyền hình năm 2016 Dear My Friends. Kể từ đó, anh đã đóng vai chính trong một số phim truyền hình, bao gồm phim hài lãng mạn của tvN Flower Crew: Joseon Marriage Agency.

Byeon Woo Seok và Park Bo Gum đóng vai người bạn thời thơ ấu trong một cảnh phim

Nam diễn viên cho biết anh thấy mình giống Hye Jun hơn là nhân vật của anh. “Khi lần đầu đọc kịch bản, tôi liên hệ đến Hye Jun nhiều hơn,” anh nói. “Vì Hae Hyo có thân thế phi thường như vậy, nên lúc đầu, tôi không thể nhìn thấy mình trong nhân vật một cách trọn vẹn.”

Hae Hyo xuất thân con nhà giàu có bà mẹ trực thăng Yi Young (Shin Ae Ra) nhúng tay sâu vào sự nghiệp diễn xuất của con trai. Trong khi đó, Hye Jun tung hứng công việc bán thời gian và đi thử vai trong khi đối phó với bố và anh trai, những người hoài nghi giấc mơ showbiz của anh.

Byeon Woo Seok nói hoàn cảnh của anh giống Hye Jun hơn. “Bố mẹ tôi không thực sự hài lòng với việc tôi theo đuổi nghề người mẫu, mặc dù họ ủng hộ tôi kể từ khi tôi bắt đầu diễn xuất,” anh nói. “Tôi cũng đã thử và thất bại vô số buổi thử vai.”

Hae Hyo xuất thân con nhà giàu có bà mẹ trực thăng Yi Young (Shin Ae Ra, trái) nhúng tay sâu vào sự nghiệp diễn xuất của con trai

Nhưng anh nhận ra mình có những điểm chung với nhân vật, vì cả hai đều quyết tâm đạt được chỗ đứng là một diễn viên bất chấp khó khăn. “Tôi hiểu ra quyết tâm và niềm đam mê của nhân vật để tạo nên thành công của riêng mình, bất chấp sự can thiệp của mẹ cậu ta,” Byeon Woo Seok nói.

Phản hồi yêu thích của anh với Record of Youth là về ba chàng ngự lâm

Byeon Woo Seok, Park Bo Gum và Kwon Soo Hyun thể hiện phản ứng hóa học tuyệt vời của những người bạn lớn lên trong cùng một khu phố. Byeon Woo Seok cho biết cả ba đã cố gắng rất nhiều để thể hiện sự ăn ý và nỗ lực của họ đã được đền đáp khi anh nhận phản hồi tích cực về bộ ba.

“Phản hồi yêu thích của tôi là chúng tôi trông giống như những người bạn thân thực sự,” Byeon nói. “Lúc đầu tôi thấy lo lắng vì chúng tôi phải thân nhau ngay lập tức. Vì vậy, chúng tôi đã cố gắng gặp nhau nhiều nhất có thể để đi chơi và đọc kịch bản cùng nhau trước khi bắt đầu quay.”

Byeon Woo Seok, Park Bo Gum và Kwon Soo Hyun thể hiện phản ứng hóa học tuyệt vời của những người bạn lớn lên trong cùng một khu phố

Nhắc đến Park Bo Gum là một người bạn ân cần, Byeon Woo Seok cho biết anh đã học được rất nhiều điều từ bạn diễn. “Tôi đã nghe những điều tốt đẹp về anh ấy từ trước và không bất ngờ gì, anh ấy rất tốt, nhân ái và có triết lý sâu sắc về diễn xuất,” anh nói.

Người theo dõi trên Instagram tăng gấp đôi kể từ Record of Youth

Byeon Woo Seok lưu ý số người theo dõi Instagram của anh đã tăng từ khoảng 20.000 lên 40.000 sau khi bộ phim bắt đầu được phát sóng. Và nhờ Netflix, có mặt tại hơn 190 quốc gia, nam diễn viên đã lọt vào mắt xanh của khán giả toàn cầu.

“Tôi thực sự cảm thấy người hâm mộ quốc tế đang tăng lên, nhờ tác phẩm này cho phép tôi làm việc với một đạo diễn, biên kịch và các bạn diễn tuyệt vời như vậy,” Byeon Woo Seok nói và thêm rằng anh đọc thấy nhiều bình luận bằng các ngôn ngữ khác nhau trên Instagram của mình.

Byeon Woo Seok cho biết anh đã học được rất nhiều điều từ bạn diễn Park Bo Gum

Phương châm của anh là “tận hưởng cuộc sống”

“Phương châm sống của tôi là ‘tận hưởng tối đa.’ Tôi coi trọng việc theo đuổi những thứ sẽ làm tôi hạnh phúc,” nam diễn viên nói. Và việc theo đuổi hạnh phúc đã khiến anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất.

Khi đang tìm kiếm niềm đam mê của mình, anh đã bắt gặp diễn xuất. “Không phải tôi được truyền cảm hứng từ một bộ phim điện ảnh hay truyền hình để trở thành diễn viên,” Byeon Woo Seok nói. “Tôi bắt đầu tự hỏi mình thực sự muốn làm việc gì có niềm đam mê lớn, hóa ra lại là diễn xuất.”

Và khi xây dựng sự nghiệp diễn xuất, anh yêu thích công việc hơn và trở nên tham vọng. Anh đã thể hiện hy vọng mạnh mẽ để xây dựng một danh mục vai rộng rãi ― từ thể loại khoa học giả tưởng và ly kỳ đến phim bộ truyền hình cảm động và lãng mạn-hài.

Trong phim hài lãng mạn của tvN Flower Crew: Joseon Marriage Agency

“Tôi muốn đóng nhiều vai diễn đa dạng trong các thể loại khác nhau, chẳng hạn như nhân vật tâm thần… hoặc nhân vật kỳ ảo,” anh nói và cho biết thêm anh muốn sống cuộc sống giả tưởng hoặc hư cấu thông qua vai diễn. “Nhưng tôi cũng muốn thực hiện các tác phẩm thuộc thể loại lãng mạn-hài hoặc ‘hàn gắn’ để đem niềm an ủi đến cho khán giả giúp họ vượt qua thời kỳ khó khăn như thế này (đại dịch).”

Dự án tiếp theo của anh là ra mắt màn bạc với Soul Mate (tựa tạm thời)

Ngay sau khi Record of Youth kết thúc, Byeon Woo Seok bắt đầu quay Soul Mate, đây sẽ là phim điện ảnh đầu tay của anh.

Do Min Yong Geun làm đạo diễn, bộ phim là bản chuyển thể của Hàn Quốc từ tiểu thuyết mạng nổi tiếng cùng tên của Trung Quốc.

Gửi đi thông điệp đầy hy vọng rằng có thể có một khởi đầu mới trong cuộc sống ― đây cũng là ý nghĩa của Record of Youth đối với Byeon Woo Seok, một ngôi sao đã được sinh ra qua bộ phim

Câu chuyện về tuổi mới lớn, cũng có sự tham gia của Kim Da Mi từ Tầng lớp Itaewon của JTBC, kể về hai nữ sinh trung học có tình bạn bị thử thách bởi những bí mật rắc rối và mối quan hệ lãng mạn.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times