Tin tức

Người hùng blouse trắng 2 đưa Hồ Định Hân và Mã Quốc Minh trở lại

12/11/2020

Sau khi phim bộ truyền hình bom tấn Big White Duel (đã phát sóng ở Việt Nam trên SCTV9 với tựa Người hùng blouse trắng) kết thúc để ngỏ năm ngoái, hồi tháng 1 năm nay TVB đã thông báo có phần tiếp theo.

Từ trái qua: Hồ Định Hân, Mã Quốc Minh và Đường Thi Vịnh

Dịch bệnh xảy ra khiến việc quay Người hùng blouse trắng 2 trì hoãn đến đầu tháng 11, và buổi thử phục trang cuối cùng cũng đã được tổ chức gần đây. Có dàn diễn viên ấn tượng gồm Quách Tấn An, Mã Quốc Minh, Trần Hào, Hồ Định Hân, Đường Thi Vịnh, và Trương Hy Văn, Người hùng blouse trắng 2 tập hợp ba nam và hai nữ diễn viên TVB xuất sắc nhất trong phần tiếp theo được trông đợi này.

Đối thủ mới

Với dàn diễn viên tài năng như thế, liệu Quách Tấn An có sợ bị lu mờ? Anh đáp rằng mỗi nhân vật sẽ có ‘đất diễn’ như nhau trong phim, “Chúng tôi có những cảnh riêng. Việc phân thời lượng phim được thực hiện tốt và cân đối. Các cảnh của tôi chủ yếu là về sự tiến bộ trong y học, trong khi cảnh của Trần Hào chủ yếu là ở phòng cấp cứu.”

Toàn ban diễn viên Người hùng blouse trắng 2

Tiếp tục với vai bác sĩ phẫu thuật thần kinh thúc đẩy sự thay đổi trong lĩnh vực y học, Quách Tấn An sẽ gặp đối thủ mới đầy tham vọng trong vai diễn của Hồ Định Hân. Mối quan hệ của anh với nhân vật của Trương Hy Văn sẽ bị đe dọa bởi sự xuất hiện của bác sĩ Trần Hào thích tán tỉnh. Quách Tấn An cho biết, “Trong phim, Trần Hào gia nhập bệnh viện để giành lại bạn gái cũ, nhân vật của Trương Hy Văn. Tuy nhiên, cô ấy đã phải lòng tôi. Mọi người sẽ phải theo dõi xem chuyện diễn ra thế nào.”

Hồ Định Hân trở lại sau hai năm vắng bóng

Mặc dù nhân vật của Mã Quốc Minh và Đường Thi Vịnh tái hợp, họ đối mặt với rào cản khác trong mối quan hệ. Cả hai có nhiều cảnh chung, song Hồ Định Hân nhấn mạnh rằng không có cảnh lãng mạn và thân mật, “Anh ấy và Đường Thi Vịnh là cặp đôi bền chặt nhất – họ không thể chia tay! Người ta có thể có nhiều cấp độ trong mối quan hệ - không nhất thiết phải yêu đương. Đây cũng là một khía cạnh độc đáo của kịch bản.”

Từ trái qua: Trần Hào, Trương Hy Văn và Quách Tấn An

Đã hai năm kể từ lần cuối Hồ Định Hân đóng phim truyền hình TVB, cô hào hứng với vai mới và luôn để tâm đến hướng dẫn tường tận của nhân viên y tế để vai diễn đúng thực tế hơn. Được nhìn cận cảnh công việc bên trong bệnh viện và những việc họ làm khiến Hồ Định Hân thêm tôn trọng những chuyên gia y tế.

Phim khởi quay ở Hồng Kông vào đầu tháng 11, trong khi phân đoạn cuối sẽ thực hiện ở Thâm Quyền vào tháng 3. Mặc dù đoàn làm phim thích Thụy Sĩ hơn, nhưng việc này phụ thuộc vào tình hình COVID-19 ở đó.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Jayne Stars