Tin tức

5 lý do khiến Warm and Cozy là phim truyền hình Hàn đáng xem

09/06/2015

Bộ phim lãng mạn hài nhẹ nhàng Warm and Cozy đã lên sóng ở Hàn Quốc từ ngày 13/5. Warm and Cozy có Kang So Ra (Misaeng) và Yoo Yeon Seok (Reply 1994) trong vai hai người có cùng ngày sinh nhưng tính cách trái ngược nhau.

Yoo Yeon Seok trong vai Baek Geon Woo, một người thừa kế giàu có từ bỏ cuộc đời kinh doanh bó buộc để theo đuổi sự nghiệp chủ nhà hàng ở đảo Jeju. Anh đã trải qua những năm tháng trung học ở một trường quốc tế với những bạn bè giàu có khác, ở đó họ cùng nhau theo đuổi những thú vui phù phiếm như chơi polo.

Áp phích phim

Kang Sora vào vai Lee Jung Joo, một cô gái lớn lên với cha mà chưa bao giờ gặp mẹ mình. Cô đến đảo Jeju để gặp người có khả năng là mẹ cô vào đúng lúc Geon Woo ăn mừng sinh nhật. Họ chia sẻ rắc rối rồi mỗi người đi mỗi ngả. 10 năm sau Geon Woo và Jung Joo gặp lại nhau.

Jung Joo đã kiếm được việc làm trong một công ty may mặc, nhưng cô thèm khát một tương lai vượt ra cuộc sống đô thị. Cô cho rằng bạn trai cô hưởng ứng kế hoạch tương lai của cô và mua nhà trên đảo Jeju, với ý định mở một quán cà phê. Thế giới của cô sụp đổ tan tành khi cô khám phá ra bạn trai lừa dối mình, ngôi nhà cô đã mua thì ọp ẹp và cô bị mất việc.

Nhiều năm qua, cô đã quên mất Geon Woo và cuộc gặp gỡ với anh. Khi họ gặp lại nhau, cô ngượng ngùng nhưng sẵn sàng ngồi cạnh anh trên máy bay và nhận sự giúp đỡ của anh. Geon Woo đi cùng cô đến Jeju nhưng rồi bất đồng xảy ra giữa hai người khi cô nghi ngờ anh chính là lý do khiến cô bị lừa mua căn nhà xiêu vẹo đó.

Sau đây là năm lý do khiến Warm and Cozy đáng xem.

1. Cảnh quan tuyệt đẹp của đảo Jeju nổi bật trong phim

Cảnh đẹp của đảo Jeju luôn nổi bật trong các cảnh phim

Warm and Cozy hưởng lợi nhờ cảnh đẹp của đảo Jeju. Hầu hết phim bộ truyền hình Hàn đều đưa vào những cảnh quay ngắn các điểm du lịch nhưng địa điểm du lịch đẹp như tranh này là sân khấu trung tâm trong Warm and Cozy. Bộ phim khám phá hòn đảo và thể hiện những khía cạnh độc đáo về nơi đây bao gồm những phụ nữ lặn biển nổi tiếng của Jeju. Mặc dù lúc đầu dự tính chỉ là một quảng cáo du lịch mở rộng, chị em nhà Hong xuất sắc đưa vào nét đa cảm của người dân địa phương này. Trong Warm and Cozy, người ở đảo Jeju nhìn khách du lịch từ đất liền bằng cái nhìn hoài nghi lẫn không tin tưởng.

2. Kang So Ra và Yoo Yeon Seok có tiềm năng trở thành cặp đôi ‘nóng’

Kang So Ra và Yoo Yeon Seok ăn ý miễn chê trong Warm and Cozy. Mối quan hệ của họ chuyển từ có khả năng là hai anh em thành sự tán tỉnh giữa hai cô cậu tuổi mới lớn. Họ định hình Jung Joo và Geon Woo thành hai nhân vật đáng mến dễ dàng thu hút khán giả.

Jung Joo và Geon Woo không hề có tiềm năng là một đôi. Bộ phim mở màn bằng việc nhấn mạnh chênh lệch giàu nghèo giữa họ và khả năng họ là anh em. Jung Joo đến Jeju để đối mặt với Geon Woo và người phụ nữ mà cô tin rằng là mẹ của mình. Cô có cùng ngày sinh với Geon Woo và nghi ngờ rằng cô có liên hệ ruột thịt với cậu trai nhà giàu này.

Kang So Ra và Yoo Yeon Seok trong phim

Cô thất vọng khi biết rằng cô không phải là chị em sinh đôi với cậu ta. Geon Woo là một sự thoát ra khỏi môtíp người thừa kế giàu có trong phim Hàn. Anh tử tế với Jung Joo và khẳng định một cách trêu đùa rằng cô sẽ gặp lại anh trong tương lai, khi cô trở thành một phụ nữ xinh đẹp.

Jung Joo và Geon Woo gặp lại sau 10 năm cách biệt. Jung Joo nhận ra Geon Woo, lúc anh đang tham dự buổi họp mặt bạn bè ở câu lạc bộ polo. Họ tái hợp khi đang chờ ở sân bay.

3. Biên kịch nhà Hong cung cấp một sự pha trộn độc đáo giữa hiện thực kỳ ảo và đạo đức

Bộ phim của MBC này đánh dấu sự trở lại của bộ đôi biên kịch xuất sắc, chị em nhà Hong. Hong Mi Ran và Hong Jeung Eun thường thách thức khán giả nắm bắt những tình huống không có khả năng xảy ra và tiếp cận tác phẩm của họ qua những dằn vặt nghi ngờ. Trong Warm and Cozy, tình huống không liên quan đến năng lực siêu nhiên mà là một mức độ trùng hợp khó có thể xảy ra.

4. Jinyoung của nhóm B1A4 trở lại màn ảnh nhỏ trong vai Jung Poong San

Jinyoung thật đáng ngưỡng mộ trong vai phụ Jung Poong San. Warm and Cozy là cơ hội cho chàng diễn viên-ca sĩ thần tượng 23 tuổi này thoát khỏi nỗi sợ hãi của vai diễn gần đây trong phim ca nhạc tuổi mới lớn Peserverance, Goo Hae Ra để nắm bắt khía cạnh hài hước của anh.

5. Phim lãng mạn hài nhẹ nhàng chiếu giữa tuần được khán giả đón nhận

2015 đầy ắp những phim bộ đề tài tâm lý gây sợ hãi, đem lại tỷ suất người xem cao nhưng xa rời thể loại lãng mạn hài dễ xem. Warm and Cozy với chút kỳ quặc và cốt truyện độc đáo đã khiến kịch bản của chị em nhà Hong nổi bật hơn những biên kịch khác.

Dịch: © Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdrama Stars