Tin tức

5 phim bộ truyền hình TVB được mong đợi nhất năm 2019

24/12/2018

Với một vài tên tuổi lớn, diễn viên kỳ cựu quay lại, và một người có lẽ nói lời từ biệt, năm tới của TVB đang trông đợi nhiều hứa hẹn hơn năm qua. Sau đây là năm phim bộ TVB được trông đợi nhất ở năm 2019.

1. Wonder Women (tạm dịch: Lão bà đa năng)

Ca sĩ-nhạc sĩ-diễn viên từng đoạt nhiều giải thưởng Dương Thiên Hoa có màn trình diễn lớn trong lần quay lại TVB, Wonder Women kể câu chuyện về Lam Phi (Dương Thiên Hoa), một bà nội trợ “đa chức năng” hạnh phúc với người chồng thành đạt Thượng Kiếm Hùng (Huỳnh Hạo Nhiên). Tuy nhiên, ngày vui ngắn chẳng tày gang — sau khi bị phát hiện không chung thủy, người chồng bỏ sang Đại lục, bỏ lại Lam Phi một mình nuôi đứa con trai của hai người. Cô bèn ngăn căn hộ của mình cho chàng trai trẻ giàu có Vinh Hạo Điền (Chu Bách Hào) thuê, anh trở thành người hỗ trợ lớn nhất cho cô khi cô quyết định mở doanh nghiệp riêng. Cuộc sống có vẻ đã ổn định với Lam Phi thì Kiếm Hùng đột ngột trở về, giành lại trái tim của cô.

Không nằm trong các xuất phẩm đồng sản xuất, Wonder Women là phim bộ đầu tiên của Dương Thiên Hoa với TVB sau gần 18 năm, kể từ Gia vị tình yêu / A Taste of Love năm 2001. Wonder Women do Trần Bảo Hoa (Nghĩa nặng tình thâm, Số phận kẻ siêu phàm) làm giám chế, dàn diễn viên còn có Trần Vĩ, Chu Thần Lệ, Hồng Vĩnh Thành, và Ngô Nhược Hy. Phim còn là sự trở lại với TVB của các diễn viên kỳ cựu Huỳnh Cẩm Vinh, Miêu Khả Tú, và Lê Yến San.

2. Big White Duel / Bạch sắc cường nhân

Dàn diễn viên chính gồm Quách Tấn An, Mã Quốc Minh, Hà Quảng Bái, Đường Thi Vịnh, Lý Giai Tâm, Trương Hy Văn, và Phùng Doanh Doanh, Big White Duel xoay quanh các bác sĩ nội ngoại khoa làm việc ở một bệnh viện công của Hồng Kông, bối cảnh nền là khủng hoảng tài chính ảnh hưởng đến ngành y tế. Bác sĩ Dương Dật Thao (Quách Tấn An), phó chủ tịch Ming Sing North Hospital, hy vọng thay đổi hệ thống, nhưng bác sĩ tư vấn Đường Minh (Mã Quốc Minh) nghi ngờ điều đó.

Rất được trông đợi, Big White Duel đã ghi hình ở nhiều bệnh viện khác nhau khắp Hồng Kông và Thâm Quyến. Ở mỗi bệnh viện và cảnh phẫu thuật đều được quay với sự hỗ trợ của bác sĩ tư vấn. Big White Duel sẽ là phim bộ TVB cuối cùng của Quách Tấn An theo hợp đồng quản lý nghệ sĩ. Nam diễn viên kỳ cựu này đã công bố anh ký hợp đồng đại diện với Vương Tổ Lam. Big White Duel còn có sự góp mặt của Khương Đại Vệ, Tưởng Chí Quang, và Vi Gia Hùng.

3. Killer / Sát thủ

Từng một thời là Vua Sát thủ, Victor (Lê Diệu Tường) đánh mất hào quang trong một vụ án khiến vợ anh mất mạng và con gái anh bị mù. Zero (Trần Hào) là sát thủ ngôi sao mới của thế giới ngầm, đã thành công trong rất nhiều hợp đồng sát thủ. Tuy nhiên, anh mang gánh nặng trả thù cái chết của người bạn thân. Hai tay giết thuê này tình cờ gặp nhau, và phát hiện họ có chung kẻ thù — một trùm xã hội đen Đài Loan. Nhưng cứ hết chương này đóng lại, chương khác lại mở ra, và cả Victor lẫn Zero thấy họ trong thế giới lang sói ăn thịt lẫn nhau mà kể cả những tay giết thuê cũng gặp nguy hiểm.

Do Trần Duy Quan làm giám chế, Killer còn có Giang Mỹ Nghi, Lý Giai Tâm, Cung Gia Hân, Cao Hải Ninh, Mạch Minh Thi, và Giang Gia Mẫn.

4. The Defected / Thiết thám

The Defected có mọi yếu tố mà phim Hồng Kông làm xuất sắc — một phim hình sự ly kỳ về một cựu nội gián phục hồi thân phận và một cảnh ty tham vọng muốn kiểm soát Hồng Kông bằng bàn tay sắt.

Viên Vĩ Hào vào vai cảnh sát nội gián Jadrien, sống sót thần kỳ dù bị đạn bắn trúng đầu sau khi cố cứu mạng người khác. Kẻ bắn anh hóa ra là Bingo / Du Bỉnh Cao (Khương Hạo Văn), một nội gián khác, trước đó là người của Tổng cảnh ty Vạn Hy Hoa / Maggie (Huệ Anh Hồng). Do bất đồng với Trưởng cảnh ty Giản Quốc Thự / Vincent (Thạch Tu), Maggie phản bội Bingo, khiến Bingo phải theo xã hội đen. Tuy nhiên, Bingo chưa bao giờ quên các anh em cảnh sát, và Jadrien trở thành tốt thí trong cuộc chiến nội bộ cảnh sát.

The Defected có dàn diễn viên hùng hậu — do ngôi sao đang lên Viên Vĩ Hào dẫn dắt, còn có Ảnh hậu Huệ Anh Hồng, sự quay lại của hai diễn viên kỳ cựu Thạch Tu và Hứa Thiệu Hùng, cùng nam diễn viên điện ảnh Khương Hạo Văn. Dàn bao gồm Huỳnh Trí Hiền, Thái Tư Bối, Dương Minh, Vương Quân Hinh, và Lương Liệt Duy, vừa thắng giải Nam diễn viên phụ xuất sắc của TVB.

5. The Final Confession 18 Years Later (tựa tạm thời)

18 năm trước, một cuộc đánh nhau ngu ngốc dẫn đến cái chết của một trong bảy người bạn từ thời thơ ấu. 18 năm sau, những người bạn này đều có cuộc sống riêng, sự nghiệp thành đạt và gia đình mới. Cái xác của người bạn đã chết bỗng nhiên xuất hiện, và sáu người còn lại một lần nữa phải đối mặt với quá khứ.

The Final Confession có ngôi sao mới của TVB đã được đề cử diễn viên mới Đàm Tuấn Ngạn, bên cạnh các diễn viên Trần Sơn Thông, Hoàng Trí Văn, Dương Tú Huệ, Triệu Hy Lạc, và Hà Viễn Đông. Các diễn viên kỳ cựu Lâm Gia Hoa và Giang Hân Yến cũng có khả năng quay lại trong phim bộ TVB này.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Jayne Stars