Tin tức

6 phim anime truyền hình được mong chờ hè 2020

06/07/2020

Mùa phim anime dịp hè ở trước mặt chúng ta, mang đến cả loạt những phim hay ngay thềm trực tuyến.

Ngày ra mắt của một số phim có phần phức tạp, do những khó khăn trong sản xuất ở Nhật Bản bởi sự lan tràn COVID-19 cùng những sắc lệnh phong tỏa sau đó. Bởi đại dịch, một số phim mùa hè này thực ra là bị hoãn từ mùa xuân sang, trong khi những phim khác lại lỡ mất kế hoạch ra dịp hè và phải lùi sang thu. Nhưng dù vậy, vẫn có rất nhiều phim anime hay để xem trong những tháng tới.

Mùa phim hè 2020 có cả tấn phần tiếp theo được mong đợi, như mùa thứ ba của Is it Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon? và vòng hai của Re:Zero – Starting Life in Another World. Cũng có cả loạt những phim nguyên tác ra mắt mà người viết khá là háo hức. Đây là những gì mong chờ trong tháng 7:

Ochikobore Fruit Tart

Những cô gái sống trong phòng ký túc xá thứ tư ở Rat Production là những thần tượng không được chọn. Trong khi phòng của họ bị đe dọa xóa sổ, một người quản lý gom họ thành một nhóm thần tượng để có thể kiếm tiền và giữ nhà. Bộ phim anime dựa trên manga đầy những câu đùa và giây phút hài hước được chuyển tải thành những miếng vừa miệng. Chỉ cần biết là: anime thần tượng thường là hay.

Gibiate

Nhật Bản năm 2030, dịch virus biến con người thành quái vật. May thay, một ninja kiêm samurai xuất hiện từ thời Edo, dẹp tan quái tính kia và giúp một bác sĩ tìm thuốc chữa. Trong khi chủ đề của Gibiate có vẻ khá là ảm đạm trong lúc này, nhà thiết kế nhân vật Yoshitaka Amano là nam châm lớn nhất của phim. Được biết đến với bộ Final Fantashy, Amano nổi bật giữa những nhà thiết kế khác với phong cách nghệ thuật phức tạp và thiết kế độc đáo. Cả hai yếu tố này đều đặc biệt nổi bật trong Gibiate.

Umayon

OK, nghe này. Người viết đặt Uma Musume Pretty Derby trong một danh sách anime khác ở vị trí một trong những cái tên hay nhất 2018, và đó là vì đây là một anime hay. Phim vui vẻ và nói về những cô ngựa đua xe và theo đuổi giấc mơ. Umayon là phiên bản dễ thương nhất tập trung nhiều hơn vào những câu chuyện lát cắt cuộc sống của nhiều nhân vật đa dạng. Đây không phải một phim anime dài, mà được coi là một phim ngắn, nên mỗi tập sẽ chỉ dài mấy phút. Chỉ là… cân nhắc việc dành chút thời gian cho những cô ngựa.

Haikyuu!! To the Top (mùa 2)

Haikyuu !! kể câu chuyện một đội bóng chuyền không nổi tiếng của trường trung học chiến đấu để đạt đến đỉnh cao. Mùa mới nhất này, có khả năng sẽ diễn ra ngay sau tập cuối mùa trước, sẽ theo đội tiến qua giải vô địch bóng chuyền quốc gia Nhật Bản và phải đối mặt với một số trường ưu tú nhất của đất nước. Bộ anime này thực hiện một công việc tuyệt vời là pha trộn các cuộc đấu tranh liên quan đến cá nhân và bóng chuyền của các cầu thủ với mối quan hệ phức tạp của toàn đội. Tất nhiên, cũng có những trận đấu bóng chuyền, có hình ảnh hoạt hình đáng kinh ngạc cạnh tranh với những cảnh chiến đấu hay nhất từ các cô cậu mới lớn, và thường có sự tương đồng thú vị với những câu chuyện mà các nhân vật sẽ trải qua.

The God of High School

God of High School, nguyên tác Crunchyroll, dựa trên web manhwa của Hàn Quốc. Câu chuyện kể về Jin Mo Ri, võ sĩ tham gia một giải đấu có tên The God of High School. Cùng với năng lực chiến đấu, các đối thủ cạnh tranh dựa vào thứ gọi là ”sức mạnh vay mượn”, một nguồn năng lượng thần bí đến từ các thế lực siêu nhiên. Tất cả để nói rằng loạt phim này sẽ liên quan đến rất nhiều cuộc chiến thực sự tuyệt vời, và thành thật mà nói bạn cần gì hơn nữa?

Fire Force mùa 2

Atsushi Okubo từ Soul Eater với bộ phim anime thứ hai sẽ có mùa tiếp theo. Mọi thứ đang nóng lên (không hề chơi chữ), khi mùa Fire Force cuối cùng kết thúc bằng cách giải thích một chút về quá khứ và sự đối mặt với đứa em trai của nhân vật chính Shinra Kasukabe. Chúng ta có thể sẽ tìm hiểu thêm về tổ chức White-Clad bí ẩn trong mùa thứ hai này. Hoạt hình ngọt ngào cho các cảnh chiến đấu trong Fire Force làm cho đây là một phim thú vị để xem, miễn bạn có thể hiểu cho những cảnh chiều fan đáng xấu hổ.

Dịch: © Ngô Bình @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Polygon