Tin tức

9 sao Hoa ngữ có tài lẻ chuyên nghiệp

17/05/2021

Gây ấn tượng với người xem bằng những vai diễn trên màn ảnh, nhiều sao Hoa ngữ được đào tạo chuyên sâu về âm nhạc, múa và hội họa. Dưới đây là 9 ngôi sao đa tài không kém trong các lĩnh vực khác!

Triệu Lộ Tư: Cổ cầm

Chinh phục với vai diễn được khen ngợi trong Trường ca hành / The Long Ballad, Triệu Lộ Tư hiện là một trong những nữ diễn viên hàng đầu thế hệ sinh sau 1995. Ngoài thể hiện chất giọng đẹp trong các chương trình tạp kỹ, nữ diễn viên này còn là một cầm thủ bậc 8 đàn tranh cổ Trung Hoa (cổ cầm).

Trong phim bộ Yêu em từ dạ dày / Dating in the Kitchen năm 2020, nhân vật của Triệu Lộ Tư tấu một khúc cổ cầm gây ấn tượng với nam chính trong khi chàng dùng bữa. Cô thể hiện ngón đàn tuyệt kỹ khi tấu khúc Tướng quân lệnh, tấu khúc cổ cầm bậc 8. Tuy Triệu Lộ Tư bẽn lẽn thừa nhận đã hai ba năm nay cô không chơi đàn, cô vẫn trình tấu hết sức điêu luyện.

Lý Hiện: Saxophone, Lặn

Nam diễn viên Lý Hiện chơi saxophone từ nhỏ. Thực ra, anh nói đùa do chơi nhạc cụ đó nên cặp má của anh mới phúng phính như vậy! Nam diễn viên có tài năng âm nhạc này còn có thể chơi guitar và đàn ukulele. Anh biểu diễn guitar với bạn diễn Dương Tử trong phim Cá mực hầm mật.

Năm 2017, để đóng phim bộ mạng Hà thần, Lý Hiện đã tập lặn và cũng đạt bằng cấp lặn cho sở thích cá nhân này.

Chung Hán Lương: Thể thao

Chung Hán Lương, nam chính của Cẩm tâm tự ngọc / The Sword and the Brocade, thực sự là một vận động viên toàn năng, và giỏi hầu hết những môn thể thao với bóng như bi-a, bóng chày, bóng chuyền, golf, và tennis. Suýt nữa anh đã bỏ học trung học để tham gia đội tuyển bóng chuyền quốc gia. Tuy nhiên, môn thể thao ưa thích của anh là tennis, anh chơi ở đẳng cấp chuyên nghiệp.

Danh sách tài lẻ của Chung Hán Lương dường như vô tận. Trong game show Cuộc đua kỳ thú Trung Quốc, Chung Hán Lương chia sẻ rằng ở Hồng Kông anh đứng thứ 6 môn trượt băng tốc độ cự ly ngắn!

Còn là một ca sĩ và vũ công thành công, Chung Hán Lương có thể chơi harmonica, guitar, piano, violin, và saxophone.

La Vân Hi: Múa ballet

Vì có bố là giáo viên dạy múa ballet, La Vân Hi chọn theo học múa ballet, lấy bằng cấp chuyên môn múa ballet từ Học viện Sân khấu Thượng Hải, và đạt điểm cao nhất khi tham gia tranh tài ở đại học.

Sau khi tốt nghiệp, anh trở về Thành Đô làm giáo viên dạy múa ballet, nhưng được bạn bè khuyến khích anh đã từ bỏ công việc dạy múa. La Vân Hi đánh liều theo học diễn xuất, và phần còn lại là lịch sử.

Đàm Tùng Vận: Nhiếp ảnh

Fan của Đàm Tùng Vận đều biết cô đam mê nhiếp ảnh. Cô còn có biệt danh “Đàm nhiếp”, và được miêu tả là một nhiếp ảnh gia nhường bước cho sự nghiệp diễn xuất. Cô đã chụp rất nhiều ảnh hậu trường trên trường quay bộ phim Lấy danh nghĩa người nhà / Go Ahead, và bạn diễn Trương Tân Thành khen ngợi kỹ thuật nhiếp ảnh chắc tay của cô.

Nữ diễn viên 30 tuổi cũng chia sẻ rất nhiều ảnh phong cách sống trên Weibo, và thậm chí đóng vai nhiếp ảnh gia trong phim đề tài học đường Điều tuyệt nhất của chúng ta / With You!

Trần Tiểu Vân: Bơi lội, múa ballet

Tham gia Tỉ tỉ đạp gió rẽ sóng 2 mới đây, Trần Tiểu Vân thu hút sự chú ý với dáng vóc mảnh mai và tư thế múa thanh nhã. Từng là vận động viên bơi lội, cô đã mong lọt vào đội tuyển quốc gia, nhưng bị từ chối vì thay đổi thể chất chưa trưởng thành ở tuổi dậy thì.

Ngoài việc là một vận động viên bơi nổi trội, cô còn là vũ công ballet điêu luyện và được đào tạo chuyên nghiệp bảy năm. Đủ phẩm chất để gia nhập Đoàn Ballet Trung ương và Học viện múa Bắc Kinh, cuối cùng cô lại phải giã từ khát vọng múa do bệnh suyễn.

Hoàng Cảnh Du: Võ Jiu Jutsu Brazil

Thể hiện chất nam tính, Hoàng Cảnh Du từng nhiều lần phô diễn vóc dáng săn chắc trên màn ảnh. Vào vai một cảnh sát thân thủ mau lẹ trong phim bộ hình sự Hành đông phá băng / The Thunder năm 2017, thân thủ nhanh nhẹn và mạnh mẽ của Hoàng Cảnh Du là nhờ căn cơ vững chắc của anh trong môn võ jiu jitsu Brazil! Với đai tía trong môn võ này anh có đủ điều kiện huấn luyện võ sinh cấp thấp hơn.

Lưu Học Nghĩa: Piano

Ngoại hình cao ráo, điển trai và thần thái quý phái trong Lưu ly mỹ nhân sát / Love and Redemption của Lưu Học Nghĩa chinh phục rất nhiều fan cho anh. Hóa ra nam diễn viên 30 tuổi này chơi piano từ nhỏ, và đã có cơ hội hiếm hoi thi triển ngón đàn của anh trên trường quay phim này.

Trương Hinh Dư: Hội họa

Xuất hiện trong Tỉ tỉ đạp gió rẽ sóng 2, Trương Hinh Dư có vẻ khá chuyên nghiệp trong màn múa của cô. Nữ diễn viên còn có tài hội họa, đặc biệt là tranh thủy mặc Trung Hoa.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: JayneStars