Tin tức

Bond Girl cộng tác với diễn viên Trung Quốc

07/11/2011

Maria Grazia Cucinotta, nữ diễn viên người Ý nổi tiếng với vai diễn trong Il Postino và vai Bond Girl, Cigar Girl, trong bộ phim về James Bond The World Is Not Enough, mới đây đã tới dự buổi giới thiệu bộ phim hài lãng mạn All about Marriage (hay There Is Always A Reason) được tổ chức vào ngày 24/10 tại bảo tàng Kim Sa ở Thành Đô, thủ phủ tỉnh Tứ Xuyên, phía tây nam Trung Quốc.

Maria Grazia Cucinatta sẽ đóng vai nữ chính còn nam diễn viên Trung Quốc đoạt giải Kim Mã Hoàng Bột đóng vai nam chính. Phim nói về một đầu bếp trẻ người Trung Quốc (Hoàng Bột) đến nước Ý với ý định nấu món ăn Ý đích thực. Anh gặp một phụ nữ địa phương bị thất tình (Maria Grazia Cucinatta). Cả hai cuốn hút lẫn nhau. Bất chấp xung đột về văn hóa cản trở mối quan hệ, cuối cùng họ yêu nhau.

Tuy nhiên, nghi ngờ gia tăng do sự khác biệt hoàn toàn giữa hai diễn viên. Hoàng Bột chỉ là một anh chàng trung bình, cả về diện mạo lẫn chiều cao, so với Maria cao ráo và gợi cảm.

Maria Grazia Cucinotta và nam diễn viên Trung Quốc Hoàng Bột tham dự
buổi lễ giới thiệu dự án phim
All about Marriage [Ảnh: Mtime.com]

Maria có ý kiến riêng của mình: “Tình yêu vượt trên mọi thứ. Chiều cao, ngôn ngữ, xuất thân và diện mạo không phải là vấn đề. Bộ phim cho chúng ta thấy rằng tình yêu là khi bạn gặp đúng người vào thời điểm thích hợp. Khi ấy, trái tim sẽ mách cho bạn biết tất cả.”

Maria tới Thành Đô trong một chuyến du ngoạn bí mật vào tháng 6. Cô chọn một vài địa điểm tiêu biểu ở Thành Đô để quay phim bao gồm trung tâm nghiên cứu gấu trúc, bảo tàng Kim Sa và các đường phố ở địa phương.

Phim cũng sẽ được quay ở đảo Sicily, nước Ý.

Bộ phim hiện trong giai đoạn chuẩn bị và tìm kiếm bối cảnh, dự kiến công chiếu vào cuối năm 2012.

Cucinatta nói rằng cô hy vọng bộ phim này sẽ là cầu nối thúc đẩy tình hữu nghị giữa Ý và Trung Quốc.

“Có những người Ý và Trung Quốc tốt bụng trong bộ phim, họ đã thêm vào rất nhiều niềm vui và câu chuyện cảm động,” cô nói.

“Tôi ấn tượng với nhiều nơi thú vị chẳng hạn như bảo tàng Kim Sa, trung tâm nghiên cứu gấu trúc và phố cổ Cẩm Lý ở Thành Đô có tiềm năng trở thành trung tâm quay phim không hạn chế,” cô nói.

Và cô hy vọng rằng nhiều người Trung Quốc có thể hiểu rõ hơn quê quán Sicily của cô qua bộ phim.


Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: CRIENGLISH, China Daily


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi