Tin tức

By Quantum Physics: Park Hae Soo phát hiện vụ bê bối ma túy bằng 'vật lý lượng tử'

05/09/2019

By Quantum Physics: A Nightlife Venture, câu chuyện về vụ bê bối ma túy lớn ở một hộp đêm dính líu đến nhiều ông lớn, thật ra không phải lấy cảm hứng từ vụ bê bối ma túy “Burning Sun”.

Nhân vật Lee Chang Woo của Park Hae Soo trên áp phích phim

“Bản thảo đầu tiên được chấp bút vào năm 2016, và chúng tôi biết đến vụ bê bối (Burning Sun) trong khi biên tập phim này,” đạo diễn Lee Sung Tae nói về phim tội phạm sắp tới của ông. “Tôi thật sự nghĩ nên thay đổi phần đó (chơi ma túy trong hộp đêm) sau khi một trong những nhân viên trẻ cho tôi biết rằng điều đó là không thể, vì hầu hết hộp đêm không có phòng.”

Thậm chí mỉa mai hơn là một vài cảnh phim thật sự được quay ở hộp đêm Gangnam mà giờ đã ngưng hoạt động, cái tên này mãi gắn liền với vụ tai tiếng liên quan đến lạm dụng ma túy, tội phạm tình dục và tham nhũng trong cảnh sát đã hạ bệ nhiều nhân vật nổi tiếng hàng đầu có cả cựu thành viên Big Bang Seungri.

By Quantum Physics: A Nightlife Venture, tựa tiếng Hàn chỉ là Quantum Physics, thật sự không dính gì tới khoa học, mà nhân vật chính Lee Chang Woo (Park Hae Soo) tin rằng cái anh gọi là “thuyết vật lý lượng tử” là những gì bạn nghĩ có thể thay đổi thực tế.

Sĩ quan cảnh sát Park Gi Heon (Kim Sang Ho)

Là một dân chơi có tiếng về đêm ở Hàn Quốc, Lee Chang Woo phát hiện ra một buổi tiệc ma túy liên quan đến một nhân vật tiếng tăm và báo sĩ quan cảnh sát Park Gi Heon (Kim Sang Ho) về chuyện này. Song chẳng mấy chốc họ nhận ra rằng họ đang cố quá sức, với người trong tòa án và thậm chí là chính trị gia cũng dính líu đến.

Lee Chang Woo, cộng sự Seong Eun Yeong (Seo Ye Ji) và Park Gi Heon phải chiến đấu với những kẻ quyền lực không chỉ vì công lý, mà còn vì tính mạng của họ.

Về nhân vật của mình, nam chính Park Hae Soo nói Lee Chang Woo nổi tiếng là “Hoa Đà về đêm” – lấy theo tên danh y huyền thoại Trung Quốc – vì không ngừng giúp những hộp đêm bên bờ vực phá sản hoạt động trở lại.

“Anh là người chinh phục ngành công nghiệp chỉ với lời nói của mình,” Park Hae Soo nói, cho biết “hành động ngôn từ” sẽ dựa trên sự hài hước.

Nhân vật Seong Eun Yeong của Seo Ye Ji

Đạo diễn Lee Sung Tae giải thích rằng thay vì chỉ tập trung vào tội phạm, điểm then chốt của phim này sẽ là về nhân vật chính đối mặt và vượt qua những khó khăn thế nào. “(Nhân vật của Park Hae Soo) là người mà tôi muốn giới thiệu đến khán giả. Tôi chắc rằng bạn sẽ thích anh ta,” ông nói.

“Vật lý lượng tử mà anh nói đến không phải là khoa học thuần túy, mà là quan điểm triết học bắt nguồn từ cách anh giải thích khái niệm này. Phim nói về năng lượng tích cực của anh mang lại những thay đổi thế nào.”

Nhân vật Seong Eun Yeong của Seo Ye Ji cũng đóng vai trò quan trọng trong phim qua những kết nối của cô. “Cô là người thích được chú ý, đặc biệt là từ nam giới, với sức hấp dẫn của mình,” cô nói. “Cô là người đủ nhanh trí để qua cuộc thi lấy chứng chỉ hành nghề luật sư, là người dẻo miệng. Tôi nghĩ tôi (nhân vật của tôi) là một quân bài bí mật trong câu chuyện này.”

Cảnh trong phim

By Quantum Physics: A Nightlife Venure ra rạp ở Hàn Quốc ngày 19/9.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald