Tin tức

Cẩm nang nhân vật Cướp biển vùng Caribê

23/05/2017

Đứng lại đây nào! Bạn đang tìm kiếm những cướp biển lão luyện cũ và các chuyến phiêu lưu mới, đúng không? Bạn đến đúng chỗ rồi đấy!

Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales tái hợp Jack Sparrow với những người bạn cũ và đưa những người mới vào chuyến hải hành mới nhất của Disney và nhà sản xuất Jerry Bruckheimer. Johnny Depp trở lại với nhân vật thuyền trưởng Jack Sparrow, lâm cảnh trốn chạy tay thuyền trưởng Salazar nguy hiểm (do Javier Bardem thủ vai), và tìm kiếm cây đinh ba của thần Poseidon. Ngạc nhiên thay, Salazar cũng theo đuổi cây đinh ba để truy ra Jack, rồi một học giả đầy tham vọng cũng mưu cầu báu vật thần thoại này và một bạn đồng minh mới gia nhập lực lượng với Jack để tìm cách cứu sống bố mình bằng báu vật đó.

Với Dead Men Tell No Tales, hai đạo diễn Joachim Ronning và Espen Sandberg muốn vòng lại cả loạt phim. Các yếu tố từ Pirates of the Caribbean: The Curse of the Black Pearl / Cướp biển vùng Caribê: Lời nguyền của tàu Ngọc Trai Đen đã truyền cảm hứng cho tông điệu của chương mới nhất trong chuỗi và đưa các nhân vật được yêu thích do Geoffrey Rush, Orlando Bloom, Keira Knightley và Kevin McNally đóng trở lại.

Để cập nhật hiểu biết ai là ai và nhân vật nào thực sự quay lại, đây là hướng dẫn về các nhân vật chủ chốt trong Cướp biển vùng Caribê. Thêm những chi tiết về nhân vật phản diện lớn của Bardem và hai vai chính mới của Brenton Thwaites và Kaya Scodelario.

Thuyền trưởng Jack Sparrow

Vâng, thuyền trưởng Jack trở lại và tiếp tục vướng vào nhiều rắc rối như thường lệ! Đã từng mất nhịp với đại dương và hành động liều lĩnh quá nhiều lần, Jack tìm cây đinh ba của thần Poiseidon để lấy lại vận may biển khơi của mình. Nhưng không may cho anh, Jack tranh đoạt cây đinh ba đó với không chỉ kẻ thù trong quá khứ mà cả những kẻ thù mới. Nhận ra mình rơi vào tình huống chẳng khác gì trong Pirates of the Caribbean: The Curse of the Black Pearl, Sparrow đối mặt với một lời nguyền mới, một mối đe dọa cho các tay cướp biển, và một người bạn mới đang đi tìm gia đình của mình.

Henry Turner

Brenton Thwaites tham gia loạt phim trong vai Henry Turner. Con trai của Will và Elizabeth Turner – đúng rồi – bây giờ là chàng trai trưởng thành. Anh tới gặp Sparrow nhờ giúp tìm đinh ba để phá bỏ lời nguyền cho cha mình rồi bị cuốn vào giữa làn đạn hiểm nghèo của vị thuyền trưởng, y như cha mẹ anh từng thế.

Carina Smyth

Nhân vật thứ ba truy tìm cây đinh ba là Carina Smyth (do Kaya Scodelario thủ vai), một nhà thiên văn học quả quyết và là học giả đầy tham vọng sống trong thời phụ nữ không được đến trường. Đối với cô, lấy được báu vật này sẽ đảm bảo cho quyền được nghiên cứu và chứng minh bản năng học giả sắc sảo của cô. Đi theo những manh mối thu thập được dẫn cô đến với báu vật, cô nhận ra mình kết hợp với Turner và Sparrow để ngăn chặn Salazar đến trước.

Thuyền trưởng Salazar

Từng là sĩ quan cao cấp của Hải quân Tây Ban Nha, thợ săn cướp biển một thời này đã chạm trán Jack Sparrow trai trẻ trong một trận chiến mà cuối cùng khiến ông bị mắc kẹt ở Tam giác quỷ. Mặc dù đó là chiến thắng đầu tiên của Sparrow trên biển, cứu cả thủy thủ đoàn thoát khỏi Salazar, nó quay lại ám ảnh anh. Trong Dead Men Tell No Tales, tay thuyền trưởng điên khùng và đáng sợ này nung nấu ý định trả thù bằng cách dùng cây đinh ba của thần Poseidon giết Jack và quét sạch toàn bộ cướp biển vĩnh viễn. Nhân vật Salazar do nam diễn viên từng đoạt giải Oscar Javier Bardem thể hiện.

Thuyền trưởng Hector Barbossa

Kẻ thù trở thành đồng minh, nếu chỉ qua những gì ám chỉ trong trailer phim có lẽ vị thuyền trưởng một chân trong cuộc trả thù Nữ hoàng Anne lại quay sang phe đen tối. Bị Salazar tấn công lên tàu, tính mạng của Barbosa và thủy thủ đoàn bị gã tử thần này đe dọa và có thể buộc phải giúp hắn tìm ra Jack Sparrow. Nhân vật thuyền trưởng Barbossa, do diễn viên đoạt giải Oscar Geoffrey Rush thủ vai, xuất hiện trong tất cả các phần của chuỗi phim này đến nay.

Will Turner

Nhân vật của Orlando Bloom, người đã phá vỡ lời nguyền tàu Ngọc Trai Đen và trở thành Davy Jones mới, từng xuất hiện trong rất nhiều trailer của phần mới nhất này. Trong khi con trai của Will Turner cố gắng tìm cách giúp anh thoát khỏi số phận bất hạnh là thuyền trưởng của con tàu ma Người Hà Lan Bay, có vẻ như Turner được giao nhiệm vụ chống lại mối đe dọa lù lù Salazar và phi hành đoàn bất tử của hắn.

Elizabeth Turner

Mẹ của Henry, Kiera Knightley đã quay lại với vai Elizabeth trong bộ phim mới này. Chúng ta đã có cái nhìn khái quát về nhân vật trong trailer Dead Men Tell No Tales bản tiếng Nhật. Vai của cô giữ ở mức độ xem được, nhưng thật là tuyệt trước tiềm năng thấy thủy thủ đoàn cũ trở lại cùng nhau. Trong cảnh cuối ‘credit’ Pirates of the Caribbean: At World’s End, chúng ta thấy bà Turner và cậu con trai mười tuổi khi Will Turner trở về sau 10 năm làm thuyền trưởng con tàu ma Người Hà Lan Bay.

Joshamee Gibbs

GIBBS! Người kể chuyện của loạt phim từ tập đầu tiên, Gibbs (do Kevin Mc Nally thủ vai) đã làm người dẫn dắt chuỗi phim kề từ Pirates of the Caribbean: The Curse of the Black Pearl. Anh kể chuyện của thuyền trưởng Jack Sparrow với tư cách là người bạn và đồng minh tin cậy. Mặc dù chúng ta không thấy nhân vật này xuất hiện nhiều ở những trailer mới nhất, chúng ta đều hy vọng người thuyền phó thân thiết của Jack đừng tụt lại quá xa.

Và đừng quên Khỉ Jack!

Thú cưng đáng tin cậy của Barbosa (được đặt theo tên của Jack Sparrow) là nhân vật được ‘fan’ yêu thích. Chú khỉ xuất hiện trên poster IMAX vừa được tiết lộ, thế nên chúng ta thầm ngờ rằng chú sẽ là khỉ-cướp biển trong bộ phim mới này.

Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales phát hành ở Việt Nam ngày 26/5/2017 với tựa Cướp biển vùng Caribê: Salazar báo thù.

Dịch: © Su Sơn @Quaivatdienanh.com
Biên tập: © Yên Khuê @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Comingsoon.net