Tin tức

Cập nhật hàng tuần tin tức điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc

04/07/2011

High Kick 3 hoàn tất chọn diễn viên; Lee Jong Suk tái hợp cùng Ha Ji Won; Park Min Young hồi hộp về phim điện ảnh đầu tay; cùng nhiều tin tức nổi bật khác.

  • Phần ba loạt phim High Kick hoàn tất chọn diễn viên và ấn định ngày lên sóng

Công ty phụ trách quảng bá phim, 3HW đã công bố trong một thông cáo báo chí rằng Ahn Nae Sang, Yoon Yoo Sun, Yoon Kye Sang, Seo Ji Suk, Lee Jong Suk, Krystal của nhóm f(x), Kang Seung Yoon, Park Ha Sun, Kim Ji Eun và Baek Jin Hee đã được chọn đóng trong High Kick 3 - The Counterattack of the Short-legged Person, sẽ lên sóng từ ngày 19/9.

High Kick 3, sẽ do Kim Byung Ok đạo diễn, người từng thực hiện hai phần trước của loạt phim, kể về hai vợ chồng Ahn Nae Sang và Yoon Yoo Sun chuyển đến sống với hai người em của Yoon Yoo Sun, do Yoon Kye Sang và Seo Ji Suk đóng, sau khi công ty của anh phá sản.

Đạo diễn High Kick 2 sẽ tiếp tục chỉ đạo phần ba loạt phim

Lee Jong Suk và Krystal sẽ vào vai con của Ahn Nae Sang và Yoon Yoo Sun còn Kang Seung Yoon sẽ vào vai bạn của Lee Jong Suk, Park Ha Sun sẽ là đồng nghiệp của Seo Ji Suk. Nữ diễn viên Kim Ji Eun sẽ vào vai em họ của Park Ha Sun và Baek Jin Hee sẽ là cấp dưới của Park Ha Sun.

Diễn viên hài Park Ji Sun, ca sĩ Go Young Wook và người mẫu Julien Kang cũng được chọn cho bộ phim này, đây là lần đầu tiên họ thử sức với diễn xuất.

“Chúng tôi đã chọn xong diễn viên cho High Kick 3 và tôi nghĩ họ rất phù hợp với các nhân vật,” một nhà sản xuất của Chorokbaem Media cho biết.

High Kick 3 sẽ phát sóng hàng ngày sau khi phim hài tình huống hiện tại All My Love kết thúc.

  • Lee Jong Suk sẽ đóng phim điện ảnh về thể thao

Nam diễn viên Lee Jong Suk đã gia nhập dàn diễn viên của phim điện ảnh về thể thao sắp tới, bên cạnh nữ diễn viên Ha Ji Won và Bae Doo Na, theo thông tin từ công ty quản lý của anh Wellmade StarM.

Một thông cáo báo chí của Wellmade cho biết Lee Jong Suk sẽ thể hiện khả năng bóng bàn với vai diễn Choi Kyung Sup, một thành viên đội tuyển bóng bàn Triều Tiên, trong bộ phim thể thao sắp tới có tựa đề Korea đã bắt đầu bấm máy vào cuối tháng 5.

Korea, sẽ khởi chiếu vào mùa thu năm nay, dựa trên câu chuyện có thật về giải bóng bàn quốc tế tổ chức tại Chiba, Nhật Bản năm 1991 trong đó vận động viên của Triều Tiên Li Bun Hui (Bae Doo Na đóng) và vận động viên Hàn Quốc Hyun Jung Hwa (Ha Ji Won đóng) vượt qua khó khăn để cùng chiến thắng đội tuyển Trung Quốc.

Thông cáo báo chí này cũng cho biết Lee Jong Suk đã tập luyện bóng bàn rất chăm chỉ cùng với Bae Doo Na và Ha Ji Won, đồng thời luyện nói giọng Triều Tiên.

Lee Jong Suk khởi nghiệp là một người mẫu và sau đó đóng vai Lee Woo Hyun trong phim truyền hình của SBS Princess Prosecutor năm ngoái và trở nên nổi tiếng sau vai diễn trong phim truyền hình đình đám Secret Garden.

Anh hiện đóng trong phim hành động Take Off: Closer to the Sun cùng siêu sao châu Á Rain và nữ diễn viên Sin Se Gyeong.

Lee Jong Suk và Park Hae Jin

  • Park Hae Jin được chọn đóng một phim truyền hình Trung Quốc mới

Nam diễn viên Park Hae Jin đã được chọn đóng một phim truyền hình Trung Quốc mới, theo thông tin từ công ty quản lý của anh W.M. Company.

Theo thông cáo báo chí của W.M., Park Hae Jin được chọn đóng chính cùng nữ diễn viên Trung Quốc Lý Tương trong phim truyền hình sắp tới có tựa đề Another Shiny Life sẽ lên sóng kênh truyền hình Hồ Nam Trung Quốc bắt đầu từ tháng 11 năm nay.

“Chúng tôi đã gặp nhiều diễn viên Hồng Kông, Trung Quốc và Đài Loan để chọn vai nam chính nhưng thấy rằng Park Hae Jin là lựa chọn phù hợp nhất,” một đại diện công ty sản xuất Mango Film cho biết.

Another Shiny Life, do đạo diễn nổi tiếng Lâm Hiệp Long chỉ đạo, là câu chuyện về một ca sĩ trở thành một con người khác sau tai nạn ô tô.

Park Hae Jin nổi tiếng sau phim truyền hình Famous Princesses và từng đóng trong nhiều phim truyền hình như Like Land and Sky, East of EdenHot Blood.

Gần đây, Park Hae Jin cũng đóng trong phim truyền hình Trung Quốc A marriage record of Qian Duo Duo cùng nữ diễn viên Lý Tiểu Nhiễm.

  • Park Min Young hồi hộp về phim điện ảnh đầu tay

Park Min Young cho biết cô rất hồi hộp về tác phẩm đầu tay, bộ phim kinh dị The Cat, kể về một cô gái chìm trong nỗi sợ hãi sau khi nhận nuôi một chú mèo từ hiện trường một cái chết bí ẩn.

“Diễn xuất của tôi còn nhiều điểm chưa hoàn thiện vì đây mới chỉ là phim điện ảnh đầu tiên của tôi, nhưng tôi hy vọng khán giả sẽ thích bộ phim và phim sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi trong mùa hè này,” cô phát biểu trong buổi giới thiệu phim.

“Hôm nay, có rất nhiều thứ là lần đầu tiên tôi trải qua. Đây là buổi giới thiệu đầu tiên bộ phim điện ảnh đầu tiên của tôi, và tôi sẽ trải nghiệm này sẽ rất có ích với tôi trong tương lai.”

Cô cho biết cô đã cố gắng vượt qua nỗi sợ hãi thể loại phim kinh dị để nhận vai diễn này vì kịch bản quá hấp dẫn.

“Mặc dù tôi rất sợ xem phim kinh dị nhưng kịch bản quá cuốn hút và tôi đã quyết định nhận vai diễn.”

The Cat sẽ ra rạp Hàn Quốc vào ngày 7/7.

Park Min Young và Han Chae Young

  • Han Chae Young rút khỏi Stranger 6

Nữ diễn viên Han Chae Young đã quyết định rút khỏi phim truyền hình Strangers 6, một xuất phẩm do Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc hợp tác sản xuất, theo một thông cáo báo chí từ công ty quản lý của cô, BH Entertainment.

Quyết định này do việc quay phim đã bị lùi từ mùa xuân năm nay, bắt đầu tại Nhật Bản và Trung Quốc, sang tháng 7, do thảm họa động đất và sóng thần tại Nhật Bản hồi tháng 3.

“Han Chae Young đã chờ đợi dự án này rất lâu… nhưng cô cũng nhận được nhiều lời mời từ Hàn Quốc và Nhật Bản, do đó dự án này có thể ảnh hưởng đến lịch làm việc của cô trong tương lai,” BH Entertainment cho biết.

Strangers 6 là câu chuyện về sáu người Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản được các quan chức cấp cao từng nước giao nhiệm vụ bảo vệ vùng kinh tế chung của ba nước khỏi sự can thiệp của một tổ chức.

Han Chae Young, được giao vai đặc vụ lạnh lùng Ahn Ji Hae, đóng cùng nam diễn viên Oh Ji Ho, một đặc vụ của Cục tình báo quốc gia rất giỏi võ thuật.

Han Chae Young sẽ tiếp tục hoạt động vào nửa cuối năm nay bằng việc quảng bá phim điện ảnh Trung Quốc Big Deal của nữ đạo diễn Mã Lệ Văn, từng đoạt giải Kim Kê cho Đạo diễn xuất sắc năm 2005.

Bộ phim khắc họa những khó khăn mà những người trẻ tuổi phải trải qua khi gây dựng sự nghiệp của mình, và có sự tham gia của Lam Chính Long, từng đóng trong phim truyền hình đình đám của Đài Loan Vườn sao băng.

Phim sẽ trình chiếu tại 800 rạp ở 30 tỉnh Trung Quốc, đồng thời sẽ trình chiếu tại Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản và nhiều nước châu Á khác cũng như tại Mỹ.

Han Chae Young khởi nghiệp trong phim kinh dị The Record và trở thành ngôi sao sau phim truyền hình của đài KBS Delightful Girl Choon Hyang. Cô cũng đóng trong phim truyền hình được yêu thích Boys Over Flowers năm 2009.

  • Poseidon sẽ lên sóng truyền hình vào tháng 9

Phim truyền hình Poseidon sẽ lên sóng KBS vào mùa thu năm nay, theo thông tin từ công ty sản xuất Annex Telecom.

Một thông cáo báo chí của Annex cho biết Poseidon kể về một đội đặc nhiệm của Học viện hải quân quốc gia, sẽ lên sóng vào khung giờ vàng tối thứ hai – thứ ba trên kênh KBS bắt đầu từ tháng 9, sau khi Spy Myung-Wol kết thúc.

“Đầu tiên phim dự định lên sóng vào ngày 5/9 nhưng sau đó chúng tôi đã thương thảo để phim lên sóng vào tuần kế tiếp, phòng trường hợp Spy Myung Wol kéo dài thêm,” một đại diện của Annex.

Anh tiếp tục cho biết bộ phim đang trong quá trình tìm kiếm diễn viên chính, trong đó có vai nam chính mà Eric đã rút lui vì sự chậm trễ trong quá trình làm phim, và công ty sản xuất đang trong quá trình thương thảo với U-Know Yunho của DBSK.

Ban đầu, Poseidon dự định phát sóng vào nửa đầu năm 2011 trên kênh SBS nhưng sau đó đã bị hủy.

Phim do Yoo Cheol Yong sản xuất và Cho Kyu Won, từng thực hiện bom tấn IRIS, biên kịch.


Dịch: © Hồng Hạnh @Quaivatdienanh.com
Nguồn: 10Asia, Chosun