Tin tức

Cập nhật hàng tuần tin tức điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc

01/08/2011

Park Min Young đóng phim truyền hình mới; Bae Soo Bin tham gia phim điện ảnh Nhật Bản; Park Si Yeon trở lại màn ảnh rộng; Countdown được mời đến Liên hoan phim Quốc tế Toronto; cùng nhiều tin tức nổi bật khác.

  • Park Min Young tham gia phim truyền hình mới

Nữ diễn viên Park Min Young vừa được chọn cho một phim truyền hình mới, dự kiến lên sóng vào tháng 10, theo thông tin từ công ty quản lý của cô King Kong Entertainment.

Một đại diện của công ty cho biết Park Min Young đã quyết định tham gia bộ phim truyền hình mới của đài KBS có tựa đề The Glory of Jae In trong đó cô đóng vai nhân vật chính Jae In.

Park Min Young

Phim vẫn chưa công bố dàn diễn viên nhưng đây là tác phẩm của đạo diễn Lee Jung Sup và biên kịch Kang Eun Kyung, bộ đôi từng thực hiện Bread, Love and Dreams (KBS, 2010), đạt tỷ suất khán giả 50% khi phát sóng.

“Cô sẽ bắt đầu quay phim từ tháng 9 sau khi hoàn thành phim truyền hình City Hunter, ra nước ngoài chụp một bộ ảnh và thực hiện một số buổi phỏng vấn,” người đại diện cho biết.

Park Min Young vừa hoàn thành bộ phim hành động của SBS City Hunter, đóng cùng với Lee Min Ho.

Phim dựa theo bộ truyện tranh của Tsukasa Hojo, dẫn đầu trong số các phim giờ vàng tối thứ tư – thứ năm suốt năm tuần liền với tỷ suất khán giả xấp xỉ 20%.

Park Min Young khởi nghiệp với bộ phim hài tình huống nổi tiếng High Kick (2006) và đóng nhiều phim truyền hình khác, trong đó có Princess Ja Myung Go (SBS, 2009).

Sự nổi tiếng của nữ diễn viên này tăng lên nhanh chóng sau bộ phim SungKyunKwan Scandal (KBS, 2010), có sự tham gia của thành viên nhóm JYJ Yu Chun, nam diễn viên Song Joong Ki và Yoo Ah In, trong đó cô vào vai một cô gái cải trang nam.

Đầu năm nay, cô tham gia phim điện ảnh đầu tay The Cat, bộ phim đã được bán bản quyền cho nhiều nước như Singapore, Malaysia và Brunei tại hội chợ phim Cannes năm nay.

  • Countdown được mời đến Liên hoan phim Quốc tế Toronto

Phim điện ảnh Countdown sẽ được trình chiếu tại Liên hoan phim Quốc tế Toronto năm nay.

Trang web chính thức của liên hoan tiết lộ Countdown, có sự tham gia của Jeong Jae Young và nữ diễn viên đoạt nhiều giải thưởng Jeon Do Yeon, sẽ trình chiếu trong hạng mục Giới thiệu đặc biệt tại Liên hoan phim Quốc tế Toronto năm nay diễn ra tại Canada trong mười này từ 8/9.

Poster phim Countdown

Countdown là một bộ phim đặc biệt với diễn xuất xuất sắc của cả Jeon Do Yeon và Jeong Jae Young,” Giovanna Fulvi, phụ trách khu vực Đông Á và Đông Nam Á của liên hoan phim cho biết.

“Thật khó mà tin được một bộ phim tuyệt vời như vậy lại là tác phẩm đầu tay của đạo diễn và chúng tôi rất trông chờ sự có mặt của bộ phim tại liên hoan phim năm nay.”

Countdown kể về Cha Ha Yeon (Jeon Do Yeon), một chuyên gia lừa đảo, liều mạng trong một thỏa thuận cuối cùng với kẻ đòi nợ máu lạnh Tae Gun Ho (Jeong Jae Young).

Bộ phim, tác phẩm đầu tay của nhà làm phim Huh Jong Ho, sẽ ra rạp Hàn Quốc vào tháng 9.

  • Leafie, A Hen Into the Wild được mời đến liên hoan phim Tây Ban Nha

Leafie, A Hen Into the Wild tiếp tục gây được sự chú ý ở nước ngoài trước khi chính thức công chiếu tại Hàn Quốc, với việc được mời tới một liên hoan phim quốc tế diễn ra tại Tây Ban Nha vào tháng 10.

Công ty sản xuất phim Myung Film cho biết trong một thông cáo báo chí rằng Leafie sẽ được trình chiếu trong hạng mục Sitges Kids tại Liên hoan phim giả tưởng Sitges lần thứ 44 diễn ra tại Tây Ban Nha từ ngày 6 đến 16/10.

Vào tháng 6, bản quyền Leafie đã được bán cho Thổ Nhĩ Kỳ, Indonesia và Trung Quốc tại hội chợ phim Cannes.

Dựa trên cuốn sách cùng tên dành cho thiếu nhi, Leafie, A Hen Into the Wild kể về hành trình của một cô gà mái sau khi rời trại gà để thực hiện ước mơ ấp quả trứng của riêng mình.

Bộ phim, do đạo diễn Oh Sung Yoon chỉ đạo và được Moon So Ri, Yoo Seung Ho, Choi Min Sik và Park Chul Min, lồng tiếng, sẽ khởi chiếu tại Hàn Quốc và Trung Quốc vào ngày 28/7.

  • Bae Soo Bin đóng phim điện ảnh Nhật Bản

Nam diễn viên Bae Soo Bin đã được chọn đóng trong một phim điện ảnh của đạo diễn Banmei Takahashi, được coi là một trong những bậc thầy của điện ảnh độc lập Nhật Bản.

Công ty quản lý của Bae Soo Bin, BH Entertainment cho biết trong một thông cáo báo chí rằng anh sẽ xuất hiện trong bộ phim có tựa đề The Man of White Porcelain, dự kiến công chiếu tại Nhật Bản vào mùa xuân năm sau.

Bae Soo Bin

Phim dựa trên câu chuyện có thật về Takumi Asakawa, một người đàn ông Nhật Bản đến Hàn Quốc khi nước này bị Nhật chiếm đóng và bị văn hóa Hàn Quốc thu hút, đặc biệt là nghệ thuật gốm sứ truyền thống.

Diễn viên Nhật Bản Yu Yoshizawa sẽ vào vai Asakawa và Bae Soo Bin sẽ là người bạn Hàn Quốc của anh, Chungrim, giới thiệu cho anh những nét văn hóa của triều đại Joseon Hàn Quốc.

Bae Soo Bin khởi nghiệp năm 2002 với bộ phim của đài CCTV Trung Quốc The Proof of Memories và đóng trong nhiều phim truyền hình, trong đó có The Painter of the Wind, giúp anh giành giải Diễn viên mới xuất sắc tại Lễ trao giải phim truyền hình của đài SBS năm 2008.

Anh đóng vai một võ quan trong phim truyền hình cổ trang của đài MBC Dong Yi - Jewel in the Crown và đã đi quảng bá bộ phim tại nhiều nước châu Á.

Gần đây nhất, anh đóng trong phim truyền hình của đài SBS 49 Days bên cạnh Jung Il Woo, Lee Yo Won và Nam Gyu Ri.

  • Park Si Yeon trở lại màn ảnh rộng

Park Si Yeon sẽ trở lại màn ảnh rộng sau hai năm vắng bóng, theo thông tin từ công ty quản lý của cô Eyagi Entertainment.

Một thông cáo báo chí của Eyagi cho biết Park Si Yeon sẽ đóng vai nữ chính trong phim điện ảnh sắp tới có tựa đề Scent of a Woman bên cạnh nam diễn viên Park Hee Soon và Joo Sang Wook.

Scent of a Woman, do Kim Hyung Joon đạo diễn, kể về một người phụ nữ bí ẩn tên là Kim Soo Jin (Park Si Yeon) trong cuộc đấu trí với điều tra viên Sun Woo (Park Hee Soon) khi đang tìm cách bắt người chồng ngoại tình của cô.

Park Si Yeon

“Tôi bị nhân vật Kim Soo Jin thu hút ngay lập tức khi vừa đọc kịch bản,” Park Si Yeon cho biết. “Tôi rất vui khi được đóng vai một người phụ nữ bên ngoài có vẻ lạnh lùng nhưng bên trong lại yếu đuối và đầy tổn thương.”

Scent of a Woman khởi quay vào năm sau và dự kiến ra rạp vào cuối năm sau.

Park Si Yeon tham gia làng giải trí sau khi đoạt ngôi Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000. Cô từng đóng trong nhiều phim điện ảnh cũng như truyền hình như Coffee House (SBS, 2010) và Marine Boy (2008).

  • Yoon Si Yoon quảng bá Bread, Love and Dreams tại Nhật Bản

Nam diễn viên Yoon Si Yoon hiện đang ở Nhật Bản quảng bá cho phim truyền hình Bread, Love and Dreams, theo thông tin từ công ty quản lý của anh Taxi Entertainment.

Hoạt động quảng bá lần này của anh được tổ chức tại Tokyo gồm lễ ra mắt fanclub chính thức tại Nhật Bản, bắt tay và ký tặng người hâm mộ.

Sau đó anh tham gia sự kiện của Fuji TV, đài truyền hình hiện đang phát sóng Bread, Love and Dreams, với sự tham gia của 3.000 người hâm mộ.

Anh cũng tham gia một sự kiện đấu giá từ thiện và tiền thu được dùng để ủng hộ nạn nhân động đất tại Nhật Bản.

Trong phần còn lại của chuyến đi, Yoon Si Yoon gặp gỡ và phỏng vấn với báo giới Nhật Bản.

Yoon Si Yoon, khởi nghiệp năm 2009 với phim truyền hình hài tình huống High Kick 2, và vụt sáng thành ngôi sao với vai chính trong Bread, Love and Dreams (KBS, 2010).


Dịch: © Hồng Hạnh @Quaivatdienanh.com
Nguồn: 10Asia