Tin tức

Choi Min Sik - người thợ săn hổ cả đời trong The Tiger: An Old Hunter’s Tale

23/11/2015

Ngôi sao Choi Min Sik của Old Boy nói chủ đề của The Tiger: An Old Hunter's Tale, phim mới về một thợ săn, thật hấp dẫn vì mô tả công việc cả đời của một người.

Phim kể câu chuyện về một thợ săn hổ và con hổ cuối cùng, và có bối cảnh vào những năm 1920 ở Hàn Quốc, khi nước này dưới ách cai trị của Nhật Bản.

Áp phích phim

Choi Min Sik, 53 tuổi, vào vai thợ săn lừng danh Man Duk. Nam diễn viên có một quan điểm triết học về bộ phim, cho biết phim mô tả “một con người cả đời chỉ giết những sinh vật sống ca ngợi việc làm của anh ta như thế nào.”

“Bỏ qua bối cảnh phim vào thời thuộc Nhật, là những ngày đen tối nhất đối với nhân dân Hàn Quốc, tôi lấy làm thích thú với chủ đề chính của phim khi nói về công việc (hay nhiệm vụ) của một người,” Choi Min Sik nói trong buổi họp báo tại một rạp chiếu phim ở Apgujeong, phía nam Seoul.

“Khi quay phim, tôi nhận ra rằng The Tiger rất phù hợp với nhiều người ngày nay đưa ra những lời bình luận lăng mạ trên Internet bởi vì phim kể về cái kết thê lương của một thợ săn giết quá nhiều con vật trong đời anh ta.”

Khi tham dự buổi họp báo, Choi Min Sik đi chậm rãi với một chân khập khiễng.

“Tôi bị trượt trong nhà vệ sinh hồi sáng và bị thương ở lưng,” anh nói. “Phim này ngốn hết thời gian của tôi từ đầu đến cuối.”

Cảnh trong phim

Có tin con hổ cuối cùng sống ở bán đảo Triều Tiên được nhìn thấy và bị săn bắn ở Gyeongju, miền bắc tỉnh Gyeongsang, năm 1921.

The Tiger xoay quanh mối quan hệ dang dở giữa Man Duk và con hổ khét tiếng này, được tôn là chúa sơn lâm.

Diễn viên kỳ cựu Nhật Bản Ren Osugi vào vai một quan chức người Nhật ra lệnh thành lập đội săn bắn hổ, cử Goo Gyeong (Jung Man Sik) làm đội trưởng. Kim Sang Ho đóng vai Chil Goo, một thành viên khác của đội và là đồng đội lâu năm của Man Duk và Goo Gyeong.

Choi Min Sik nói anh đã phải diễn công phu hơn bao giờ hết và vẫn không biết chút gì về con hổ vì nó được tạo ra bằng đồ họa vi tính.

“Tôi chưa từng thấy hình dạng con hổ này, nhân vật chính của phim, bao giờ,” anh nói. “Tôi nghe nói phim đang ở giai đoạn hậu kỳ, và tôi nóng lòng muốn xem. Song vì chúng tôi không thể thấy hình ảnh con hổ trong lúc quay, chúng tôi đã phải diễn một cách tinh tế hơn bao giờ hết.”

Cảnh trong phim

Đạo diễn Park Hoon Jung, nổi tiếng với phim xã hội đen New World, nói phải mất bảy năm mới hoàn thành phim này.

“Vấn đề là kịch bản The Tiger đã được tôi viết cách đây bảy năm,” anh nói. “Tôi hoàn thành kịch bản trước khi viết The Unjust (2010) và bán cho một công ty sản xuất phim. Nhưng thất bại trong việc tìm chủ sở hữu và cuối cùng là về tay tôi.”

The Tiger: An Old Hunter’s Tale sẽ ra rạp ở Hàn Quốc ngày 16/12.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times