Tin tức

Cuộc chiến phòng vé giữa ba tay kỳ cựu Choi Min Sik, Cho Jin Woong và Sol Kyung Gu

24/04/2017

Các nam diễn viên giàu sức hút Choi Min Sik, Cho Jin Woong và Sol Kyung Gu sắp sửa trở lại để cùng cạnh tranh trên màn ảnh rộng.

Khán giả đang rất kỳ vọng ở những phim sắp ra rạp của họ vì cả ba nam diễn viên này thường được xem là bảo chứng cho thành công phòng vé bằng diễn xuất chiếm trọn sự chú ý của họ. Cạnh tranh vị trí đầu bảng xếp hạng của ba người sẽ bắt đầu với Choi Min Sik trong The Major, ra rạp ở Hàn Quốc thứ tư 26/4.

The Major đã trở thành đề tài bàn luận với câu chuyện miêu tả một chiến dịch vận động tranh cử thị trưởng. Choi Min Sik trong vai Byeon Jong Gu, vị thị trưởng đã hai nhiệm kỳ của Seoul, đang tìm kiếm một nhiệm kỳ thứ ba vì ông nhắm đến cuộc đua vào chức vụ tổng thổng trong tương lai.

Kwak Do Won, trái, và Choi Min Sik trong một cảnh phim The Major

Với cuộc bầu cử tổng thống Hàn Quốc sẽ diễn ra vào ngày 9/5/2017, The Major cho thấy các chính trị gia cố gắng nắm giữ quyền lực như thế nào.

"Khi viết một câu chuyện hay kịch bản phim, điều quan trọng là biết mình muốn nói cái gì," nhà làm phim Park In Je phát biểu tại buổi họp báo ra mắt phim tại rạp CGV Apgujeong ở Seoul tháng trước. "Tôi muốn kể về tham vọng quyền lực không ngừng của con người. Chính trị gia là hàng đầu khi nói đến tham vọng quyền lực và bầu cử là sự kiện quan trọng nhất để họ bước vào chính trường."

Choi Min Sik so sánh nhân vật của ông như tắc kè hoa, ông ta thay đổi tùy theo môi trường khi có "kẻ thù" tiếp cận.

"Byeon có thể biến hóa theo ý muốn và ông ta trung thành với tham vọng của mình. Mục tiêu của ông rất đơn giản. Ông đang vận động cho chức vụ thị trưởng Seoul lần thứ ba, vị trí mà ông ta sử dụng làm bệ phóng tranh cử tổng thống," Choi Min Sik nói.

Cho Jin Woong, thứ hai từ trái qua, trong một cảnh phim The Sheriff in Town

Cho Jin Woong đã nổi lên hàng sao với các vai diễn cướp hết mọi chú ý trong những phim như Nameless Gangster: Rules of the Time (2012), The Admiral: Roaring Currents (2014) và The Handmaiden (2016).

Trong phim mới The Sheriff in Town, Cho Jin Woong đóng vai doanh nhân thành đạt xấu xa Koo Jong Jin, từ thành phố Busan yên bình xây nên một thị trấn bên bờ biển. Trong khi đó, một cựu cảnh sát điều tra nghi ngờ Koo buôn lậu ma túy.

"Nhân vật Jong Jin lớn lên ở Gijang, Busan và thành đạt ở thủ đô Seoul," Cho Jin Woong nói trong buổi họp báo tại Lotte Cinema ở Đại học Konkuk, Seoul. "Tôi nghĩ giấc mơ của anh ta là vinh quy bái tổ, nhưng anh không hòa hợp với tay cựu điều tra viên. Trong phim chúng tôi như dầu và nước vậy."

The Merciless là phim hình sự miêu tả một băng nhóm tội phạm có tổ chức và nhân vật Jae Ho của Sol Kyung Gu muốn trở thành ông trùm. Phim đề tài tội phạm được ưa chuộng ở Hàn Quốc và Sol Kyung Gu hy vọng thể hiện sự ăn ý với nam diễn viên đang lên Im Si Wan của nhóm nhạc Kpop ZE:A.

Sol Kyung Gu, phải, và Im Si Wan trong một cảnh phim The Merciless

The Merciless chưa định được ngày phát hành nhưng có lẽ sẽ ra rạp trong tháng 5.

Im Si Wan vào vai tay gangster trẻ liều mạng tên Hyun Soo gặp Jae Ho trong tù.

Đằng sau song sắt họ hình thành tình bạn và hứa hẹn cùng nhau phát triển quyền lực khi ra tù. Tuy nhiên, họ phát hiện mỗi người có những tham vọng thầm kín và quan hệ của họ đổ vỡ.

The Merciless được mời tham dự Liên hoan phim Cannes lần thứ 70 ở hạng mục trình chiếu nửa đêm vào tháng tới.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times