Tin tức

Gặp gỡ những giọng xì trum cho các nhân vật trong Smurfs: The Lost Village

18/04/2017

Dân Xì Trum đã trở lại.

Sau khi Sony Pictures Animation thấy thành công với chuỗi phim Xì Trum ở hai phim đầu người đóng kết hợp hoạt hình hồi 2011 và 2013, các nhân vật da xanh đã trở lại định dạng hoàn toàn hoạt hình trong những ngôi nhà nấm cho Smurfs: The Lost Village qua giọng lồng tiếng của dàn diễn viên toàn sao gồm Julia Roberts, Joe Manganiello, Demi Lovato, Ariel Winter và nhiều người khác.

Đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi vì sao cô là Xì Trum gái duy nhất trong làng Xì Trum, Tí Cô Nương (Lovato) cùng với các cậu Tí Vụng về, Tí Cận và Tí Đô (tính cách y như cái tên) tẩu thoát khỏi tay lão Gà Mên (Rainn Wilson) và phiêu lưu tìm Ngôi làng Kỳ bí, hóa ra lại là một bộ lạc Xì Trum toàn con gái thực tế là phiên bản nữ đối trọng của các cậu tí ở Làng Xì Trum. Do Kelly Asbury đạo diễn, bộ phim gia đình này đem lại góc nhìn phụ nữ cùng với sự giải trí mà nhà phê bình phim Frank Scheck của The Hollywood Reporter đã viết là sẽ "làm hài lòng khán giả mục tiêu" nhí.

Dưới đây, hãy xem ai lồng tiếng cho nhân vật nào trong bộ phim sẽ ra rạp ở Việt Nam ngày 28/4 tới với tựa Xì Trum: Ngôi làng Kỳ bí, nhé.

Demi Lovato – Tí Cô Nương

Lovato lồng tiếng cho Tí Cô Nương, cô nàng Xì Trum tìm chỗ đứng cho mình với tư cách là Xì Trum gái duy nhất trong làng cho đến khi cô chạm trán cả một bộ lạc Xì Trum gái ở Ngôi làng Kỳ bí do SmurfWillow (Julia Roberts) cầm đầu.

Tới đây Lovato sẽ lồng tiếng cho vai nữ chính Lenore trong phim hoạt hình Charming kể lại các câu chuyện Lọ Lem, Bạch Tuyết và Người đẹp ngủ trong rừng trong thắt nút liên quan đến Hoàng tử Charming. Lovato cũng sẽ sáng tác nhạc nền cho bộ phim này, đang được John H. Williams, nhà sản xuất của Shrek, sản xuất.

Ngôi sao nhạc pop này hợp cùng Avril Lavigne, Ashley Tisdale và ca sĩ ngôi sao của Trung Quốc G.E.M. sẽ lồng tiếng cho Bạch Tuyết, Lọ Lem và Người đẹp ngủ trong rừng, theo thứ tự lần lượt.

Joe Manganiello – Tí Đô

Đừng trông đợi Joe Manganiello cởi áo trong phim, nhưng đây là lần đầu anh diễn xuất giọng nói trong vai anh chàng Tí Đô mạnh mẽ, cơ bắp và cũng đầy cảm xúc.

Tiếp sau đây có thể gặp Manganiello chuyển tải nhân vật Deathstroke của DC Comics trong phim Batman của Matt Reeve do Ben Affleck viết kịch bản, người vốn dĩ ban đầu là đạo diễn bộ phim.

Julia Roberts - Tí Hậu

Julia Roberts trong vai Tí Hậu (SmurfWillow), tù trưởng đa tài và lão luyện của một nhóm Xì Trum độc lập toàn nữ trong ngôi làng bí ẩn Lùm Xì Trum (Smurfy Grove). Khi Tí Cô Nương (Lovato) và nhóm của cô – trước kia vốn là làng Xì Trum toàn con trai – phát hiện ra ngôi làng và gặp Tí Hậu, họ nhận ra bộ lạc xì trum gái này có nhiều điểm chung hơn họ tưởng.

Roberts từng lồng tiếng nhện Charlotte trong Charlotte's Web (2006) và Hova trong Ant Bully (2006).

Ariel Winter - Tí Lily

Ariel Winter, ngôi sao phim truyền hình Modern Family, lồng tiếng cho cô nàng Tí Lily (SmurfLily) khôn ngoan và thực dụng không ngại giải quyết vấn đề.

Winter từng lồng tiếng rất nhiều nhân vật từ những phim đáng nhớ gồm cô chị của Thumper trong Bambi II, Penny trong Mr. Peabody & Sherman và Gretchen trong Phineas and Ferb. Cô cũng thường xuyên lồng tiếng cho Sophia trong phim hoạt hình truyền hình Sofia the First của kênh Disney Junior.

Michelle Rodriguez - Tí Bão

Đả nữ của Fate of the Furious, Michelle Rodriguez, thể hiện cá tính mạnh mẽ trong nhân vật Tí Bão (SmurfStorm), một xì trum gái sẵn sàng làm bất cứ chuyện gì để bảo vệ gia đình và bạn bè.

Mandy Patinkin – Tí Vua

Mandy Patinkin, ngôi sao phim truyền hình Homeland, cho Tí Vua mượn giọng, thủ lĩnh khôn ngoan, già làng của 99 cậu tí và một tí gái (Tí Cô Nương) sống ở Làng Xì Trum.

Nổi tiếng với vai Inigo Montoya trong The Princess Bride, ngôi sao này đang đóng cùng bạn diễn Xì Trum Julia Roberts trong bộ phim Wonder sắp tới của Lionsgate, bộ phim còn có ngôi sao đột phá của Room Jacob Tremblay. Dựa theo chuyển thể tiểu thuyết của R.J. Palacio, bộ phim theo chân một cậu trai sinh ra với một khuôn mặt biến dạng bị bắt nạt khi học lớp năm ở một trường tư.

Ellie Kemper - Tí Hoa

Kemper lồng tiếng cho Tí Hoa (Smurfblossom), cô nàng tí lúc nào cũng vui vẻ yêu đời và tràn đầy năng lượng.

Kemper cũng lồng tiếng cho Katie trong The Secret Life of Pets, Phyllis trong The LEGO Batman Movie và Crackle trong Sofia the First.

Cô sẽ trở lại với nhân vật lạc quan có tên trên tít phim Unbreakable Kimmy Schmidt mùa ba của Netflix ngày 19/5.

Jack McBrayer – Tí Vụng Về

Jack McBrayer thay chỗ cho Anton Yelchin đã qua đời vào vai Tí Vụng Về, chàng tí hậu đậu như cái tên của mình nhưng rất có ý nghĩa. Nam diễn viên hài này nổi tiếng với vai diễn Page Kenneth Parcell vui vẻ trong phim truyền hình 30 Rock của đài NBC nhưng dấn sâu vào hoạt hình, lồng tiếng cho Fix-It Felix trong Wreck-It RalphRalph Breaks the Internet sắp tới.

"Đây là một phim Xì Trum khác biệt, vì là hoạt hình hoàn toàn khác với phim người đóng," McBrayer nói với The Hollywood Reporter tại buổi chiếu ra mắt. "Thế nên, thực sự như trở lại với những phim hoạt hình sáng thứ bảy ngày xưa, hồi thập niên 80. Tôi nghĩ người ta sẽ nắm bắt tinh thần đó rất nhiều với bộ phim này."

Danny Pudi – Tí Cận

Nhân vật Tí Cận của Danny Pudi có cái tên tự nói lên tất cả. Tí Cận thông thái và luôn có nhiều phát kiến.

Tại buổi chiếu ra mắt, Pudi nói với The Hollywood Reporter rằng Xì Trum tiếp tục là thành phần đương thời trong văn hóa đại chúng. "Tôi lớn lên xem phim Xì Trum cùng gia đình, và giờ tôi có con. Phim cũng đã có một thông điệp hoàn toàn mới, rất tuyệt vời, về việc hãy cứ là chính mình.”

Meghan Trainor - Tí Ngân Nga

Giống y như cô, Tí Ngân Nga (SmurfMelody) của Meghan Trainor có thể hát lên bất cứ lúc nào. Nhân vật của cô chúc mừng sức mạnh nữ giới bằng bài hát I'm a Lady ở cuối phim.

Rainn Wilson – Gà Mên

Rainn Wilson lồng tiếng cho gã phù thủy xấu xa mà ngu ngốc Gà Mên (Gargamel), kẻ thù truyền kiếp của dân Xì Trum. Hank Azaria từng lồng tiếng nhân vật phản diện này trong các phần phim Xì Trum trước của Sony Pictures Animation.

Wilson nổi tiếng với vai Dwight ma mãnh trong phim truyền hình The Office và sẽ sớm vào vai gã tội phạm liên ngân hà Harvey Mudd trong phim truyền hình All Access Drama Star Trek: Discovery của đài CBS.

Dịch: © Hải Đăng @Quaivatdienanh.com
Nguồn: The Hollywood Reporter