Tin tức

Cuộc chiến 'trai xinh - gái đẹp' trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

10/04/2013

Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc hiện đang diễn ra cạnh tranh quyết liệt với hai cặp đấu tay ba cho hai cặp khung giờ tối thứ hai-thứ ba với các nữ diễn viên xinh đẹp, và tối thứ tư-thứ năm với các nam diễn viên điển trai.

Kim Tae Hee - Kim Hye Soo - Suzy: ai sẽ là nữ hoàng tối thứ hai thứ ba?

Từ trái qua: Kim Tae Hee, Kim Hye Soo và Suzy

Trong tuần này God of the Workplace của KBS2, Gu Family Book của MBC, và Jang Ok Jung của SBS đều đã lên sóng vào khung giờ phim truyện tối thứ hai và thứ ba trên ba kênh truyền hình lớn ở Hàn Quốc. Vậy là ba nữ diễn viên Suzy, Kim Tae Hee và Kim Hye Soo cạnh tranh nhau xem ai sẽ là nữ hoàng của khung giờ phim này.

God of the Workplace đã phát sóng tập đầu hôm 1/4, với Kim Hye Soo nỗ lực đạt được sự khen ngợi cho diễn xuất phức tạp, chất giọng độc đáo và sức thu hút mang thương hiệu Kim Hye Soo trong việc hoàn thiện nhân vật.

Cô quả đã chứng minh được việc mất hút trên màn ảnh nhỏ đã 27 năm nay không phải là vô ích khi thể hiện cô còn nhiều điều hơn cả sắc vóc.

Một nguồn tin của đoàn phim God of the Workplace nói, "Có người bảo rằng chúng tôi không có lợi thế, nhưng kỹ năng diễn xuất lão luyện của Kim Hye Soo dứt khoát trội hơn những người khác. Chúng tôi tin chắc như thế."

God of the Workplace đã nỗ lực thu hút được tỷ suất người xem kha khá, khoảng 8% theo AGB Nielsen Media Research. Phim được xem là đã có xuất phát khá tốt, như các nhà sản xuất phim truyền hình vẫn thường nói rằng hai tập phim đầu tiên là phép thử lớn nhất cho thấy phim có thành công trong việc xác lập nhân vật được hay không.

Trái: God of the Workplace; phải, trên: Gu Family Book, dưới: Jang Ok Jung

Tuy nhiên, Gu Family BookJang Ok Jung là những đối thủ hạng nặng.

Suzy của Gu Family Book từng là nữ diễn viên gây ra hội chứng ′tình đầu′ phi thường hồi năm ngoái, và có lượng 'fan' cơ sở gồm những cô cậu mới lớn và khán giả tuổi 20 ủng hộ cuồng nhiệt. Phim truyền hình của cô còn được giúp sức nhờ sự xuất hiện của bạn diễn Lee Seung Gi, nam diễn viên đang nổi tiếng hơn bao giờ hết.

Ở ngách khác, Kim Tae Hee là một trong những nữ diễn viên trụ được lâu trong nghề với một lượng người hâm mộ nòng cốt, thu hút nhờ vẻ đẹp không có tuổi của cô. Cái tên quen thuộc Jang Hee Bin và thể loại cổ trang được coi là đặt Jang Ok Jung vào vị trí lợi thế hàng đầu.

Tuy nhiên, Suzy và Kim Tae Hee thường là ẩn số, kỹ năng diễn xuất của họ thường gây tranh cãi, làm dấy lên lo ngại khi lần này họ đóng phim cổ trang.

Một người trong cuộc nói, "Có vẻ như diễn xuất lão luyện của Kim Hye Soo, sắc đẹp của Kim Tae Hee và hình tượng mới của Suzy sẽ cạnh tranh nhau dữ dội. Gu Family BookJang Ok Jung có lợi thế vì là phim cổ trang, nhưng hai nữ diễn viên chính của hai bộ phim này sẽ phải qua được thử thách lớn hơn với những kỳ vọng cao hơn vào diễn xuất của họ."

Dàn 'trai đẹp' Jang Hyuk - Song Seung Hun - Shin Ha Kyun quyết đấu

Từ trái qua: Jang Hyuk, Song Seung Hun và Shin Ha Kyun

Bên cạnh cuộc chiến của các vai nữ trên màn ảnh nhỏ tối thứ hai thứ ba là cuộc đấu lớn của dàn 'trai đẹp' tối thứ tư thứ năm.

Với tập đầu tiên của Everything About My Relationship, phát sóng hôm 4/4 trên kênh SBS, Shin Ha Kyun tham chiến với Jang Hyuk và Song Seung Hun trong cuộc đua tay ba trên màn ảnh nhỏ.

Theo AGB Nielsen Media Research, IRIS 2 của KBS, với nam chính Jang Hyuk, đã dẫn đầu hầu hết cuộc chiến với tỷ suất người xem là 11,1%. Bám sát nút là When a Man Loves của Song Seung Heon trên kênh MBC với 10,1%, còn Everything About My Relationship của Shin Ha Kyun xuất phát chậm chạp với 7,4%.

Cho đến giờ số liệu cho thấy Jang Hyuk đang có lợi thế.

Với IRIS 2, một lần nữa Jang Hyuk chứng tỏ anh là ông vua hành động. Anh sử dụng hiệu quả mọi thứ từ súng đến tay không để diễn những pha hành động khiến khán giả há hốc, thể hiện một đẳng cấp hoàn toàn khác của mình.

Cách anh hóa thân nhân vật Ken của Iris sau khi bị tổ chức khủng bố bắt cóc đặc biệt phô trương kỹ năng thành thạo của anh qua việc tức thời thay đổi xoành xoạch giữa hai nhân vật hoàn toàn khác biệt. Ánh mắt trìu mến của anh trở nên lạnh lẽo và lãnh đạm, nhưng không chút gượng gạo.

Song Seung Hun đang trình diễn nét lãng mạng của riêng anh trong When a Man Loves. Anh thể hiện nhân vật Han Tae Sang, một người đàn ông bề ngoài lạnh lùng nhưng thực chất có trái tim nồng nhiệt. Anh đã đánh cắp trái tim khán giả nữ bằng vẻ điển trai, ngoại hình chuẩn, và tính cách lãng mạn.

Everything About My Relationship

Qua hai tập đầu, nam diễn viên này đã ấn định định nghĩa về ′lãng mạn nam tính′, trở thành người đàn ông trong tình yêu trước người con gái của anh, Seo Mi Do (Shin Se Kyung).

Ngược lại, Shin Ha Kyun có lộ trình nhẹ nhàng hơn với phim lãng mạn hài Everything About My Relationship. Bất chấp hình tượng mới, anh vẫn thể hiện được kỹ năng diễn xuất điên cuồng mà anh từng có trong phim Brain của KBS2.

Nam diễn viên trong vai Kim Soo Young, một cựu thẩm phán và hiện là ủy viên hội đồng lập pháp. Tính cách mỉa mai cay độc của anh thành công trong việc trở thành một người khôi hài khi nhân vật của anh đi đến cực đoan, lấy được tiếng cười của khán giả.

Dù phim của anh tụt lại phía sau hai đối thủ trên, anh tỏa sáng trong nhân vật của mình và cho thấy anh có cơ hội lớn để thăng hạng.

Một Jang Hyuk hấp dẫn, một Song Seung Hun lãng mạn và một Shin Ha Kyun hài hước sẽ tạo nên cuộc chiến thú vị.

Dịch: © Yên Khuê @Quaivatdienanh.com
Nguồn: enewsworld


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi