Tin tức

Điểm qua các phim truyền hình 2013 sắp lên sóng ở Hàn Quốc

15/01/2013

Với người hâm mộ phim truyền hình Hàn Quốc, năm 2013 đến chỉ đồng nghĩa với việc: những phim truyền hình của năm mới không còn xa nữa.

Jo In Sung và Song Hye Kyo sẽ đóng cặp trong That Winter, the Wind Blows trên SBS,
trong khi Kwon Sang Woo và Soo Ae sẽ hợp tác trong
King of Ambition,
với ngày công chiếu lần lượt là 13/2 và 14/2
[Ảnh: JoongAng Photo]

Mùa này hứa hẹn sẽ là một mùa thú vị, với một phim bom tấn kinh phí lớn 10 tỉ won (8,7 triệu đôla Mỹ) và sự trở lại của các nam và nữ diễn viên hạng A sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Dưới đây là danh sách một số phim truyền hình được lên lịch sẽ phát sóng trong thời gian tới.

That Winter, the Wind Blows (SBS)
Công chiếu: 13/2
Diễn viên: Jo In Sung, Song Hye Kyo, Kim Bum, Jeong Eun Jee.

. .

Song Hye Kyo và Jo In Sung vào vai một cặp đôi trong That Winter, the Wind Blows và hai diễn viên này đã đủ tạo thành lý do để nhiều khán giả theo dõi.

Đây là phim truyền hình đầu tiên của Song Hye Kyo trong sáu năm qua. Jo In Sung đã không đóng một phim truyền hình nào trong tám năm qua, và That Winter, the Wind Blows sẽ là phim đầu tiên của anh kể từ khi xuất ngũ.

Và còn những lý do khác để xem. Phim do Noh Hee Kyung, được biết đến với khả năng khắc họa mối quan hệ tinh vi và đối thoại đầy chất thơ trong các tác phẩm trước đây của mình, như Padam Padam: The Sound of His and Her Heartbeats (2011-2012) và The World That They Live In (2008), biên kịch.

That Winter, the Wind Blows được chuyển thể từ phim truyền hình Nhật Bản Forget Love, về một người đàn ông và một người phụ nữ cô đơn tìm thấy tình yêu đích thực.
Người đàn ông này sống như thể không còn có ngày mai sau khi bị cha mẹ bỏ rơi và thất bại trong tình yêu đầu đời. Người phụ nữ là người thừa kế của một tập đoàn sống trong sự cô đơn sau khi gia đình cô tan vỡ. Cô cũng phải chịu đựng bệnh mù đột ngột. Hai con người này, đã quen tách biệt bản thân mình với thế giới bên ngoài, bắt đầu cùng nhau hiểu được ý nghĩa của cuộc sống.

King of Ambition (SBS)
Công chiếu: 14/3
Diễn viên: Kwon Sang Woo, Soo Ae và U-know Yunho

. .

King of Ambition miêu tả khát vọng ảnh hưởng đến cuộc đời, tình yêu và mối quan hệ của một người thế nào.

Da Hae tham vọng cố gắng thoát khỏi sự nghèo nàn bần cùng. Ngay cạnh cô, là một người đàn ông tận tâm, Ha Ryu, sẵn sàng hy sinh mọi thứ cho cô.

Phim truyền hình này dựa trên phần ba loạt truyện tranh The Big Thing do Park In Kwon viết kịch bản và vẽ minh họa.

Thực tế, Kwon Sang Woo đã xuất hiện trong bản phim truyền hình của The Big Thing năm 2010 dựa trên phần hai loạt truyện của Park In Kwon. Kwon Sang Woo vào vai nam chính cùng với nữ diễn viên Ko Hyun Jung ba năm trước.
Kwon Sang Woo vào vai một công tố viên vì người yêu mà trở thành kẻ thao túng. Anh cuối cùng đã giúp Ko trở thành tổng thống. Nếu phiên bản truyền hình của The Big Thing tập trung vào đấu tranh chính trị và quyền lực, King of Ambition lấy tâm điểm là khát vọng của con người.

Người trong ngành nói rằng Kwon Sang Woo nên cống hiến nhiều hơn những gì anh đã làm được trong The Big Thing và Soo Ae nên thể hiện nhiều hơn khía cạnh hấp dẫn của mình nếu phim truyền hình mới này muốn ngang hàng với sự thành công của The Big Thing.

Một điều thú vị khác khi xem phim là đặt sự chú ý lên Soo Ae. Cô vào vai một nhân vật nữ tính và mỏng manh, và đây là lần đầu tiên cô thử sức khắc họa một người phụ nữ khao khát sức mạnh.

Jang Ok Jung (SBS)
Công chiếu: Tháng 3
Diễn viên: Kim Tae Hee

Phim truyền hình dã sử đầu tiên của Kim Tae Hee từ trước đến nay sẽ được phát sóng trên đài SBS. Kim Tae Hee sẽ vào vai Jang Ok Jung, tên thật của phu nhân Jang Hui Bin, một trong số những hầu thiếp nổi tiếng nhất triều đại Joseon (1392-1910).

Bà tiến cung trong vai trò cung nữ và sau đó trở thành mẫu nghi thiên hạ bằng mọi âm mưu có thể tưởng tượng ra.

Tuy nhiên, phim truyền hình mới Jang Ok Jung, lại hư cấu. Ngoài bản thân nhân vật phu nhân Jang Hui Bin, phần còn lại khắc họa bà không phải như một người phụ nữ khao khát quyền lực, mà như một nhà thiết kế thời trang thiên tài, người bắt đầu sự nghiệp của mình tại cung đình như một thợ may.

Phim này tập trung vào cuộc đời, tình yêu và sức mạnh của Jang Ok Jung, người sẽ dũng cảm tìm con đường của riêng mình bất chấp chế độ đẳng cấp cứng nhắc.

Book of the House of Gu (MBC)
Công chiếu: Chưa quyết định
Diễn viên: Lee Seung Gi và Suzy

Book of the House of Gu (tên tạm thời) là phim truyền hình lịch sử đầu tiên của diễn viên kiêm ca sĩ Lee Seung Gi.

Nhân vật chính Choi Gang Chi, con trai của thần núi Jiri, nửa người nửa quái vật. Choi Gang Chi đấu tranh để hướng tới cuộc sống con người sau khi anh yêu một cô gái. Sự chú ý được đặt vào việc Lee Seung Gi sẽ diễn giải nhân vật phức tạp này thế nào.

Iris 2 (KBS2)
Công chiếu: 13/2
Diễn viên: Jang Hyuk, Lee Da Hae

Bom tấn truyền hình Iris 2 là phần tiếp theo của phim truyền hình nổi tiếng Iris (2009).

Iris là câu chuyện về các điệp viên Hàn Quốc thực hiện sứ mệnh của mình để ngăn chặn cuộc Chiến tranh Triều Tiên lần hai trong một mối quan hệ ba bên giữa Iris, Cục An ninh Quốc gia và một tổ chức bí mật ở Triều Tiên. Iris là tên của một tổ chức liên quan đến một khu liên hợp quân sự quốc tế, tổ chức cản trở sự thống nhất Triều Tiên.

Iris 2 bắt đầu ba năm sau cái chết của Hyeon Jun, một nhân vật chính trong Iris gốc. Phim truyền hình này giải quyết những bí ẩn xung quanh cái chết của Hyeon Jun. Nó cũng kể câu chuyện về cựu giám đốc NSS Baek San, đã bị bắt vì câu kết với Iris. Danh tính của người đứng sau Iris được hy vọng sẽ tiết lộ.

Phần tiếp theo này được sản xuất với kinh phí 10 tỉ won.

Dịch: © Chi Nguyễn @Quaivatdienanh.com
Nguồn: JoongAng Daily


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi