Tin tức

Thâm cung nội chiến 2 - 'bom tấn truyền hình' hè 2013 của TVB

02/04/2013

Sau gần một thập kỷ chờ đợi, cuối cùng TVB cũng chuẩn bị cho ra mắt phần tiếp theo rất được trông đợi của bộ phim truyền hình rất thành công Thâm cung nội chiến nói về đời sống hậu cung.

Thâm cung nội chiến 2 đón nhận sự trở lại của các diễn viên Đặng Tụy Văn, Trần Hào và Huỳnh Đức Bân, bên cạnh những gương mặt mới và cũng là những ngôi sao truyền hình quen thuộc, Thái Thiếu Phân và Ngũ Vịnh Vy. Bắt đầu lên sóng vào ngày 22/4, Thâm cung nội chiến 2 chắc chắn sẽ làm nóng mùa phim hè Hồng Kông năm nay.

Từ trái qua: Đặng Tụy Văn, Thái Thiếu Phân, Ngũ Vịnh Vy

Thâm cung nội chiến lấy bối cảnh hậu cung thời nhà Thanh, triều đại trị vì của Gia Khánh hoàng đế, đã trở thành một phim ăn khách của năm 2004 và lập kỷ lục về tỷ suất xem ở Hồng Kông. Phim cũng được giới phê bình đánh giá cao, với dàn diễn viên nhận được những giải thưởng cao nhất về diễn xuất và bản thân bộ phim đoạt giải Phim của năm. Thâm cung nội chiến còn được biết đến là tác phẩm đưa sự nghiệp của các diễn viên chính trở lại đỉnh cao.

Cả hai phần Thâm cung nội chiến đều đặt dưới bàn tay chỉ đạo của giám chế Thích Kỳ Nghĩa và tác giả kịch bản Chu Húc Minh, hai người cùng rời TVB để lập công ty chế tác riêng vào năm 2012. Theo một vài nguồn tin, việc Thích Kỳ Nghĩa và Chu Húc Minh rời TVB là một trong những nguyên nhân chính khiến TVB quyết định dời Thâm cung nội chiến khỏi khung giờ kỷ niệm phát sóng ban đầu và đưa vào chiếu đầu mùa phim hè. Quyết định rời TVB của Đặng Tụy Văn và Thái Thiếu Phân cũng được cho là một phần nguyên nhân.

Tóm tắt nội dung

Thuần Phi - Ngũ Vịnh Vy

Ghen ghét với tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của chị mình ở hậu cung, Thuần Phi (Ngũ Vịnh Vy) gieo rắc tin đồn bất lợi cho Như Phi (Đặng Tụy Văn) khắp trong Tử cấm thành. Vú nuôi đầy tham vọng Hương Lăng (Thái Thiếu Phân) thừa dịp này điều tra những tin đồn về quyền lợi tiền bạc. Việc đó khiến Hương Lăng trở thành tay chân thân tín của Như Phi.

Chẳng bao lâu sau, một nhóm hát nổi tiếng do Cao Lưu Phi (Trần Hào) làm chủ gánh và "đào chính" Vân Thu Huyền (Quan Lễ Kiệt) được mời vào Tử cấm thành biểu diễn. Sức hấp dẫn của Cao Lưu Phi làm dậy sóng tình trong lòng Thuần Phi xảo trá và cô độc, và cô đem lòng yêu anh. Để giữ gìn tôn nghiêm chốn hậu cung, Như Phi cố gắng cản ngăn Thuần Phi gặp gỡ Cao Lưu Phi. Tuy nhiên, Như Phi cũng rơi vào lưới tình của ông chủ gánh hát họ Cao, và dính vào chuyện tình tay ba không thể giải thích nổi với Cao Lưu Phi và Hương Lăng.

Như Phi - Đặng Tụy Văn

Thuần Phi thuê một cựu tù trở thành thầy tướng số Đồng Cát Hải (Huỳnh Đức Bân) để hạ chị mình. Trong mắt người ngoài, Đồng Cát Hải có vẻ là gã khùng, nhưng với những ai sống trong Tử cấm thành, Đồng Cát Hải là kẻ duy nhất không điên chút nào.

Với thời lượng 30 tập, Thâm cung nội chiến 2 còn có sự tham gia của Diệp Thúy Thúy, Giản Mộ Hoa, Tào Vĩnh Liêm, Dương Tú Huệ, Cẩu Vân Tuệ, Cung Gia Hân, và Trương Cảnh Thuần. Trần Vỹ tham gia một vai khách mời.

Dịch: © Hoàng Hà @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Popular Asians


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi