Tin tức

Cuộc tranh tài của dàn diễn viên trong hai dự án nàng Bạch Tuyết

18/10/2011

Một trong những cuộc tranh tài lớn nhất năm 2012 sẽ là giữa Universal Studios và Relativity Media.

Như đã nói suốt năm, cả hai hãng phim đều làm phim về câu chuyện cổ tích Nàng Bạch Tuyết trong thời gian kéo dài 12 tháng. Chúng ta đã biết các hãng phim này lùi ngày phát hành – Relativity dời ngày phát hành Untitled Snow White đến 16/3 trong khi Universal phát hành Snow White and the Huntsman của Rupert Sanders vào ngày 1/6 – nhưng nếu các nhân vật đối đầu nhau thì sao?

Sáng sớm ngày 7/10/2011, những hình ảnh đầu tiên từ phiên bản câu chuyện cổ tích của anh em nhà Grimm của Singh đã được đưa lên mạng và khi nhìn hình ảnh nàng Bạch Tuyết và tay thợ săn từ Comic Con, tác giả bài viết đã nghĩ: làm thế nào mà công chúa của Kristen Stewart đấu được công chúa của Lily Collin? Liệu Armie Hammer có thể đánh bại Chris Hemsworth không? Kết quả trận so tài giữa Charlize Theron và Julia Roberts ra sao? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời hoàn chỉnh trong bài phân tích dưới đây.

Cuộc tranh tài của hai nàng Bạch Tuyết: Kristen Stewart và Lily Collins

Nhìn hai hình ảnh, tác giả bài viết này biết chính xác bạn sẽ nói gì: “Hai cô gái trẻ một đang cầm gươm và khiên còn người kia thì xinh đẹp trong chiếc chiếc váy xanh bóng mượt. Không phải suy nghĩ nhiều.” Stewart có thể có vũ khí (thanh gươm hiện sau tấm ảnh), nhưng Collins có số đông. Stewart trông hoàn toàn buồn bã và đơn độc trong ảnh bởi cô không có bạn bè, trong khi nàng công chúa trông hạnh phúc, sáng sủa và rạng rỡ được bảy chú lùn vây quanh, thấy rõ là có chút chênh lệch. Ngoài ra, chiếc váy bóng mượt to lớn ấy thật khó bị đánh bại.

CHIẾN THẮNG: LILY COLLINS

Cuộc tranh tài của hai người hùng bảnh bao: Chris Hemsworth và Armie Hammer

Giờ thì chuyện trở nên thú vị đây. Hai chàng trai trẻ vạm vỡ sử dụng những vũ khí ác chiến có thể giết người dễ dàng. Nhưng chúng ta hãy làm chút phân tích về ngôn ngữ cơ thể? Trước hết, hãy nhìn Hemsworth mà xem. Mái tóc lùm xùm và trông như thể chưa gội cả tuần, anh có bộ râu (y chang trong bất kỳ trận đánh nào), đôi mắt tỏ vẻ không lấy làm vui lòng cái cách bạn nhìn anh ta, và chiếc rìu trên vai trông nhẹ như không. Giờ hãy chuyển sang Hammer. Vâng, thanh gươm hướng về phía trước, nhưng trông có vẻ anh lùi về sau trong tư thế phòng thủ. Chiếc áo khoác đẹp và sáng bóng và chú gấu trắng bắc cực sẽ phát ghen với màu trắng của chiếc áo sơ mi. Nếu hai nhân vật này thực sự đánh nhau, Hemsworth có thể sẽ chịu đâm vài nhát miễn là đủ gần để chặt đứt đầu Hammer.

CHIẾN THẮNG: CHRIS HEMSWORTH

Cuộc tranh tài của hai bà hoàng hậu ác độc: Charlize Theron và Julia Roberts

Đây là cuộc so tài khác hẳn hai cuộc so tài vừa qua. Không nhân vật nào có khuynh hướng động tay động chân, vì thế dứt khoát là họ sẽ không dùng vũ khí để đấu với nhau. Không, đây là cuộc chiến dã tâm; một cuộc chiến mà bà hoàng hậu nào dã tâm hơn thì thắng. Bỏ qua con dao găm trong tay Theron (đó rõ ràng là sự phô trương, thôi nào), chiếc váy đen cổ cao trông ác đến nỗi Osama bin Laden cũng phải nghĩ là làm hơi quá tay. Tiếp đến là Roberts đang thư giãn trên chiếc ghế và mặc chiếc váy to đến nỗi nếu cố đứng dậy thì không thể nhìn thấy sàn nhà. Bà trông quá thoải mái đến nỗi nếu bạn xử lý Photoshop đặt vào tay bà một chiếc điều khiển từ xa thì cũng không ai ngạc nhiên.

CHIẾN THẮNG: CHARLIZE THERON

VÒNG ĐẤU PHỤ - Cuộc so tài của những anh chàng khác: Sam Claflin và Nathan Lane

Không đùa đấy chứ? Thôi nào. Quá rõ rồi.

CHIẾN THẮNG: SAM CLAFLIN

PHÂN TÍCH CHUNG CUỘC: Với tỷ số chung cuộc 3-1, giành chiến thắng trong cuộc tranh tài này là Snow White and the Huntsman.

Theo bạn, bộ phim nàng Bạch Tuyết nào hay hơn? Snow White and the Huntsman hay dự án phim Bạch Tuyết chưa có tên của Tarsem Singh? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn trên trang facebook của chúng tôi: Quái vật Điện ảnh.


Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Cinema Blend


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi