Tin tức

So Ji Seob và Han Hyo Joo - cặp đôi hoàn hảo trong Always

11/10/2011

Tại buổi giới thiệu tác phẩm Always, đạo diễn Song Il Gon nói, "Tôi đã không thể bắt đầu và hoàn thành bộ phim này nếu thiếu So Ji Seob và Han Hyo Joo. Diễn xuất của họ thật tuyệt vời."

Always đã thu hút sự chú ý của nhiều người nhờ dàn diễn viên, có sự góp mặt của diễn viên So Ji Seob và Han Hyo Joo. Song Il Gon, biên kịch và đạo diễn phim, hết lời khen ngợi hai diễn viên nam và nữ chính trong suốt buổi họp báo giới thiệu phim. Ông nói về nam diễn viên So Ji Seob, "Anh là người cầu toàn. Anh đã cống hiến rất nhiều cho bộ phim này. Mặc dù bị thương ở cổ tay, anh không bao giờ biểu lộ sự đau đớn và bản thân anh đã xuất hiện trong rất nhiều cảnh hành động mà không sử dụng diễn viên đóng thế. Anh thường chuẩn bị hoàn hảo cho diễn xuất của mình trước khi quay.” Ông cũng nói về nữ diễn viên Han Hyo Joo, "Cô vào vai một cô gái mù trong phim. Thật khó cho cô khi phải vào vai một nhân vật bị mù, nhưng cô thể hiện sự tập trung cao độ và không bao giờ để lộ những khó khăn của mình tại phim trường. Cô là một nữ diễn viên đáng ngạc nhiên dù cô còn rất trẻ."

So Ji Seob và Han Hyo Joo - cặp đôi yêu nhau say đắm trong Always

Always là chuyện tình giữa một chàng trai từng là võ sĩ quyền anh với một quá khứ u ám và hiện đang làm việc tại một bãi giữ xe, và một cô gái mất cha mẹ trong một tai nạn và dần dần mất luôn thị lực của mình. Họ tình cờ gặp nhau và yêu nhau say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên. So Ji Seob nói, "Đã lâu rồi tôi không đóng phim tâm lý tình cảm, nhưng tôi cảm thấy khó khăn khi phải diễn tả cảm xúc của nhân vật này bởi câu chuyện quá buồn. Lần tới, tôi muốn xuất hiện trong một phim hài lãng mạn." Anh cười và tiếp tục, “Bởi tôi vào vai một võ sĩ quyền anh trong phim, tôi đã luyện tập quyền anh rất nhiều ngay cả trước khi chúng tôi bắt đầu quay, nhưng tôi bị chấn thương cổ tay trước khi bắt đầu quay phim và tôi đã phải chịu đựng đau đớn khi quay.”

Han Hyo Joo nói, "Đạo diễn thực hiện bộ phim này với những góc quay đẹp vì vậy tôi nhận ra rằng tôi muốn tiếp tục xuất hiện trong những phim tâm lý tình cảm khác. Tôi đã rất hạnh phúc khi quay phim bởi câu chuyện hoàn toàn về đề tài tình yêu. Nhưng phải mất một thời gian thì tôi mới thích ứng được với nhân vật mù trong phim bởi tôi phải giả vờ rằng tôi không thể nhìn thấy gì. Tôi thử nghiệm mọi thứ có thể hữu ích cho diễn xuất của mình. Tôi đến một trường dành cho người khiếm thị và học chữ nổi. Tôi cũng gặp cố vấn của mình, một người khiếm thị, tại trường, và tôi muốn bày tỏ sự cảm kích với người đã giúp đỡ tôi rất nhiều."

Han Hyo Joo vào vai một cô gái mù

Đoạn phim giới thiệu được tiết lộ gần đây cho thấy hai người đã quay một cảnh “nóng”, và cảnh này đã trở thành chủ đề bàn luận nóng hổi. Khi được hỏi về cảnh này, Han Hyo Joo trở nên ngại ngùng và nói, "So Ji Seob dẫn dắt tôi rất tốt khi chúng tôi diễn cảnh này," và So Ji Seob mỉm cười và nói, "Cũng không khó khăn lắm bởi tôi đã có nhiều kinh nghiệm."

Always là phim thương mại đầu tiên của Song Il Gon. Ông đã đoạt Giải thưởng đặc biệt của hội đồng giám khảo năm 1999 trong hạng mục phim ngắn tại Liên hoan phim Cannes với tác phẩm Vacation, và giải Phê bình trẻ tại Liên hoan phim Berlin với một tác phẩm khác Flower Island. Theo cách đó, tài năng của ông đã được thế giới công nhận. Always là một phim tâm lý tình cảm, nhưng phim đã được lựa chọn để mở màn Liên hoan phim Quốc tế Busan 2011 bởi khả năng đạo diễn hoàn hảo của Song Il Gon đã được công nhận. Song Il Gon nói, "Cá nhân tôi rất vinh dự rằng phim của mình được chọn mở màn một liên hoan phim danh tiếng. Đặc biệt, tôi rất hạnh phúc rằng phim của mình là phim đầu tiên được trình chiếu tại Trung tâm chiếu phim Busan sẽ khai trương năm nay." Ông giải thích về bộ phim, "Tôi luôn muốn kể câu chuyện về một cặp đôi trẻ tuổi sống tại thành phố. Tôi muốn sản xuất một bộ phim về tình yêu đích thực, trong đó một đôi trai gái dành tất cả mọi thứ cho nhau, đặt trên bối cảnh một góc nhỏ của Seoul năm 2011."


Dịch: © Chi Nguyễn @Quaivatdienanh.com
Nguồn: KBS Global


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi