Tin tức

Giới thiệu phim truyền hình Glory Jaein

13/10/2011

Bộ đôi đạo diễn – biên kịch Lee Jung Sub và Kang Eun Kyung đã thành công vang dội vào năm ngoái với bộ phim đình đám Bread, Love and Dreams.

Giờ đây, đạo diễn Lee Jung Sub và biên kịch Kang Eun Kyung hy vọng sẽ lặp lại lịch sử với một phim truyền hình khác về sự lạc quan và nghị lực của con người: Glory Jaein.

Tại buổi họp báo giới thiệu phim, đạo diễn Lee Jung Sub cho biết, “Đã một năm kể từ khi Bread, Love and Dreams phát sóng, và chúng tôi trăn trở rất nhiều về thể loại phim sẽ thực hiện tiếp theo.”

“Nếu có một điều gì đó muốn nói với các bạn thì đó là việc bộ phim này tràn đầy niềm hy vọng.”

Không chỉ là một phim truyền hình mang đến niềm tin và hy vọng, bộ phim còn có một dàn diễn viên tên tuổi. Ngôi sao cuốn hút của A Sister of Cinderella Chun Jung Myung và nữ diễn viên chính của Sungkyungwan Scandal Park Min Young sẽ là cặp đôi trong phim mới.

Chun Jung Myung, Park Min Young và Lee Jang Woo tại buổi họp báo giới thiệu phim

Cũng giống như Bread, Love and Dreams, hai diễn viên chính sẽ đấu tranh để vươn tới một cuộc sống tốt đẹp bất chấp những thử thách mà họ phải đối mặt.

Chun Jung Myung, vừa hoàn thành phim truyền hình lịch sử của đài MBC The Duo, sẽ vào vai vận động viên bóng chày Kim Young Gwang. Chun Jung Myung cho biết anh có vinh dự được tập luyện cùng với một huyền thoại bóng chày.

“Tôi nhận vai diễn này bởi có nhiều điểm tương đồng giữa tôi và nhân vật Kim Young Gwang,” ngôi sao 30 tuổi nói. “Ví dụ, khi nhân vật của tôi gắn bó với một điều gì đó, anh hoàn toàn bị nó thu hút.”

Nữ diễn viên Park Min Young, gần đây gây xôn xao dư luận khi công khai chuyện tình cảm với bạn diễn Lee Min Ho trong City Hunter sẽ vào vai y tá Yoon Jaein.

Nam diễn viên Lee Jang Woo, hiện đang là “chồng” của thành viên nhóm nhạc nữ T-ara Ham Eun Jung trong chương trình thực tế của MBC We Got Married, sẽ vào vai Seo In Woo, đồng đội và cũng là đối thủ của Kim Young Gwang.

“Nhân vật của tôi là một người ít khi bạn gặp được ngoài đời thực bởi anh ta luôn nghĩ mình đứng trên mọi người,” Lee Jang Woo nói về nhân vật của mình, một người thừa kế tập đoàn giàu có. “Vì thế tôi không thấy có điểm chung nào giữa bản thân và nhân vật này.”

Bất cứ ai cũng có điểm yếu chết người. Còn Seo In Woo thì sao? “Anh trở nên vô dụng trước sức mạnh của cha mình,” Lee Jang Woo nói.

Một trong những điểm đặc trưng của Bread, Love and Dreams là việc xây dựng một chuyện tình tay ba kinh điển, trong đó đôi tình nhân vượt qua mọi trở ngại để đến với nhau, và Glory Jaein cũng sẽ đi theo công thức này. Kim Young Gwang và Seo In Woo, hai con người là đối thủ của nhau từ thuở nhỏ, sẽ chạy đua để chiếm được tình cảm của Yoon Jaein.

Poster phim

Giống như Bread, Loves and Dreams, Seo In Woo đến từ một gia đình giàu có còn Kim Young Gwang xuất thân trong một gia đình lao động bình thường.

Mặc dù cấu trúc phim không có gì mới nhưng chủ đề đã thay đổi. Nếu bánh mì là chủ đề chính của bộ phim trước đây thì bóng chày là lực đẩy cho Glory Jaein.

Và cũng như bộ phim trước đây, bóng chày không phải là chủ đề chính duy nhất của phim truyền hình sắp tới. “Nhiều người hỏi tôi đây là phim tình cảm hay phim thể thao,” đạo diễn Lee Jung Sub nói. “Phim của chúng tôi đề cập đến nhiều vấn đề: gia đình, tình yêu và bóng chày.”

Liệu những trận đấu bóng chày có hấp dẫn được như cửa tiệm làm bánh? Khán giả sẽ biết câu trả lời khi Glory Jaein lên sóng KBS vào tối thứ tư – thứ năm hàng tuần trên kênh KBS bắt đầu từ ngày 12/10.


Dịch: © Hồng Hạnh @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi