Tin tức

Dàn diễn viên The Avengers kể về các nhân vật

12/10/2011

Chúng ta mong chờ The Avengers chủ yếu để được thấy các siêu người hùng hợp tác với nhau trong cùng một bộ phim. Và đến lúc này, cũng chưa có nhiều thông tin về bộ phim, mà mới chỉ có một số lời kể từ các diễn viên về nhân vật của mình. Họ sẽ tiết lộ những thông tin bí mật nhất về các nhân vật và về quá trình làm việc với đạo diễn kiêm nhà biên kịch Joss Whedon (người sáng tạo ra Buffy the Vampire SlayerFirefly.)

Black Widow [Ảnh: Michael Muller]

Black Widow: Scarlett Johansson kể về vai diễn này: “Mới đây, chúng tôi quay một cảnh lộ mặt tất cả những Kẻ báo thù. Thor thì cầm chiếc búa, Cap cầm khiên, Hawkeye có cung tên, và Người Khổng lồ đúng là khổng lồ. Máy quay chiếu đến chỗ tôi thì tôi chỉ cầm khẩu súng bình thường. Cùng lúc đó, Người sắt đang bay lượn trên đầu, tất cả đều ở vị trí sẵn sàng hành động. Lúc đó tôi cảm thấy hơi lạc lõng, và có hỏi, ‘Joss à, trông tôi cầm súng thế thôi cũng không đến nỗi chứ?’” Whedon đã cố trấn an: “Cô là một người rất dữ dằn. Là một cỗ máy giết chóc.”.

Người sắt [Ảnh: Michael Muller]

Người sắt: Cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa Robert Downey Jr. với Whedon khi kịch bản được phát triển đã diễn ra như thế nào? Diễn viên này cho biết anh đã nói với đạo diễn: “Tôi cần xuất hiện ở ngay cảnh mở màn. Không cần biết anh nghĩ gì nhưng Tony phải là trung tâm của bộ phim này.” Ban đầu, Whedon cũng đồng ý với ý này. Downey Jr kể lại, “Chúng tôi đã thử quay phim theo ý đó nhưng cuối cùng kết quả cũng không tốt. Thật ra ý tưởng và chủ đề của phim này rất khác những phim siêu nhân thường lệ. Mỗi siêu nhân cũng chỉ là một phần của một nhóm.” Rồi nam diễn viên này cười và nói tiếp, “Nhưng như thường lệ, tôi bắt đầu vào phim với thái độ quá hung hăng.”

Captain America [Ảnh: Michael Muller]

Captain America: Chris Evan nói Steve Rogers mà chúng ta sẽ thấy ở The Avengers là một người đen tối hơn hoài nghi nhiều hơn sau khi thức dậy lần đầu tiên kể từ Thế chiến thứ II.

“Anh đang phải cố gắng chấp nhận và hòa nhập với thế giới hiện đại. Bạn hãy tưởng tượng xem, đó đủ là một cú sốc khi chấp nhận sự thật rằng bạn đang ở một thời hoàn toàn khác hẳn, ngoài ra mọi người bạn biết, mọi người mà bạn quan tâm đến đều đã chết,” Evans nói. “Rõ ràng anh là một quân nhân, mọi người anh từng sát cánh chiến đấu, những chiến hữu, tất cả đều đã chết. Anh thấy đơn độc. Tôi nghĩ thoạt đầu như thể con cá mắc cạn, và thật khó khăn. Đó là một cay đắng khó chấp nhận. Sau đó anh cố gắng tìm sự cân bằng trong thế giới hiện đại.”.

Bruce Banner (The Hulk) [Ảnh: Michael Muller]

Người Khổng lồ: Mark Ruffalo cho biết nhân vật Bruce Banner thực sự muốn gia nhập Những kẻ báo thù, nhưng bởi vì quá khứ của mình và sự e ngại của nhóm đối với anh, anh trở thành kẻ bị ruồng bỏ trong giữa nhừng người bị ruồng bỏ.

“Anh là người hòa nhã nhất, nhưng hoàn toàn là một người khó lường trước. Không ai muốn chọc giận anh ngoại trừ Người sắt, ngoại trừ Downey, người chỉ muốn thấy anh nổi đóa,” Ruffalo cười. “Hài hước thật, có một xung đột thú vị giữa Tony Stark và Banner. Banner thực sự thích điều này và cảm thấy thích thú. Hai người giống nhau theo nhiều cách lạ lùng. Cả hai đều là kiểu khoa học gia nổi loạn và không theo nguyên tắc nào. Banner, với sự hòa nhã của mình, anh vẫn là một anh chàng thử nghiệm một số thứ khá là điên rồ trên chính cơ thể mình, vì thế anh mang trong mình cái tính nổi loạn.”

Thor [Ảnh: Michael Muller]

Thor: Chris Hemsworth cho biết vị thần sử dụng búa không những một lần nữa chiến đấu với Loki, người em độc ác đến từ vương quốc Asgard, mà còn phải bí mật cố gắng bảo vệ anh ta. “Tôi nghĩ động lực của Thor có tính cá nhân nhiều hơn, anh ý thức được rằng em trai mình đang kích động mọi chuyện. Trong khi đối với những người khác, hắn chỉ là một gã xấu xa cần bị tiêu diệt, nhưng đối với Thor thì lại khác. Anh bị dằn vặt mâu thuẫn giữa việc thiện cần làm và tình cảm anh em,” Chris nói. “Mối quan hệ đó có một chút tâm lý là tôi có thể nản lòng hoặc giận dữ với em trai tôi, với gia đình tôi, nhưng tôi là người duy nhất được phép giận họ như thế.”

Hawkeye [Ảnh: Michael Muller]

Hawkeye: Giống như Black Widow, anh chỉ là người bình thường trong số những siêu nhân trong nhóm Kẻ báo thù, và điều này khiến anh có một sự kiêu hãnh nhất định. “Thứ duy nhất tôi bám vào là mối liên hệ quá khứ với nhân vật của Scarlett, với họ cả hai chúng tôi đều là người phàm tục,” Jeremy Renner nói. Nhưng điều đó không có nghĩa nhân vật này phải chịu nhiều tự ti. “Hoàn toàn ngược lại,” nam diễn viên nói. “Anh là người duy nhất có thể hạ gục Người Khổng lồ với mũi tên tẩm thuốc an thần. Anh biết những hạn chế của bản thân. Cuối cùng thì bất cứ người anh hùng nào cũng phải có một sự tự tin nhất định.”


Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Biên tập: Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Entertainment Weekly


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi