Tin tức

Dàn diễn viên chia sẻ trải nghiệm đóng cảnh thân mật trong Nữ hoàng tin tức của TVB

19/11/2023

Với sự tham gia của Hà Quảng Bái, Hà Y Đình, Lương Tư Hạo và Vương Gia Tuệ, phim bộ truyền hình TVB Nữ hoàng tin tức là sự trở lại của Xa Thi Mạn và rốt cuộc cũng lên sóng! (Phát sóng đồng thời và độc quyền ở Việt Nam trên SCTV9 từ ngày 20 tháng 11 năm 2023)

Trailer mới nhất của Nữ hoàng tin tức đã tiết lộ những cảnh táo bạo của Xa Thi Mạn với Đàm Tuấn Ngạn và Hà Quảng Bái.

Toàn cảnh dàn diễn viên vào vai các biên tập viên, phóng viên, quay phim của nhà đài hư cấu SNK News trong phim bộ TVB Nữ hoàng tin tức

Cảnh thân mật của Hà Quảng Bái với Xa Thi Mạn

Trên gameshow Tư gia đại chiến, Hà Y Đình và Hà Quảng Bái đã chia sẻ trải nghiệm làm phim bộ kỷ niệm khánh đài TVB được mong đợi này.

Hà Quảng Bái tiết lộ Hà Y Đình sẽ có “bước đột phá lớn” thông qua vai diễn của cô trong bộ phim chủ đề phóng viên thời sự.

Thừa nhận vai diễn đầy thách thức, Á hậu Hoa hậu Hồng Kông 2017 cho biết: “Tôi chưa từng thử vai diễn nào cảm xúc, bất hạnh như vậy, đó là một nhân vật bi kịch vì cô gặp nhiều khó khăn, như bị bệnh và bị người nhà bỏ rơi.”

Mã Quốc Minh (trái) trong vai biên tập viên khung giờ vàng Lương Cảnh Nhân, Xa Thi Mạn trong vai Văn Tuệ Tâm, 15 năm về trước dựa vào các bản tin về vụ án vua trộm nên được phong là “nữ hoàng tin tức” của đài SNK News

Khi Hà Quảng Bái nhấm nhá rằng anh có một số cảnh say đắm với nữ diễn viên chính Xa Thi Mạn, Hà Y Đình nhận xét giờ đây Hà Quảng Bái chính thức trở thành “kẻ thù chung của tất cả đàn ông” rồi!

Hà Y Đình được bạn trai ủng hộ

Về những cảnh thân mật của cô với nam chính Mã Quốc Minh trong Nữ hoàng tin tức, Hà Y Đình nói, “Dù sao đây vẫn là phim bộ truyền hình, nên sẽ có rủi ro hơn, để phù hợp cho cả già lẫn trẻ.” Cô có sợ lọt vào tầm ngắm của Thang Lạc Văn, hôn thê Mã Quốc Minh không?

Đáp lại bằng sự thẳng thắn đặc trưng, Hà Y Đình nói: “Có lẽ nửa kia của tôi sẽ ‘để mắt tới’ anh Mã! Nhưng anh ấy (bạn trai cô là người ngoài giới giải trí) rất rộng lượng và thực sự ủng hộ tôi, và chưa một lần hỏi (tôi) về những điều này.”

Hà Y Đình trong vai biên tập viên khung giờ tin tức đêm khuya Từ Hiểu Vi luôn ủng hộ và có tình cảm với cấp trên Cảnh Nhân (nhân vật của Mã Quốc Minh)

Không e ngại việc bạn trai xem cảnh thân mật của cô với Mã Quốc Minh, cô gái 29 tuổi nói: “Anh ấy đã là người trưởng thành nên có thể tự quyết định xem hay không.”

Trải nghiệm Nữ hoàng tin tức của Xa Thi Mạn

Thừa nhận rất lo lắng khi quay cảnh giường chiếu với Đàm Tuấn Ngạn, Xa Thi Mạn bày tỏ, “Tôi thực sự căng thẳng cho từng cảnh quay đó — nhưng tôi nghĩ vẫn nằm trong giới hạn chấp nhận được của phim truyền hình.”

Nói về cảnh phim yêu thích của mình, Xa Thi Mạn cho biết: “Đây có lẽ là lần đầu tiên tôi phải quay cảnh đưa tin. Thành thật mà nói, bản thân việc đưa tin đã rất khó khăn. Tôi phải chăm chú theo dõi camera và nói về những sự kiện thảm khốc. Tôi phải kiểm soát cảm xúc và nét mặt của mình trong lúc đưa tin. Tôi đã luyện tập rất nhiều lần.”

Xa Thi Mạn thừa nhận thực sự căng thẳng cho từng cảnh quay thân mật nhưng cô nghĩ vẫn nằm trong giới hạn chấp nhận được của phim truyền hình

Để hóa thân vào nhân vật và hiểu được vai diễn, Xa Thi Mạn đã nghiên cứu những người dẫn chương trình từ các thế hệ khác nhau nhằm nắm bắt phong cách đưa tin của họ. Xa Thi Mạn cũng giải thích nhân vật của cô rất tự tin và có vẻ hống hách, hoàn toàn đối lập với tính cách ngoài đời của cô.

Duy trì mối quan hệ tuyệt vời với dàn diễn viên và đoàn làm phim, Xa Thi Mạn được cho là đã nhiều lần chiêu đãi mọi người ăn tối. Xa Thi Mạn khiêm tốn cho biết nhiều người trả tiền ăn và cô không phải là người duy nhất chiêu đãi tất cả các lần.

Nói về chuyến thăm quê hương Trung Sơn vào tháng 10, Xa Thi Mạn giải thích đây là lần đầu tiên cô cùng gia đình thăm quê. Cô khen ngợi lòng hiếu khách của dân làng và nói tất cả đều rất niềm nở và tốt bụng.

Nữ hoàng tin tức tổ chức họp fan giữa lúc phá kỷ lục lượng người xem

Lý Thi Hoa trong vai biên tập viên khung giờ bản tin trưa Trương Gia Nghiên

Để quảng bá Nữ hoàng tin tức của TVB, Xa Thi Mạn, Mã Quốc Minh, Lý Thi Hoa và Hà Y Đình đã tổ chức một loạt buổi họp mặt người hâm mộ. Bộ phim đã được công chiếu ở Trung Quốc và phá kỷ lục phim truyền hình TVB được xem nhiều nhất mọi thời đại với hơn 1 triệu lượt xem.

Với hy vọng tạo được nhiều tiếng vang hơn, Xa Thi Mạn, Mã Quốc Minh, Lý Thi Hoa và Hà Y Đình đã tham dự hai buổi họp fan ở Bắc Kinh và sau đó ba nữ diễn viên xuất hiện trong một buổi truyền trực tiếp. Khi người hâm mộ tụ tập để ủng hộ dàn diễn viên, được hỏi sẽ làm gì nếu bộ phim vượt kỳ vọng, Xa Thi Mạn đáp: “Làm phần tiếp theo đi!” Lý Thi Hoa và Hà Y Đình gật đầu tán thành và bày tỏ mong muốn được quay phim cùng nhau một lần nữa.

Sau khi tham dự buổi họp mặt người hâm mộ, Mã Quốc Minh trở lại Hồng Kông vào ngày hôm sau để quay phim Nhật ký phi công / Flight Diary. Khi được khen ngợi khả năng nói tiếng phổ thông, Mã Quốc Minh nói: “Tôi nghĩ tiếng Quan thoại của tôi khá ổn. Họ thích nghe giọng Hồng Kông của tôi. Cuối cùng tôi cũng hiểu tại sao giọng Hồng Kông của Lê Nặc Ý lại nổi tiếng đến vậy!”

Để hóa thân vào nhân vật và hiểu được vai diễn, Xa Thi Mạn đã nghiên cứu những người dẫn chương trình từ các thế hệ khác nhau nhằm nắm bắt phong cách đưa tin của họ. Ảnh: Xa Thi Mạn trên trường quay Nữ hoàng tin tức

Nói về suy nghĩ của mình đối với buổi họp fan này, Hà Y Đình tiết lộ: “Đây là lần đầu tiên tôi đến Đại lục để quảng bá. Tôi đã có thể tương tác với khán giả gần gũi hơn và chơi trò chơi.”

Tổng hợp và dịch: © Yên Khuê @Quaivatdienanh.com
Nguồn: JayneStars