Tin tức

Đát Kỷ-Na Nhiên: Hồng nhan họa thủy của Trụ Vương trong Phong thần: Tam bộ khúc

17/08/2023

Được ca ngợi là tác phẩm sử thi giả tưởng có quy mô lớn nhất của điện ảnh Trung Quốc, Phong thần: Tam bộ khúc dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Ô Nhĩ Thiện đã chứng kiến phần đầu Triều ca phong vân ra rạp hồi cuối tháng 7 được cả giới phê bình khen ngợi lẫn thành công ở phòng vé. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết kinh điển thế kỷ 16 Phong thần diễn nghĩa của Hứa Trọng Lâm.

Na Nhiên mang hai dòng máu Nga và Mông Cổ

Giữa sự bàn tán xôn xao, mọi con mắt đều đổ dồn vào diễn viên mới 26 tuổi Na Nhiên, nữ diễn viên mới nhất đảm nhận vai quan trọng Tô Đát Kỷ. Na Nhiên (Naran), xuất hiện lần đầu trên màn ảnh trong một video ca nhạc của Châu Kiệt Luân vào năm 2016 và có tên đầy đủ là Narana Erdyneeva, mang đến sức sống cho nhân vật đầy mê hoặc này bằng khí chất độc đáo.

Cùng tìm hiểu thêm về ngôi sao đang lên đã chiến thắng hàng nghìn đối thủ để vào vai Tô Đát Kỷ.

Cội nguồn đa văn hóa

Sinh ra và lớn lên ở Ulan-Ude, thủ đô của Buryatia ở Nga, Na Nhiên có một di sản đa văn hóa, với nguồn gốc Mông Cổ và Nga. Cô thông thạo tiếng Trung, tiếng Anh và tiếng Nga. Cô xuất thân là người mẫu.

Tái hiện Tô Đát Kỷ

Tô Đát Kỷ của Na Nhiên đã giành được nhiều lời khen ngợi

Tô Đát Kỷ, phi tần của Trụ Vương nhà Thương thường gắn liền với hồ ly tinh, được cho là đã gây ra sự sụp đổ của triều đại. Vẻ đẹp quyến rũ của cô đã khiến Trụ Vương trở thành hôn quân vô đạo bạo ngược.

Trong xuất phẩm sử thi kỳ ảo này bao năm qua, mỗi lần một nữ diễn viên mới được chọn vào vai Đát Kỷ đều tạo ra tiếng vang đáng kể khi người xem tự hỏi cô ấy sẽ diễn giải và thổi hồn vào nhân vật huyền thoại này như thế nào.

Và chắc chắn Na Nhiên có nhiều thách thức phải vượt qua sau những diễn xuất khó quên của những người như Ôn Bích Hà, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng và Chung Hân Đồng. Giờ đây, Na Nhiên mang đến một màn trình diễn hấp dẫn và đa diện, khác hẳn với nguyên mẫu hồng nhan họa thủy như người ta thường nói.

Na Nhiên đã tập luyện gian khổ cho vai diễn Đát Kỷ

Diễn xuất của cô đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng, những người ngạc nhiên trước khả năng truyền sức sống mới vào nhân vật vượt thời gian này. Họ đã đổ xô đến tài khoản Weibo của cô, đẩy số người theo dõi cô lên con số ấn tượng 740.000 trong một khoảng thời gian ngắn đáng kinh ngạc.

Người đẹp đa tài

Con đường để Na Nhiên lấy được vai diễn không hề dễ dàng. Vượt qua 15.000 thí sinh, cô nổi lên là một trong 20 người cuối cùng được chọn vào trại huấn luyện độc quyền kéo dài sáu tháng. Một cách siêng năng, cô thông thạo tiếng Trung Quốc cổ, khiêu vũ, cổ cầm và các kỹ thuật chiến đấu với một chế độ nghiêm ngặt.

Na Nhiên mang đến một màn trình diễn hấp dẫn và đa diện, khác hẳn với nguyên mẫu hồng nhan họa thủy như người ta thường nói

Để khắc họa chính xác bản chất khó nắm bắt của một con cáo, cô đã dành nhiều tháng đắm mình nghiên cứu, quan sát hành vi của chúng trong vườn thú và nghiên cứu phim tài liệu. Quyết tâm của cô đã được minh chứng bằng sự chuẩn bị kéo dài cả năm trời cho một màn múa đơn, trong đó cô ấy đeo tóc nối dài đến chân để có màn trình diễn hoàn hảo.

Được đạo diễn của bộ phim khen ngợi vì sự kiên trì và quyết tâm không lay chuyển, Na Nhiên còn yêu thích quyền anh và yoga, đồng thời cam kết rèn luyện thể chất và sức khỏe tổng thể của mình.

Tín đồ thời trang Chanel

Na Nhiên thể hiện phong cách đặc biệt của mình trong thời trang Chanel

Xuất thân là người mẫu cô thể hiện phong cách hoàn hảo trong trang phục Chanel. Trong một bộ trang phục, cô kết hợp quần bó có biểu tượng Chanel với bốt da cao đến đầu gối kiểu cướp biển và áo khoác da, tạo nên sự pha trộn khác biệt giữa sắc sảo và sang trọng.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: South China Morning Post