Tin tức

Thanh tra vô hình Lee Sung Min của hai mùa Shadow Detective

09/08/2023

Nam diễn viên Lee Sung Min hài lòng với vai diễn một thám tử lão luyện tận tâm trong phim bộ Shadow Detective, mà gần đây đã kết thúc mùa thứ hai.

“Tôi cảm giác đã tạo nên một phim bộ đáng nhớ và kiểu nhân vật thám tử mới,” nam diễn viên nói trong buổi phỏng vấn với Korea Times. “Có nhiều nhân vật thám tử nổi tiếng ở Hàn Quốc. Song chúng tôi đã tạo nên một nhân vật thám tử độc nhất vô nhị.”

Nhân vật thám tử Kim Taek Rok do Lee Sung Min đảm đương đã hai mùa phim bộ Disney+ Shadow Detective

Phim bộ nguyên tác Disney+ xoay quanh thám tử Kim Taek Rok (Lee Sung Min) dự kiến sống yên bình sau giải nghệ. Thế nhưng cuộc sống của anh bị đảo lộn khi nhận được chiếc điện thoại bí ẩn, khiến anh trở thành nghi phạm hàng đầu trong một vụ án mạng.

Mùa hai theo chân Kim Taek Rok chuyển đến bộ phận khác sau khi được tuyên bố trắng án. Dù đã bắt được kẻ bí ẩn mưu hại mình, anh tiếp tục cố gắng khám phá thế lực lớn đằng sau nạn tham nhũng và mối đe dọa cận kề cái chết đối với bản thân và những người thân yêu, cho dù việc này có nghĩa là phải đối mặt với sự thật đen tối về quá khứ của anh.

Mùa hai theo chân Kim Taek Rok chuyển đến bộ phận khác sau khi được tuyên bố trắng án

Nam diễn viên nói câu chuyện Kim Taek Rok chuộc lỗi của quá khứ đủ hấp dẫn anh tham gia.

“Tôi thích cách vị thám tử sửa chữa sai lầm đã mắc phải trong quá khứ… Anh thấy mình đang ở khởi đầu của chuỗi tội ác. Trong mùa hai, (anh nhận ra) tổ chức anh thành lập với ý định tốt đã biến thành con quái vật, trở thành ổ tội phạm cực kỳ hùng mạnh. Và anh xoay xở để sửa lại cho đúng,” anh nói.

“Ngoài ra, tôi nghĩ nhân vật này thú vị ở chỗ anh suy ngẫm và tự trách mình, vì thế anh luôn ghi chú và sửa sai bằng cách nhắc lại những mục đích của mình trong quá khứ.”

Nam diễn viên nói câu chuyện Kim Taek Rok chuộc lỗi của quá khứ đủ hấp dẫn anh tham gia

Anh cho biết thêm hành trình của Kim Taek Rok và cuộc sống tận lực sửa sai là một thông điệp ý nghĩa.

“Thay vì câu chuyện về tổ chức, vốn khởi đầu tốt đẹp song đi chệch hướng, câu chuyện cuộc đời của Kim Taek Rok, con đường mà anh chọn đi, cách anh tiếp cận vụ án và đồng nghiệp mang đến cho khán giả nhiều ý nghĩa hơn,” anh nói. “Đó là thông điệp mà nhân vật Kim Taek Rok chuyển tải. Cá nhân tôi cảm thấy mình đã hóa thân thành một nhân vật thám tử tuyệt vời.”

Nam diễn viên chia sẻ rằng phim này ngay từ đầu đã dự kiến có hai mùa, đạo diễn giải thích toàn cảnh câu chuyện ở giai đoạn tiền sản xuất. Song anh bày tỏ hy vọng có thêm một mùa nữa.

“Thay vì câu chuyện về tổ chức, vốn khởi đầu tốt đẹp song đi chệch hướng, câu chuyện cuộc đời của Kim Taek Rok, con đường mà anh chọn đi, cách anh tiếp cận vụ án và đồng nghiệp mang nhiều ý nghĩa hơn đến cho khán giả,” Lee Sung Min nói

“Không có cuộc bàn luận nào (về mùa thứ ba), nhưng cá nhân tôi hy vọng là có. Làm phim này thật hay. Chúng tôi có tinh thần đồng đội tuyệt vời và thắt chặt mối quan hệ bạn diễn. Vì thế nếu có thể có mùa thứ ba, dàn diễn viên sẽ rất thích thú,” anh nói.

Với sự nghiệp diễn xuất 38 năm, Lee Sung Min đã đoạt giải thưởng nghệ thuật Baeksang Nam diễn viên xuất sắc nhất ở kỳ giải lần thứ 59 cho vai diễn ông trùm tài phiệt nhẫn tâm trong phim truyền hình đình đám Reborn Rich hồi tháng 4. Mặc dù được tán thưởng, Lee Sung Min lưu ý rằng anh không quá phấn khích với chiến thắng này.

Lee Sung Min cảm thấy anh đã hóa thân thành một nhân vật thám tử tuyệt vời

“Tôi không đặt nặng việc đoạt giải. Điều tôi muốn làm trong vai trò diễn viên là gặp gỡ khán giả bằng một nhân vật thú vị trong một phim hay. Đó là cách tôi nên tiến tới. Thực hiện một phim hay sẽ là nhiệm vụ sắp tới của tôi,” anh nói.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times