Tin tức

Đề tài hoán đổi linh hồn qua hai phim truyền hình Hàn Quốc BigSecret Garden

13/06/2012

Phim truyền hình mới của chị em họ Hong, Big của KBS2, cuối cùng đã ra mắt vào ngày 4/6.

Lee Min Jung nổi bật một cách đáng ngạc nhiên trong tập đầu tiên, nhờ diễn xuất xuất sắc của cô, và thể hiện qua chuỗi sự việc nhanh chóng một cậu bé 18 tuổi hoán đổi linh hồn với một bác sĩ 30 tuổi như thế nào.

Hoán đổi linh hồn cũng là yếu tố được sử dụng trong phim truyền hình nổi tiếng năm 2010, Secret Garden của SBS. Phim này nói về việc chủ tịch trung tâm thương mại Kim Ju Won đổi hồn với nữ diễn viên đóng thế Gil Ra Im.

BigSecret Garden đều về đề tài hoán hồn – vậy chính xác thì bằng cách nào linh hồn họ lạc lối như vậy? Chúng ta hãy cùng nhìn qua mỗi bộ phim để tìm ra câu trả lời.

Big, chuyển qua tay

Big đi vào ngay điểm chính của câu chuyện từ tập đầu tiên, và việc hoán đổi linh hồn xảy ra qua một tai nạn xe hơi.

Trong tập đầu tiên, Yoon Jae (Gong Yoo) đâm vào dải phân cách trúng Kyung Joon (Shin Won Ho), đang cưỡi xe máy, và rơi xuống sông. Cả hai đều là người quen của Gil Da Ran (Lee Min Jung), bởi Da Ran là vị hôn thê của Yoon Jae, và là giáo viên của Kyung Joon tại trường học.

Cả hai đâm vào nhau và rơi xuống nước, và cảnh kỳ quái cả hai nắm tay thể hiện rằng linh hồn họ đã tráo đổi. Nhưng khi được cứu, cả hai bất tỉnh và vì vậy sự hoán hồn này ban đầu không thể thấy được.

Nhưng ngay sau đó, Kyung Joon thức dậy trong thân thể Yoon Jae, chỉ để thấy rằng mình cảm thấy mình không là mình. Khi Kyung Joon rời nhà xác trong thân phận Yoon Jae, Da Ran bám lấy anh gào khóc tên Yoon Jae, từ chối tin rằng linh hồn họ đã bị hoán đổi.

Secret Garden, thức dậy sau một giấc mộng đẹp

Nếu việc hoán hồn trong Big theo kiểu nghiêm trọng thì trong Secret Garden hài hước hơn.

Tập 5 của Secret Garden cho thấy một sự biến đổi quan trọng. Kim Ju Won (Hyun Bin) và Gil Ra Im (Ha Ji Won) đến một địa điểm có tên Khu vườn thần bí và cuối cùng uống một chai rượu mạnh.

Sáng hôm sau, cả hai thức dậy trong thân hình của người kia. Kyung Joon và Yoon Jae của Big thức dậy sau khi suýt chết, nhưng hai nhân vật trong Secret Garden tỉnh dậy sau một giấc ngủ ngon sau khi chìm vào một cơn mê loạn hài hước.

Kim Ju Won đột nhiên trở nên nữ tính, trong khi Gil Ra Im trở nên lỗ mãng. Việc hoán đổi cũng khó tin hơn bởi cặp đôi này đang nuôi dưỡng tình cảm với nhau. Sự thay đổi đến với hai người, có giới tính và tính cách trái ngược nhau, thêm vào phần kỳ ảo cho tính lãng mạn và đem lại sự giải trí cho khán giả xem phim.

Bởi Big chỉ vừa bắt đầu và trò chơi hoán đổi linh hồn mới thực sự khởi đầu, chúng ta chưa thấy được chị em họ Hong sẽ đưa vào bao nhiêu hài hước – nhưng nếu Big là một thành công lớn giống như Secret Garden, thì có lẽ hoán hồn sẽ trở thành đề tài nổi tiếng như du hành thời gian.

Trông đợi điều gì ở phim hài hước lãng mạn Big của đài KBS?

Diễn xuất của nam diễn viên Gong Yoo và nữ diễn viên Lee Min Jung
trong một cảnh phim
Big

1. Seo Yoon Jae, một bác sĩ khoa nhi ở độ tuổi 30 và Kang Kyung Jun, một cậu trai 18 tuổi vẫn trong thời kỳ dậy chia sẻ một điều gì đó sâu kín bên trong…

Tình yêu vững chắc của một bác sĩ khoa nhi tuổi 30 Seo Yoon Jae (Gong Yoo) và tình yêu tràn đầy năng lượng của một thanh niên 18 tuổi Kang Kyung Jun (Shin Won Ho & Gong Yoo). Khán giả sẽ chọn bên nào? Kil Da Ran (Lee Min Jung) sẽ chọn ai? Vẫn chưa có câu trả lời. Phim hài hước lãng mạn mới của đài KBS Big sẽ khiến khán giả phỏng đoán đến tập cuối cùng.

2. “Liệu tôi có nên giúp mối quan hệ của cô tiến triển khi trong thân thể anh ta?” Một câu chuyện lãng mạn ngọt ngào, chua chát và dựng tóc gáy.

Phim truyền hình Big có cả yếu tố hài hước và lãng mạn. Học sinh trung học Kang Kyung Jun muốn trưởng thành. Cậu đạt được tâm nguyện của mình khi trong cơ thể Seo Yoon Jae sau một tai nạn. Seo Yoon Jae hóa ra lại là hôn phu của giáo viên chủ nhiệm Kil Da Ran của cậu. Tất cả những gì cậu muốn là tận hưởng cuộc đời người lớn, nhưng bởi cậu phải giả là hôn phu của giáo viên của mình, cậu không thể không nghĩ về cô và bắt đầu chăm sóc cho cô. Big là một câu chuyện lãng mạn sâu sắc khi vị hôn phu của một giáo viên bình thường có tâm lý của một học sinh 18 tuổi của cô.

3. Cặp đôi trai đẹp Gong Yoo + Lee Min Jung e thẹn, nhút nhát và diễn xuất hài hước của họ!

Giấu mặt trong áo phông của mình, đeo cặp kính vàng sáng chới và hướng chiếc taxi đang chạy uốn éo cả người, Gong Yoo không ngại diễn trơ tráo để tạo tiếng cười. Diễn xuất hài hước của Gong Yoo và sự thay đổi trong diễn xuất của Lee Min Jung là điểm nhấn khác để xem Big.

4. Thoại đầy cảm xúc và những nhân vật sôi nổi của chị em họ Hong.

Big cũng có những nhân vật đặc biệt như Jang Marie (Bae Soo Ji) người đến từ Mỹ để gặp Kang Kyung Jun, Kil Choong Sik (Baek Sung Syun) là em trai của Kil Da Ran, thích Marie và cặp đôi trung niên âu yếm Kil Min Gyu (Ahn Suk Hwan) và Lee Jung Hye (Yoon Hye Young) là cha mẹ của Kil Da Ran. Thoại của các nhân vật quanh co này sẽ là một điều thú vị khác cho khán giả.

Dịch: © Chi Nguyễn @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Yahoo News Singapore và KBS Global


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi