Tin tức

Hình tượng mới đầy gợi cảm của Kim Sun Ah trong I Do I Do

07/06/2012

Tại sao lại từ bỏ công việc tốt khi nó đang hiệu quả với bạn? Đó là ấn tượng tổng thể ban đầu mà vai diễn mới nhất của cô gái vàng Kim Sun Ah trong phim lãng mạn hài I Do I Do đài MBC đem lại.

Tựa phim nói lên tất cả.

Đúng vậy, nữ diễn viên Kim Sun Ah ― nổi tiếng với nhân vật cô gái giàu nghị lực và hài hước trong phim truyền hình Nàng Kim Samsoon của đài MBC và Scent of a Woman của đài SBS ― một lần nữa lại thể hiện một nhân vật nữ chưa chồng với Hwang Ji Ahn, nhà tạo mẫu giày thành công sắp hết "tuổi băm" mà sự nghiệp bị chệch hướng khi cô bất ngờ có thai.

Tuy nhiên, Kim Sun Ah nhìn vấn đề rất khác.

Dàn diễn viên và đoàn làm phim I Do I Do của đài MBC (từ trái sang phải)
Park Geon Hyeong, Kim Sun Ah, Lee Jang Woo và Im Su Hyang
tại buổi họp báo giới thiệu phim
[Ảnh: Kim Myung Sub/Korea Herald]

“Tính cách cơ bản của nhân vật tôi đảm nhận là hoàn toàn khác với những vai phụ nữ độc thân tôi từng thể hiện,” nữ diễn viên 36 tuổi này phát biểu tại buổi họp báo ra mắt phim ở Seoul.

“Nếu bỏ qua một số cảnh đầu phim, giọng điệu của phim này khác với những phim tôi từng đóng. Thực ra, nét tương tự duy nhất giữa vai diễn này với các vai diễn khác đó là cô gai độc thân và chưa chồng.”

Đúng vậy, không như các vai trước, nhân vật Hwang Ji Ahn là một phụ nữ mạnh mẽ, tự tin, kiên định và giàu có. Theo bạn diễn Lee Jang Woo (từng thể hiện vai anh chàng xấc láo cải tà quy chính trong Glory Jaein của đài KBS), đây là một kiểu hình mẫu cho những cô bạn độ tuổi 20 của anh tìm thấy sức hấp dẫn của phụ nữ trong sự thành đạt và độc lập về tài chính.

“Tôi cảm thấy như thể đã 10 năm kể từ khi tôi phải dốc toàn lực hóa trang cho một nhân vật,” Kim Sun Ah thú nhận rằng nhân vật mới nhất này của cô khá là Sex and the City và nàng Holly Golightly của Ăn sáng ở Tiffany hơn là vai cô nhân viên văn phòng ky bo không hề quan tâm đến thời trang trước đó.

Một cảnh trong phim với diễn xuất của Kim Sun Ah và Lee Jang Woo

Trong khi hình thức, tính cách và số phận của vai diễn này quá lớn so với các nhân vật chính trong quá khứ, sức ép thể hiện nhân vật xem ra cũng vậy.

Trả lời câu hỏi về việc cạnh tranh với cặp So Ji Sub và Joo Won trong cuộc chiến tỷ suất người xem cùng khung giờ, Lee Jang Woo, 25 tuổi (trong vai anh người yêu thất nghiệp và nhỏ tuổi hơn nhiều của vai nữ chính) trêu, “Đạo diễn đã nói, ‘Được thôi, Kim Sun Ah sẽ hạ hết thảy mọi người.’”

Có thể đây là nhờ thành tích suôn sẻ của cô, hay chỉ là sở trường diễn hài của cô, nhưng đạo diễn Kang Dae Seon của I Do I Do tiết lộ rằng “Kim Sun Ah thể hiện một cách đam mê trong bộ phim này.”

“Cảnh trên giường là mấu chốt của câu chuyện nên tôi đề nghị tôi sẽ thể hiện phần lưng trần và đạo diễn nói, ‘Tốt, theo tôi là được,’” Kim Sun Ah cho biết.

“Tôi thấy cảnh đó khá gợi cảm.”

Áp phích phim với cảnh thân mật của hai nhân vật chính

Lee Jang Woo nói thêm, “Đây là cảnh trên giường rất ít khi có, bạn nên trông đợi cảnh này nhé. Bạn sẽ nói nó rất nghệ thuật.”

Nhân vật Hwang Ji An, nhà tạo mẫu giày sành điệu, thành đạt của Kim Sun Ah là hình tượng của nữ giới, nhưng đồng thời cũng làm phụ nữ thấy sợ, giống như vai diễn của Meryl Streep trong phim Yêu nữ thích hàng hiệu. Nhiều người hâm mộ Kim Sun Ah trông chờ xem hình tượng mới này của cô.

I Do I Do phát sóng ở Hàn Quốc từ ngày 30/5 trên kênh MBC.

Dịch: © Thái Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald và Yahoo News Singapore


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi