Tin tức

Diễn viên nào hiện diện trên nhiều phim nhất trong năm 2012?

01/02/2012

Trong năm 2011, có vẻ như bạn không thể theo dõi các phương tiện đa truyền thông mà không bắt gặp một bộ phim mới có Michael Fassbender hoặc Jessica Chastain, hai diễn viên nổi tiếng, gặp vận may (đỉnh cao sự nghiệp) bất ngờ tham gia hết phim này đến phim khác, đóng chính

Michael Fassbender và Jessica Chastain

Năm nay, Fassbender có thể thư giãn đôi chút, vì anh chỉ có hai bộ phim trong kế hoạch (HaywirePrometheus của Ridley Scott), nhưng Chastain vẫn sẽ bận rộn: diễn viên có khả năng được đề cử giải Oscar cho phim The Help (phát hành ở Việt Nam với tựa đề Người giúp việc) sẽ xuất hiện trong dự án phim tiếp theo của Terrence Malick và Kathryn Bigelow, ngoài ra còn có Wettest County, Mama, lồng tiếng trong Madagascar phần ba, và Wilde Salome. Dù vậy, không chỉ có cô là những người đã thành công vang dội. Sau đây là những nam, nữ diễn viên làm việc tích cực, những người sẽ là diễn viên tham gia nhiều phim nhất năm 2012.

Những gương mặt hiện diện khắp nơi

Channing Tatum và Bruce Willis

Channing Tatum đã làm diễn viên được khoảng tám năm, nhưng năm 2012 hứa hẹn đưa sự nghiệp của anh lên một mức độ hoàn toàn mới. Ngoài ra, anh còn tham gia dẫn chương trình Saturday Night Live trong thời gian tới, góp mặt trong Haywire, The Vow, và sau đó là trong 21 Jump Street. Như vậy, lịch đóng phim của anh dày đặc đến nỗi bộ phim về vũ công thoát y Magic MikeG.I. Joe: Retaliation của anh khởi chiếu cùng một ngày trong tháng 6; đầu năm 2012, anh đóng chính trong bộ phim hài tâm lý về cuộc họp mặt của các học sinh thời trung học Ten Year, thậm chí anh có thể hủy kỳ nghỉ đông với The Side Effects của Steven Soderbergh (miễn là hoàn thành đúng lúc). Hãy sẵn sàng xem những vai diễn mới của Tatum, và trong số đó sẽ là vai diễn khoe thân hình!

Trong khi đó, trông đợi việc phục hưng sự nghiệp không chắc chắn lắm của Bruce Willis, người có bảy vai chính trong năm nay. Bộ phim Lay the Favourite do Stephen Frears đạo diễn chiếu ra mắt tại Liên hoan phim Sundance, trong khi các phim hành động như The Cold Light of Day, G.I. Joe: Retaliation, và The Expendables 2 đều công chiếu trong năm nay. Năm 2012, Willis cộng tác với một số đạo diễn trẻ tuổi – Wes Anderson trong Moonrise Kingdom và Rian Johnson trong Looper và bộ phim chưa rõ ngày công chiếu Fire With Fire cũng có thể sẽ ra mắt trong năm nay.

Những người rất bận rộn

James Franco và Olivia Wilde

James Franco và Olivia Wilde là hai người tham gia nhiều phim điển hình năm 2012, dự kiến mỗi diễn viên tham gia ít nhất năm dự án phim, mặc dù một số chỉ là vai phụ (đừng trông chờ xem Franco hiện diện nhiều với vai diễn Hugh Hefner trong Lovelace, dù nội dung phim hấp dẫn thế nào đi nữa). Bận rộn hơn nữa là diễn viên đột phá năm vừa rồi, Chris Hemsworth, người đóng chính trong hai bộ phim bom tấn (The AvengersSnow White and the Huntsman), hai bộ phim bị trì hoãn thời gian dài (The Cabin in the WoodsRed Dawn), và bộ phim về đề tài đua xe Rush của Ron Howard, có thể sẽ ra mắt vào mùa đông năm nay.

Các diễn viên khác cũng tham gia năm bộ phim là: Joseph Gordon-Levitt, đóng chính trong Premium RushLooper, ngoài ra còn ba vai phụ (trong Lincoln, Django Unchained, và The Dark Knight Rises), Elizabeth Banks (có thể trở nên nổi tiếng nhờ The Hunger Games), Amanda Seyfried (vừa mới bổ sung Les Misérables vào danh sách phim năm 2012 của mình), Ewan McGregor, và Robert De Niro.

Những gương mặt khá là quen thuộc

Jennifer Lawrence

Và rồi có những ngôi sao chỉ có ba hoặc bốn phim ra mắt năm nay, nhưng các dự án phim này hấp dẫn đến độ bạn trông đợi xem tất cả phim đó. Danh sách bao gồm các diễn viên kỳ cựu như Liam Neeson và Emily Blunt, mà đứng đầu là Jennifer Lawrence, người sẽ bước vào hàng siêu sao điện ảnh sau vai chính trong The Hunger Games, House at the End of the Street , và vai diễn có tiềm năng đoạt giải thưởng trong The Silver Linings Playbook của David O. Russell. Tom Hardy đã không đột phá như mong đợi với vai diễn dưới sức trong Warrior năm vừa rồi, nhưng anh đã có bạn diễn ngôi sao hỗ trợ trong The Dark Knight Rises, This Means War, và Wettest County. Và Taylor Kitsch nỗ lực tham gia vào các giải đấu lớn với quả đấm một – hai – ba của John Carter, Battleship, và Savages của Oliver Stone. Vâng, nếu chúng ta xem những gương mặt này mỗi lần đến rạp thì ít ra là họ rất đẹp!

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: New York Magazine


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi