Tin tức

Dream High trở lại, nhưng có hay hơn không?

01/02/2012

Park Jin Young tin rằng mùa phim thứ nhì này sẽ là một tác phẩm ‘hoàn thiện hơn’.

Giờ thì thị trường phim truyền hình Hàn Quốc đã bắt đầu nhảy lên chuyến tàu loạt phim nhiều mùa, xem ra không có kết thúc cho xu hướng này.

Khi bộ phim truyền hình Dream High của đài KBS ― một bộ phim ca-múa-nhạc dành cho tuổi mới lớn ― thu hút mạnh tỷ suất xem đài trong thời gian phát sóng hơn một năm trước một chút, không ngạc nhiên khi đội ngũ đứng sau bộ phim này quyết định bật đèn xanh cho mùa thứ hai.

Về khía cạnh sản xuất, không có gì thay đổi cả. Holym ― liên doanh giữa JYP Entertainment và hãng đại diện của nam diễn viên Bae Yong Joon, Keyeast ― đồng sản xuất phần tiếp theo này cùng với CJ E&M.

Ngoài ra, lãnh đạo JYP Entertainment là Park Jin Young tiếp tục cả hai vai trò đạo diễn bộ phim lẫn diễn vai một thầy giáo tại trường nghệ thuật làm bối cảnh của Dream High.

Tại một buổi họp báo công bố bộ phim, Park Jin Young nêu bật khác biệt chủ yếu giữa mùa đầu với Dream High 2.

Dream High 1 là lần đầu tôi làm hết mọi việc,” anh nói, ám chỉ vai trò trên màn ảnh lẫn sau màn ảnh của mình. “Nhưng với Dream High 2, vì trước đó đã làm tất tật, mọi kinh nghiệm tôi thu thập được là một lợi ích thật. Vì thế, tôi tin rằng bộ phim này sẽ là một tác phẩm còn hoàn thiện hơn nữa và tôi nghĩ khán giả có thể trông đợi để xem phim.”

Park Jin Young tiết lộ khi Dream High kết thúc và giải pháp làm tiếp mùa thứ hai được đặt lên bàn, anh đã rất lo lắng về việc liệu có nên làm hay không. Mối quan ngại chủ yếu của anh là khán giả trẻ đã quá thích phần đầu đến nỗi có thể bị thất vọng bởi phần tiếp theo.

Anh cũng thừa nhận rằng anh từng không có ý tưởng gì cho câu chuyện của phần hai, cho đến khi mùa thu tới mang lại cho anh cảm hứng.

Nói về nhân vật của mình trong phần hai này, Park Jin Young cho biết, "Trong Dream High 1 nhân vật của tôi trải qua một mối tình đơn phương."

"Lần này có chút thay đổi," anh nói, ngầm ám chỉ đến phần hai nhân vật này sẽ gặp may mắn hơn trong tình yêu.

Trong khi vai trò của Park không đổi xuyên suốt loạt phim thì dàn diễn viên được thay mới hoàn toàn.

Phần đầu tiên có sự góp mặt của bốn ca sĩ nhà JYPE, trong đó có hai thành viên nhóm nhạc nam 2PM là Taecyeon và Woo Young, cùng với IU. Ngôi sao làn sóng Hàn thế hệ đầu tiên Bae Yong Joon cũng đảm nhiệm một vai nhỏ.

Đến phần hai phim huy động một nhóm hỗn tạp các ngôi sao thần tượng Kpop.

Dream High 2 sẽ có sự tham gia của thành viên nhóm nhạc nam Ballad - Heavy 2AM Jeong Jin Woon, Ji Yeon của nhóm T-ara (nối gót thành viên Ham Eun Jung đã tham gia phần một), Kahi của After School và Hyo Rin của nhóm SISTAR.

Tuy vậy, không phải toàn bộ nhân vật chính đều đến từ lãnh địa Kpop. Nữ diễn viên phim Sunny Kang So Ra sẽ mang kỹ năng diễn xuất thành thạo của mình vào bộ phim.

Nếu phần một của phim nói về một nhóm học viên "chiếu dưới" cạnh tranh để nắm lấy cơ hội trở thành một ngôi sao đẳng cấp quốc tế, thì ở phần tiếp theo phạm vi được mở rộng hơn, một công ty giải trí lớn tiếp quản trường nghệ thuật. Cơn lũ những ngôi sao thần tượng tràn tới trường học, dẫn tới cuộc đối đầu giữa ma mới và ma cũ.

Mặc dù kịch bản và dàn diễn viên đều thay đổi, từ đoạn phim chiếu trước trong buổi họp báo mà nói, xem ra mùa thứ hai vẫn giữ được vẻ hào nhoáng, những bài nhạc pop và nhảy múa hấp dẫn đã từng khiến cho mùa phim đầu tiên xem rất thú vị.

Dream High 2 đã bắt đầu phát sóng từ ngày 30/1 vào các tối thứ hai và thứ ba lúc 9 giờ 55 trên kênh KBS 2 TV.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi