Tin tức

Emperor Motion Pictures và Le Vision Pictures hợp tác sản xuất phim kỳ bí của La Chí Lương

23/11/2011

Công ty Emperor Motion Pictures (EMP) ở Hồng Kông và hãng Le Vision Pictures của Trung Quốc đồng sản xuất Vanishing Bullet, bộ phim tiếp theo của đạo diễn Hồng Kông được khen ngợi La Chí Lương. Bộ phim có kinh phí 12 triệu đôla do nhà sản xuất – đạo diễn kỳ cựu Nhĩ Đông Thăng sản xuất.

Với sự tham gia của Tạ Đình Phong, diễn viên được ưa thích Lưu Thanh Vân (phim Thiết thính phong vân 2 (Overheard 2) và Đoạt mệnh kim) và nữ diễn viên Trung Quốc triển vọng Dương Mịch, các diễn viên khác gồm Trịnh Hy Di, Ngô Cương, và Liêu Khải Trí, phim khởi quay từ tháng 11 ở Thượng Hải.

Đạo diễn – nhà sản xuất Nhĩ Đông Thăng

Vanishing Bullet sẽ là phim trinh thám kỳ bí. Bối cảnh xảy ra vào thời kỳ thể chế Công hòa, nhân vật thám tử của Lưu Thanh Vân sẽ điều tra một loạt vụ giết người tại một xưởng quốc phòng. Tất cả nạn nhân đều bị giết bởi một viên đạn biến mất. Tạ Đình Phong sẽ vào vai một cảnh sát thiện xạ sôi nổi.

Lưu Thanh Vân nghĩ nhân vật thám tử này có vẻ quen thuộc. Trong phim The Mad Detective, nhân vật của anh dường như rất điên loạn. Lần này, chuyện phim tiến triển bí ẩn đến nỗi khó mà hình dung. Nhân vật cảnh sát của Tạ Đình Phong có vẻ cũng không lạ. Có thể hình dung được đạo diễn đã nhận ra phần thiện trong con người anh.

Tạ Đình Phong rất hào hứng với việc lần đầu tiên được làm việc cùng Lưu Thanh Vân. Anh nói diễn xuất của Lưu Thanh Vân trong phim Big BulletRunning Out of Time là khó quên nhất. Anh rất mong được thấy Lưu Thanh Vân sẽ thể hiện nhân vật thám tử của anh theo cách hoàn toàn mới như thế nào.

Dương Mịch sẽ đóng cặp với Tạ Đình Phong, điều này với cô giống như giấc mơ thành sự thật vậy. Công ty điện ảnh rất tự tin về phim này và hy vọng phim cũng được yêu thích như Nhượng tử đạn phi.

Dương Mịch đã ký hợp đồng hai phim giá trị lên đến bảy con số với hãng Emperor Motion Pictures. Phim còn lại thuộc thể loại tình cảm được viết theo yêu cầu Butterfly Public Cemetery, cũng có mặt vị đạo diễn xuất sắc với việc tăng thêm sự nổi tiếng của cô ở Hồng Kông.

Nữ diễn viên triển vọng Dương Mịch

Bạn diễn Trịnh Hy Di rất hào hứng. “Tôi không biết liệu các đạo diễn cảm thấy tôi có vẻ tươi tắn trong trang phục hay ngoại hình thời kỳ đầu thể chế Cộng hòa hay không! Những phim thời gian dần đây của tôi không phải phim hiện đại. Tôi rất hào hứng được đóng một vai trong phim Vanishing Bullet. Trước tiên là tôi có thể làm việc với đàn anh Tạ Đình Phong và điều thứ hai, mọi người đều là diễn viên kỳ cựu, đặc biệt là Liêu Khải Trí. Tôi sẽ diễn xuất tốt nhất trong khả năng của mình.”

Hãng Le Vision Pictures sẽ lo việc phát hành ở Trung Quốc, còn công ty EMP thì lo về doanh thu và phát hành trên toàn thế giới.

“Nhĩ Đông Thăng và La Chí Lương có thành tích làm việc nhóm tốt được chứng thực. Các phim như Giác quan tiềm ẩn (2002) và Súng thần (2000) đã mở rộng giới hạn các thể loại riêng và mang tính đổi mới thực sự vào thời đó. Chúng tôi tự tin rằng bộ phim mới này sẽ là tác phẩm kế thừa xứng đáng những phim trước,” Lợi Nhã Bác, giám đốc điều hành hãng Emperor Motion Pictures, nói.

Le Vision là bộ phận đầu tư và sản xuất phim ảnh của công ty băng hình trực tuyến LeTV của Trung Quốc, trước đây từng tham gia sản xuất các phim Quyết chiến Sát Mã trấnKungfu Cyborg: Metallic Attraction (2009).

“EMP là một trong những công ty lâu đời và năng động nhất trong việc sản xuất và phát hành các phim Hoa ngữ xuất sắc còn Le Vision Pictures là công ty non trẻ với tham vọng lớn. Tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ mang đến sự cộng hưởng lớn hơn nữa giữa hai thương hiệu,” ông Trương Chiêu, tổng giám đốc điều hành kiêm giám đốc điều hành bộ phận Le Vision Pictures, nói.


Dịch: © Minh Châu @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Film Business Asia, Asian Fanatics


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi