Tin tức

Những hình ảnh đầu tiên về Huyết trích tửTử kinh hiệp

21/11/2011

Tạo hình nhân vật và những chi tiết mới hé lộ về hai bộ phim hành động rất được trông chờ Huyết trích tửTử kinh hiệp.

Huyết trích tử hé lộ trang phục

Huyết trích tử do Trần Khả Tân sản xuất và Lưu Vỹ Cường đạo diễn đã bắt đầu bấm máy. Trang phục của từng diễn viên lần đầu ra mắt. Đội trưởng Nguyễn Kinh Thiên là “lạnh”, nữ sát thủ duy nhất Lý Vũ Xuân là "thực", Tỉnh Bách Nhiên "đẹp trai", Bồ Ba Giáp là "nguy hiểm", Châu Nhất Vi "cười như mèo bắt được chim hoàng yến" và "tăm tối". Nhưng vũ khí Máy chém bay vẫn chưa được công khai.

Đồng phục cổ điển của nhóm sát thủ này là đỏ và đen, cánh tay trái bọc thép từ vai tới nắm tay và lót da bên dưới, mô phỏng một khẩu thần công. Với 230 vòng thép và 168 đĩa thép, bộ trang phục nặng đến 10 cân. Nguyễn Kinh Thiên đã chụp ảnh trong bộ trang phục này. Sau khi đeo cánh tay bằng kim loại anh còn nói đùa mình là Người Sắt. Tay phải của trang phục dùng để cầm vũ khí còn tay trái có cánh tay sắt, nhưng Lê Tiểu Điền thuận tay trái nên anh phải tập cho tay phải khỏe hơn. Khi biết được điều này, đạo diễn Lưu Vỹ Cường cho rằng thuận tay trái cũng rất tuyệt và thiết kế một cánh tay thép "thuận tay trái" cho anh.

Sau Thập nguyệt vi thành, Lý Vũ Xuân tái hợp với Trần Khả Tân. Lần này cô đành cắt tóc ngắn. Để bảo đảm là tóc luôn gọn gàng và thoải mái, lần đầu tiên cô mất đến ba giờ làm tóc. Ngoài việc cạo đầu, các diễn viên nam còn phải để râu. Nguyễn Kinh Thiên, Châu Nhất Vi và Bồ Ba Giáp rất vui vì tiết kiệm được thời gian cạo râu. Chỉ có Tỉnh Bách Nhiên nhờ có môi đỏ và răng trắng nên không cần để râu.

Châu Tú Na giải cứu Hồng Kông trong Tử kinh hiệp

Phim Tử kinh hiệp (Bauhinia Woman , tử kinh là một loại hoa ban) có Châu Tú Na tham gia đã ra mắt hai áp phích đầu tiên. Châu Tú Na đã hoàn toàn chuẩn bị, sẵn sàng với một chiếc nồi cơm điện khổng lồ trên tay trái và sáu tờ 1.000 đôla Hồng Kông bên tay phải. Cô đứng trên nóc một tòa nhà chọc trời ở Hồng Kông vào ban đêm và sẵn sàng cứu lấy Hồng Kông. Một áp phích khác có hình cô lộng lẫy trong bầu không khí huyền bí.

Phim đã chuẩn bị sẵn một loạt chiến dịch quảng cáo, với số tiền lên đến bảy chữ số để thuê hai chiếc xe buýt đi khắp Hồng Kông từ giờ đến khi phim phát hành năm 2013. Bên hông xe, và kể cả trạm xe buýt cũng sẽ dán đầy hình ảnh của Tử kinh hiệp. Ngoài việc quảng bá trong nước, hãng phim còn chuẩn bị áp phích tiếng Anh dành cho thị trường châu Âu và Mỹ để quảng bá nữ anh hùng của họ khắp thế giới. Châu Tú Na rất hào hứng được tham gia bộ phim 3D kinh phí 60 triệu đôla Hồng Kông khi sau cùng cô cũng có ý thích trở thành diễn viên. Cô còn học võ thuật để đóng phim này. Nhờ tham gia Tử kinh hiệp tại Đại lục, cô có thể tấn công thị trường Trung Quốc bằng phim này. Đây là cơ hội hiếm có để được khán giả đại lục biết đến.


Dịch: © Thái Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Asian Fanatics


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi