Tin tức

Mạn đàm: Đã đến lúc Brad Pitt giải nghệ?

22/11/2011

Brad Pitt đã thông báo anh đang có kế hoạch nghỉ hưu trong vòng ba năm nữa.

Một tuyên bố như thế chắc chắn rất đáng nghi ngờ, đặc biệt nếu nghĩ đến những lời đe dọa tương tự của các diễn viên như Ryan Gosling và đạo diễn say xỉn Steven Soderbergh, hóa ra chỉ là tưởng tượng hơn là kế hoạch nghiêm túc. Dù vậy về tính xác thật của vấn đề này, Movieline băn khoăn: liệu đây có phải là thời điểm để Brad Pitt rời khỏi nghiệp diễn?

.Nam diễn viên Brad Pitt.

Lời nói gây xôn xao xuất hiện cuối tuần qua (13/11) trong cuộc phỏng vấn với chương trình 60 Minutes của Anh, Pitt đã tiết lộ với phóng viên Tara Brown rằng anh chỉ muốn tiếp tục công việc của mình trong ba năm nữa. Ba năm chắc chắn là mục tiêu hợp lý vì trong ba năm nữa, anh sẽ đạt đến mốc 50 tuổi và ở thời điểm đó anh đã có gần 30 năm đứng trước ống kính. Mặt khác, 2014 có thể là thời điểm nghỉ sớm đối với nam diễn viên này, người không bao giờ được nhận giải hay được tán dương với những gì anh xứng đáng có được với bẻ ngoài bảnh bao của mình. Nếu là vậy, chẳng phải sau ba năm nữa, khi ngoại hình quyến rũ của nam diễn viên này bớt trở thành vật chướng ngại, đó không phải là thời điểm tốt cho anh tỏa sáng sao?

Pitt đã được đề cử giải Oscar hai lần - với phim Twelve Monkeys năm 1995 và phim The Curious Case of Benjamin Button năm 2008 - nhưng chưa một lần được giải. Năm nay, Pitt có thể sẽ được tranh đề cử Nam diễn viên xuất sắc nhất với vai diễn huấn luyện viên bóng chày gặp khó khăn trong Moneyball, một vai diễn mà nhà bình luận Stephanie Zacherek của Movieline xem như một bước đột phá nghề nghiệp.

Theo IMDB, Pitt đã tham gia vào dự án Twelve Years a Slave của đạo diễn Steve McQueen cùng với Michael Fassbender. Nếu dự đoán ba năm của Pitt đúng, dự án này, dự định ra mắt vào năm 2014, có thể là lần cuối anh đứng trước máy quay.

Nam diễn viên kể với 60 Minutes anh không chắc về kế hoạch sau khi giải nghệ nhưng sẽ vẫn yêu thích việc sản xuất và phát triển điện ảnh, mà anh có thể cùng tham dự bằng công ty sản xuất Plan B Entertainment của anh.

Đã đến lúc lắng nghe ý kiến của bạn về kế hoạch giải nghệ của Pitt! Bạn có nghĩ ba năm là một kế hoạch đúng đắn? Bạn có nghĩ Pitt nên chờ đến khi anh có giải Oscar? Liệu một “vai diễn đúng” hay “kịch bản đúng” làm phá sản kế hoạch giải nghệ của anh? Và quan trọng nhất, thay vào đó thì ai có thể làm Adam Sandler về hưu?


Dịch: © Đức Châu @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Movieline


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi