Tin tức

Lee Min Ho làm ông hoàng lãng mạn trong The King: The Eternal Monarch

11/03/2020

Diễn viên Lee Min Ho sẽ sớm trở lại màn ảnh nhỏ với phim truyền hình cổ trang! Phim có tựa The King: The Eternal Monarch. Câu chuyện xoay quanh hai thế giới song song là Vương quốc Triều Tiên và Hàn Quốc hiện đại.

Tạo hình hoàng đế tên Lee Gon của Lee Min Ho

Phim cổ trang kỳ ảo ly kỳ này là một trong những phim truyền hình Hàn Quốc được trông đợi phát sóng nhất năm 2020. Vì đây là dự án đầu tiên của diễn viên chính Lee Min Ho sau khi xuất ngũ. Trước khi nhập ngũ, dự án cuối cùng của anh là The Legend of the Blue Sea được phát sóng năm 2016 trên kênh SBS.

Lee Min Ho một lần nữa cộng tác với biên kịch Kim Eun Sook. Cả hai đã từng làm việc cùng nhau trong The Heirs nổi tiếng năm 2013. Trong dự án mới The King, nam diễn viên điển trai Hàn Quốc sẽ hóa thân vị hoàng đế tên Lee Gon.

Nhân vật của anh trong phim là người muốn đóng cánh cửa giữa hai thế giới Vương quốc Triều Tiên và Hàn Quốc hiện đại. Anh làm việc đó bằng cách liên kết với một thám tử tên Jung Tae Eul từ Hàn Quốc thời hiện đại. Cả hai sát cánh bên nhau chống lại quỷ dữ để bảo vệ tính mạng người dân.

Lee Min Ho đã chia sẻ với những người theo dõi Instagram của anh rằng đây là một phim ly kỳ và lãng mạn và họ có thể trông đợi để chiêm ngưỡng anh làm “ông hoàng lãng mạn”

Hồi tháng 8, Lee Min Ho đã công bố một số chi tiết về bộ phim cổ trang sắp tới này. Anh đã chia sẻ với những người theo dõi Instagram của anh rằng đây là một phim ly kỳ và lãng mạn và họ có thể trông đợi để chiêm ngưỡng anh làm “ông hoàng lãng mạn.”

Nữ chính do Kim Go Eun đóng. Cô sẽ thể hiện hai nhân vật. Một là tội phạm ở Vương quốc Triều Tiên có tên Luna và người kia là thám tử có tên Jung Tae Eul ở Hàn Quốc thời hiện đại. Nhân vật thám tử của cô được biết là có mối tình tay ba với hoàng đế và một trong những đồng đội của cô.

Dàn diễn viên còn có Woo Do Hwan, Kim Kyung Nam, và Jung Eun Chae. Woo Do Hwan sẽ đóng hai vai trong phim này là một nhân viên dịch vụ công tên Jo Eun Seob và cận vệ của Hoàng đế Lee Gon có tên Jo Young.

Biên kịch Kim Eun Sook (trái) và nữ chính Kim Go Eun sẽ thể hiện hai nhân vật: Một là tội phạm ở Vương quốc Triều Tiên có tên Luna và người kia là thám tử có tên Jung Tae Eul ở Hàn Quốc thời hiện đại

Nhân vật thám tử tên Kang Shin Jae do Kim Kyung Nam đóng được mô tả là một anh chàng điển trai nhưng lạnh lùng. Anh nổi tiếng vì giỏi phá án. Kang Shin Jae cũng có mối quan hệ thân mật với nữ chính Jung Tae Eul và cuối cùng phải lòng cô.

Nữ tể tướng trẻ tuổi của chế độ quân chủ Triều Tiên có tên Gu Seo Ryung sẽ do Jung Eun Chae đóng. Nhân vật Gu Seo Ryung là một người tham vọng, nhằm vào hoàng đế, nên cả hai sẽ đối mặt với nhiều thử thách.

Kim Kyung Nam (trái) trong vai thám tử tên Kang Shin Jae; Jung Eun Chae trong vai nữ tể tướng trẻ tuổi của chế độ quân chủ Triều Tiên

The King: The Eternal Monarch do Kim Eun Sook viết kịch bản và dự kiến phát sóng trên SBS trong tháng 3 năm 2020.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdrama Stars