Tin tức

Giới thiệu phim truyền hình Hàn Quốc Secret Love

25/09/2013

Nữ ca sĩ chuyển sang làm diễn viên Hwang Jung Eum đã đi một chặng đường dài đến với vai diễn đột phá của cô trong bộ phim sitcom thành công High Kick 2 của đài MBC.

Sau thành công đó, Hwang Jung Eum tránh để mình đóng khung vào những nhân vật cô gái cả tin nhẹ dạ trong những phim lãng mạn hài phù phiếm bằng cách nhận những vai đa dạng hơn.

Nữ diễn viên 28 tuổi này đã thử sức với phim đề tài y học Golden Time của đài MBC trước khi sang số rồ ga với vai nặng ký trong phim hình sự hài Incarnation of Money của SBS.

Giờ đây cô quay lại với thể loại phim bi trong Secret Love của đài KBS.

“Tôi muốn đóng một vai mà trước giờ tôi chưa từng thể hiện,” Hwang Jung Eum phát biểu trong buổi họp báo giới thiệu bộ phim. “Đây đúng là một cuộc phiêu lưu đối với tôi.”

“Nhân vật của tôi dành bảy năm trong cuộc đời mình cho một người đàn ông và rồi sau đó vì một tai nạn bi thảm mà cuộc sống của cô hoàn toàn đảo lộn,” Hwang Jung Eum cho biết.

Tuy thể loại phim bi lụy không mới mẻ gì với Hwang, cô đã từng đóng bộ phim dài tập Giant của SBS, nhưng dường như vai diễn mới nhất này là một lãnh địa lạ lẫm với cô.

Trong Secret Love, Hwang Jung Eum đóng vai Kang Yoo Jung, một cô gái lạc quan yêu đời tình nguyện nhận tội thay cho bạn trai và kết quả là chịu án năm năm tù giam vì tội ngộ sát bạn gái của Cho Min Hyuk.

Tin rằng Kang Yoo Jung chịu trách nhiệm về cái chết của người yêu, Cho Min Hyuk, do Ji Sung thủ vai, rắp tâm trả thù, nhưng chỉ để nhận ra rằng mình phải lòng Kang Yoo Jung.

Một cảnh của Hwang Jung Eum và Ji Sung trong phim

Nói về việc diễn chung với Hwang Jung Eum, Ji Sung ― nam diễn viên vừa kết hôn với ngôi sao của I Hear Your Voice Lee Bo Young ― nói rằng không khó nhập vai.

“Tôi không gặp vấn đề gì,” Ji Sung, 36 tuổi, giải thích rằng anh phân chia rạch ròi cuộc sống nghề nghiệp và cá nhân.

Ji Sung miêu tả nhân vật Cho Min Hyuk là “thế hệ chaebol thứ hai” và là một “anh chàng xấu xa ích kỷ đến khó tin.”

“Sau khi anh ta gặp nhân vật của Hwang Jung Eum có lẽ anh ta sẽ thay đổi,” Ji Sung tiết lộ chút ít cho khán giả biết có thể chờ đợi điều gì ở bộ phim này.

Tuy nhiên, cho đến lúc đó xem ra nhân vật của Hwang sẽ gặp rất nhiều sóng gió, không ít chuyện là vì Cho Min Hyuk làm đủ mọi cách để khiến cho đời cô khốn khổ.

Nói về vai diễn mỹ nhân gặp nạn này, Hwang Jung Eum nói, “Không khó đâu. Không hề khó chút nào. Rất thú vị.”

Đạo diễn Lee Eung Bok lưu ý, “Hwang không thể hiện rập khuôn kiểu nhân vật nhiều gian truân trắc trở.”

Theo đạo diễn Lee, khán giả có thể trông đợi thấy Hwang Jung Eum khắc họa nhân vật với những cảm xúc đa dạng, từ hoạt bát và vui vẻ lúc đầu đến đẫm nước mắt và tan nát khi bi kịch giáng xuống.

“Khi Hwang nhập vai cô thực sự hóa thân thành nhân vật,” đạo diễn Lee nói.

Secret Love bắt đầu phát sóng ở Hàn Quốc vào tối thứ tư và thứ năm trên kênh KBS 2 TV từ ngày 25/9.

Dịch: © Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi