Tin tức

Giới thiệu phim truyền hình SBS Salaryman, Cho Han Ji

03/02/2012

Theo Lee Beom Soo, nam diễn viên chính của bộ phim, thì Salaryman, Cho Han Ji "sẽ mở đầu năm mới bằng một tâm trạng vui vẻ"...

Tóm tắt

Người đàn ông vui vẻ Bang (Lee Beom Soo) tham gia cuộc thử nghiệm điều trị trong một dự án của nhóm Chunha. Và ở đó, anh gặp Hang Woo (Jung Gyu Woon) gia nhập công ty để phá hoại và cũng trở thành một nhân viên không nhận ra việc anh sẽ bị cuốn vào một thử thách khủng khiếp. Trong khi đó, Yeo Chi (Jung Ryeo Won), một cô gái ngang ngạnh do ông của cô Jin Shi Hwang (Lee Duk Hwa) quá nuông chiều yêu thương cô, mất hứng thú với những buổi học quản lý kinh doanh gây nên sự ghen tị của Woo Hee (Hong Soo Hyun), một nhà nghiên cứu của nhóm Chunha với khát vọng mạnh mẽ trong việc nâng cao địa vị xã hội.

Phim truyền hình mới của SBS Salaryman, Cho Han Ji [SBS]

Giới thiệu

Năm mới đã bắt đầu mà không thay đổi nào đến với cuộc đời của một nhân viên văn phòng có cuộc sống là một sự lặp lại những lỗi lầm và những cuộc tranh đấu ác liệt. Và Salaryman, Cho Han Ji đã kết nối cuộc đời giống như cuộc chiến này của một người lao động trí thức với tiểu thuyết Cho Han Ji kể về cuộc tranh đấu giữa Hạng Vũ và Lưu Bang cuối triều Tần. Sự tôn trọng của nhà biên kịch đối với "người lao động trí óc đến hỗ trợ trong vụ rò rỉ phóng xạ sau khi làm việc tại công ty hạt nhân ở Fukushima cả cuộc đời," đã trở thành câu chuyện thành công về một nhân viên vui vẻ sau khi kết hợp với chiến lược trong Cho Han Ji và diễn xuất hài hước của dàn diễn viên. Lee Beom Soo cho thấy sự tự tin của anh trong bộ phim khi nói, "Giống như trong Cho Han Ji, tôi nghĩ những ngôi sao thực sự trong thời đại chúng ta là những người lao động trí óc. Tôi nghĩ các bạn sẽ thích khí phách và những lời mỉa mai hài hước của Lưu Bang khi anh chống lại sự bất công từ ý thức trách nhiệm." Vậy liệu Salaryman, Cho Han Ji, theo Lee Beom Soo "là một bộ phim sẽ mở đầu năm mới bằng một tâm trạng vui vẻ," có thể trở thành một phim truyền hình cho thấy con người thật sự của những lao động trí óc hay không?

Nên xem hay không

Xem


Những nhân vật của Salaryman, Cho Han Ji không giả vờ thú vị. Lee Beom Soo, từng nói anh sẽ "lần đầu tiên trở nên hài hước trong một phim truyền hình," giải thích rằng nhân vật của anh Yoo Bang là "một nhân vật nhân bản nhưng khôi hài biết những khiếm khuyết của anh và không xấu hổ mà chạy trốn chúng." Phim cũng đáng mong đợi về diễn xuất của Jung Ryeo Won trong đó cô "lập tức quyết định nhận vai Yeo Chi vì cô ấy hài hước và kỳ lạ, khác với những nhân vật điển hình kiểu không-gì-có-thể-hạ-gục-tôi" mà cô cố gắng né tránh. Hang Woo, sẽ "có vẻ hoàn hảo nhưng bị Yoo Bang lừa khá nhiều" và Woo Hee, với khao khát được thành công xuất phát từ tuổi thơ khó khăn nhưng cũng là người kỳ quặc, cũng sẽ hấp dẫn theo những cách riêng của họ. Những khía cạnh thẳng thắn những nhân vật này thể hiện sẽ là điểm thu hút chính của bộ phim.

Không xem

Bộ phim có thể mượn từ tiểu thuyết lịch sử Cho Han Ji nhưng cấu trúc không có gì đặc biệt mới trong đó kể về một nhân vật chính bình thường tìm được thành công sau khi vượt qua những thử thách gian khổ. Thậm chí hơn thế nữa là lý do tại sao phim cần một cốt truyện vững chắc để các nhân vật nổi bật này có thể hòa nhập một cách tự nhiên. Ngoài ra, Yeo Chi và Woo Hee là những nhân vật đủ táo bạo để nói tục rất tự nhiên. Liên quan đến điều này Lee Beom Soo cho biết, "Chúng tôi rất chú ý không chỉ khía cạnh hài hước của phim mà còn làm sao cho cấu trúc chặt chẽ như phim truyền hình Mỹ." Và Jung Gyu Woon cũng thể hiện sự tự tin của anh qua lời phát biểu, "Không như Yoo Bang và Yeo Chi, câu chuyện của Hang Woo và Woo Chi sẽ gây ra những tiếng cười cay đắng, khiến cho tác phẩm cũng thích hợp với hài châm biếm." Vậy liệu Salaryman, Cho Han Ji có thể thu hút sự chú ý của người xem với câu chuyện sẽ để lại một ấn tượng mạnh mẽ như các nhân vật hoạt bát của phim hay không?

Diễn viên chính

Lee Beom Soo - vai Yoo Bang, Jung Ryeo Won - vai Baek Yeo Chi, Jung Gyu Woon - vai Choi Hang Woo, Hong Soo Hyun - vai Cha Woo Hee.

Dịch: © Trúc Linh @Quaivatdienanh.com
Nguồn: 10Asia


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi