Tin tức

Song Seung Heon thích chất Alice in Wonderland trong Dr. Jin

26/06/2012

Khán giả có lẽ phân vân trong việc chọn kênh xem vào cuối tuần khi hai bộ phim Dr. Jin của hãng MBC và A Gentleman’s Dignity của hãng SBS đối đầu nhau.

Dù nam diễn viên Song Seung Heon, tham gia trong phim Dr. Jin, chân thành chúc điều tốt đẹp nhất cho bạn đồng nghiệp Jang Dong Gun và bộ phim A Gentleman’s Dignity, anh nói thẳng luôn khi đề cập đến kết quả mong muốn.

“Tôi muốn phim của anh ấy thành công, nhưng tôi muốn phim của chúng tôi làm tốt hơn một tí xíu,” Song Seung Heon (35 tuổi) nói tại buổi họp báo phim ở Seoul ngày 17/5.

Dàn diễn viên phim Dr. Jin của hãng MBC – (từ trái qua) Lee Bum Soo, Lee So Yeon,
Song Seung Heon, Park Min Young, Kim Jae Joong — tham dự buổi họp báo
của phim ở Seoul ngày 17/5
[Ảnh: Lee Sang-sub/Korea Herald]

Song Seung Heon có lợi thế ở mảng phim truyền hình sau khoảng thời gian gián đoạn năm năm từ 2003-2008. Tuy nhiên, anh thừa nhận rằng với phim Dr. Jin mình đang bước ra khỏi vùng an toàn.

“Là một diễn viên, sự thật là tôi từng né tránh thể loại phim tình cảm cổ trang,” anh thừa nhận. “Đó là thể loại đầy thách thức. Nhưng khi đọc kịch bản của Dr. Jin thì tôi thực sự muốn tham gia."

Song Seung Heon tiết lộ anh thích cái việc là trong phim cổ trang đầu tiên của mình anh đóng vai người hiện đại đi ngược thời gian trở về thời Joseon.

“Giống như Alice in Wonderland vậy,” anh nói. “Vào vai một người thời hiện đại tương tác với người dân thời Joseon rất vui.”

“Trước phim này, tôi có biết sự phổ biến của những bộ truyện tranh Nhật Bản,” Song Seung Heon nói. “Nhìn vào kịch bản, được sửa lại theo quan điểm Hàn Quốc, tôi không thể cưỡng lại việc muốn tham gia phim ngay lập tức.”

Dr. Jin là chuyển thể từ loạt truyện tranh Jin của Motoka Murakami, đổi bối cảnh nước Nhật từ thời Edo sang Hàn Quốc thời Joseon, và thay nhân vật lịch sử có thật Sakamoto Ryoma (được mô tả trong bộ truyện gốc) bằng nhân vật chính trị thời Joseon Yi Ha Eung, do Lee Bum Soo hóa thân.

Nhân vật của Song Seung Heon trong phim

Song Seung Heon đảm nhận vai chính, bác sĩ phẫu thuật thần kinh tên Jin, cùng Park Min Young vào vai người yêu của anh cả ở thế kỷ 21 và năm 1860. Thành viên nhóm nhạc JYJ Kim Jae Joong thủ vai tình địch của bác sĩ Jin trong việc giành tình cảm của nữ anh hùng triều đại Joseon với vai diễn đầu tiên trong phim cổ trang.

Kim Jae Joong tiết lộ rằng anh nhận được vài mẹo từ thành viên khác trong ban nhạc là Park Yu Chun, từng đóng chung với nữ diễn viên Park Min Young trong phim tình cảm cổ trang Seonggyungwan Scandal của hãng KBS năm 2010.

“Anh ấy nói, ‘Min Young là một diễn viên xuất sắc, làm việc chăm chỉ để hoàn thành tốt công việc,’” Kim Jae Joong (26 tuổi) nói.

Park Min Young, nổi tiếng với những vai vui vẻ và năng động trong các phim như Glory Jaein của hãng KBS, tiết lộ rằng tác phẩm này tượng trưng cho việc rời xa những nhân vật trước đây.

“Nhân vật ở triều đại Joseon của tôi sẽ khá thụ động,” nữ diễn viên 26 tuổi nói, nói thêm rằng “điều đó không có nghĩa cô ấy yếu đuối.”

“Cô ấy nắm giữ nguồn sinh lực rất mạnh mẽ.”

Dr. Jin đã phát sóng ở Hàn Quốc từ ngày 26/5 trên kênh MBC.

Dịch: © Minh Châu @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi