Tin tức

Thử thách của Cung Gia Hân

21/06/2012

Năm 2011 được xem là năm thành công với Cung Gia Hân. Những bộ phim truyền hình được phát hành xếp hàng nối đuôi nhau và phim hài tình huống của cô về cơ bản là tối nào cũng lên tivi.


Nữ diễn viên Cung Gia Hân

Sau diễn xuất của cô trong phim Lang quân như ý trong vai thiếu nữ nổi loạn Cao Nhĩ Nhã, sự nổi tiếng của cô cũng lên theo. Gần đây trong phim Quyền vương, một lần nữa Cung Gia Hân tiếp tục số phận của mình với Huỳnh Hạo Nhiên và trở thành kẻ thứ ba độc ác phá hoại các gia đình. Thậm chí lần này cô còn xấu xa hơn nhân vật trong phim Lang quân như ý.

Đôi mắt to, gương mặt nhỏ nhắn và nói chuyện ngọt ngào, Cung Gia Hân đem đến cảm giác cô gái nhà bên. Chẳng trách sao mỗi lần đóng phim cô thường vào vai cô em gái nhỏ của ai đó. Cung Gia Hân bày tỏ: “Tôi không ngại đóng vai cô em nhỏ vì thật tình là tôi muốn thử mọi loại vai. Thực ra, tôi còn vui vì mình vẫn còn đủ trẻ để đóng những loại vai đó.”

Lang quân như ý phiên bản hiện đại

Cung Gia Hân trong Lang quân như ý

Từ phim Lang quân như ý năm 2011, cô vào vai một thiếu nữ tính tình trẻ con và nổi loạn, đấu đá với chị (Diêu Tử Linh đóng) vì một chàng trai (Huỳnh Hạo Nhiên đóng). Vai diễn của cô làm khán giả bất ngờ.

Mới đây trong phim Quyền vương, cô trở nên xấu xa đến mức đi cướp chồng và lên kế hoạch hãm hại người khác. “Quyền vương là phim dữ dội nhất mà tôi từng thực hiện kể từ lần đầu ra mắt. Tôi là một “hồ ly tinh” đi cướp chồng và xấu xa hơn trong phim Lang quân như ý nhiều. Lần trước tôi chỉ hơi trẻ con, nhưng lần này tôi dùng những âm mưu để làm hại mọi người. Tôi có một số cảnh dữ dội, ví dụ như té cầu thang và bị tông xe.”

Cung Gia Hân tiết lộ rằng trong phim Quyền vương, cô đã có nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh: “Tôi có cảnh hôn với Huỳnh Hạo Nhiên mà đó là nụ hôn trên phim đầu tiên của tôi. Hai chúng tôi tiếp tục từ phim Lang quân như ý, nên thật may là chúng tôi đã biết nhau. Chúng tôi hợp tác cũng dễ chịu.”

Mặc dù Cung Gia Hân đã chuẩn bị để nghe khán giả chửi mắng và ghét bỏ khi phim trình chiếu nhưng cô vẫn rất hào hứng. “Không thành vấn đề, tôi sẽ thử mọi loại vai. Nếu tôi không thử, tôi không biết mình có làm được hay không.”

Không muốn trờ thành Xa Thi Mạn

Trong phim, dù Cung Gia Hân có trở nên nổi loạn hay độc ác thế nào đi nữa thì tất cả chúng ta vẫn nghĩ đó chỉ là hành vi của một thiếu nữ tính tình trẻ con mà thôi. Tuy nhiên, ngoài máy quay, Cung Gia Hân không nhận mình là cô gái nhỏ: “Tôi lên kế hoạch khi làm mọi việc. Ngay cả trong cuộc sống thường nhật, tôi sẽ nghĩ mấy giờ mình nên ra khỏi nhà? Mình nên làm việc gì vào lúc nào? Thật ra tôi chưa nghĩ đến hướng đi của mình trong ngành công nghiệp này!”

Cung Gia Hân tuyên bố rằng cô khá bị động và hiểu là nhiều chuyện không thể ép buộc. Được thăng tiến ư? Cô thực sự không muốn nghĩ về chuyện đó. “Tôi thực sự không nghĩ về vị trí mà tôi muốn được thăng chức. Tôi đang làm tốt vì trong mỗi loạt phim, tôi là người nhỏ tuổi nhất. Tôi nhận rất nhiều tình cảm yêu mến từ mọi người, tôi có niềm hạnh phúc đó. Tôi chưa bao giờ nghĩ về việc trở thành một Xa Thi Mạn hay Đặng Tụy Văn.”

Cảnh trong phim Quyền vương

Nói về giải thưởng, năm 2011 cô được đề cử giải Nữ diễn viên tiến bộ nhất nhưng cuối cùng để mất về tay Mã Trại. Cung Gia Hân bày tỏ: “Dĩ nhiên tôi hy vọng đạt được giải thưởng này trong tương lai. Đó xem như sự an ủi mà tôi có thể tặng cho gia đình mình. Từ lúc trẻ, tôi đã có quá nhiều tự do, gia đình tôi rất thoải mái. Họ để tôi thử bất cứ điều gì tôi muốn, và vì vậy mọi thứ tôi làm chỉ là ‘sự đam mê trong ba phút’. Vậy nên tôi hy vọng sẽ cho gia đình biết rằng ở đây tôi không làm chơi. Tôi thực sự làm việc chăm chỉ.” Khi nói về những triển vọng trong tương lai của mình, Cung Gia Hân ngay lập tức trưởng thành rất nhiều, “Từ khi bắt đầu làm việc, mỗi tháng tôi nhất định để dành một nửa tiền lương. Tôi thực sự thích tiết kiệm tiền, và không biết đầu tư thế nào. Có lẽ tôi có thể mở một cửa hàng bán đồ tráng miệng trong tương lai, nhưng hiện giờ tôi chưa nghĩ gì nhiều. Có lẽ là khi tôi ba mươi tuổi, vẫn chưa phải quá trễ.”

Mối quan hệ bí mật nổi tiếng

Nói về các mối quan hệ, mọi người đều biết Cung Gia Hân là bạn gái của nam diễn viên Đặng Kiện Hoằng. Thậm chí tại buổi lễ kỷ niệm của TVB năm vừa rồi, khi Đặng Kiện Hoằng thắng xổ số, người dẫn chương trình đã kéo Cung Gia Hân ra chúc mừng anh, nhưng hóa ra đôi bạn trẻ vẫn hy vọng giữ bí mật. “Tôi chưa hề nghĩ về chuyện đó! Tôi chưa bao giờ nói anh ấy là bạn trai tôi cả! Thậm chí nếu bạn hỏi, anh ấy sẽ không nhận đâu.”

Gì chứ? Sao có thể như vậy được? Tất cả có phải do áp lực từ hãng TVB? Cung Gia Hân phủ nhận: “Hãng TVB không nói gì cả, chỉ hỏi là mối quan hệ của chúng tôi thế nào rồi? Bạn hiểu rõ rồi chứ? Mọi người đối xử với tôi giống như một cô bé vậy. Thật ra có một điều tôi đã quyết định và sẽ không hối hận. Không chỉ là mối quan hệ mà tôi sẽ không bàn về nó, những thứ khác cũng giống vậy. Tôi đã như thế từ hồi bé rồi.”

Trong hai năm qua, phát triển sự nghiệp của Cung Gia Hân tiến triển suôn sẻ và sẽ khó tránh khỏi việc so sánh triển vọng tương lai của cô và của Đặng Kiện Hoằng, “Không phải vì anh ấy dở, chỉ là chưa tìm được công ty thu âm thôi, nhưng anh ấy đang quay một phim truyền hình và phim nhạc kịch cùng lúc. Anh ấy vẫn có bạn bè soạn nhạc cho và mọi người không thể thấy những điều này. Tôi nghĩ anh ấy đang làm việc rất chăm chỉ. Một người nỗ lực một cách chân thành nên có những kết quả khá tốt.” Còn về tương lai của họ? Cung Gia Hân bày tỏ: “Chà! Không ai biết trước tương lai. Tại thời điểm này tôi sẽ không kết hôn. Từ giờ đến đó còn quá xa!” Điều quan trọng là, “sự nghiệp là ưu tiên”!

Dịch: © Minh Châu @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Asia Fanatics


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi